x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những khoảnh khắc bá đạo của Scarlet Witch trong vũ trụ MCU

Xoài 07:20 - 17/05/2022

Doctor Strange in the Multiverse of Madness đưa chúng ta đến với màn đối đầu giữa hai người dùng ma pháp mạnh nhất MCU hiện tại, với Scarlet Witch bị tha hóa vào con đường tà đạo và Doctor Strange phải ngăn cô lại để không gây ra hỗn loạn cho đa vũ trụ.

Vậy Scarlet Witch bá đạo như nào trong phim? Xoài đã tổng hợp các phân cảnh mà Wanda hủy diệt các thế lực chống lại cô, hãy cùng mình điểm qua những khoảnh khắc này nhé!

Tàn phá Kamar-Taj - Điểm bá đạo: 8 điểm

Một ngôi đền liêng thiêng của các bậc thầy bí thuật, ở đó có mặt toàn những tên tuổi lừng danh như Wong hay Doctor Strange. Ấy vậy mà khi bảo vệ America Chavez, ngôi đền phải tập hợp hết các lực lượng từ xa về để phòng thủ, song vẫn bị một mình Scarlet Witch phá tanh bành, tiễn các pháp sư về chầu ông bà.

“Mộng du” đi khắp Đa vũ trụ - Điểm bá đạo: 8,5 điểm

Một khái niệm khá mới mẻ với những bạn chưa xem đến bộ phim. “Mộng du” là một phép hắc ám trong quyển sách Darkhold cho phép người dùng thoát hồn bản thân để nhập vào một biến thể của chính bản thân mình ở một vũ trụ khác.

Nhưng để kiểm soát một cách ổn định nhất yêu cầu người dùng phải là một pháp sư rất mạnh, và Wanda đã thể hiện điều đó. Cô phù thủy hắc ám của chúng ta điều khiển một biến thể trơn tru như sử dụng cơ thể của chính mình khiến Xoài phải thán phục vì ma thuật của cô gần như không có đối thủ.

Dịch chuyển tức thời - Điểm bá đạo: 7 điểm

Khi giao chiến với Strange ở Kamar-taj, cô bị nhốt vào thế giới gương. Cứ nghĩ rằng nhốt chị đại ở trong đó sẽ phần nào kiểm soát được cô nhưng không, điều này còn phản tác dụng khi Wanda lại học được cách di chuyển đi khắp nơi thông qua các mảnh kính phản chiếu với thế giới thực. 

Điều này phần nào gây ra ác mộng đối với các pháp sư ở ngôi đền khi cô thoắt ẩn thoắt hiện qua những phản chiếu gương.

Sử dụng thành thạo ma thuật phạm vi rộng - Điểm bá đạo: 8 điểm

Chiêu thức này đã từng được thể hiện trong series WandaVision, khi cô thao túng và tranh dành quyền kiểm soát Westview với Agatha. Và trong Doctor Strange 2, cô cũng làm điều tương tự khi lừa Strange với khung cảnh xung quanh mà pháp sư tối thượng không hề hay biết.

“Dắt” Wong “dạo chơi” - Điểm bá đạo: 6 điểm

Khi Strange “bay màu” 5 năm sau cái búng tay của Thanos, Wong là người thay thế chức danh pháp sư tối thượng. Nhưng tối thượng đến đâu thì khi bị Wanda bắt đi tìm bản sao của Darkhold, Wong bất lực và chẳng thể làm gì để chống lại cô được khi ma thuật của Wanda mạnh hơn rất nhiều.

Kế nhiệm ngôi đền tà ác của con quỷ Chthon - Điểm bá đạo: 8,5 điểm

Khi cuốc Darkhold của Scarlet Witch bị đốt thành tro bụi, một bản sao khác đã được tiết lộ là ngôi đền Chthon. Wanda ép Wong chỉ đường tìm đến bản sao này.

Khi đến nơi, Scarlet Witch của chúng ta được những con quỷ ở đó chào đón thay vì tấn công, và phân cảnh sau đó đã giúp Xoài hiểu ra được Scarlet Witch là chủ nhân của ngôi đền, là người kế nhiệm của con quỷ Chthon.

“Bón hành” cho Illuminati - Điểm bá đạo: 10 điểm

Nghe vô lí thật đúng không, đến Xoài cũng không thể tin được hội kín của những anh hùng thông minh và hùng mạnh nhất trái đất lại đo ván trước một Scarlet Witch. 

Cô thậm chí còn dùng “Mộng du” lên biến thể của mình ở vũ trụ đó, không chạm trán trực tiếp và dùng biến thể chưa thức tỉnh hoàn toàn ma thuật để tiễn hội Illuminati hùng mạnh xuống mồ.

Đối mặt với Doctor Strange - Điểm bá đạo: 9,5 điểm

Nội dung chính của phim tất nhiên sẽ là Doctor Strange chống lại Scarlet Witch rồi, nhưng Xoài thấy Scarlet Witch còn mạnh hơn. Tất cả phân cảnh đối đầu với nhau mình thấy Strange không thể chống lại được mà còn phải nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều nhân vật khác.

Ngay khi đến hồi kết của bộ phim, Scarlet Witch không hề thua trận mà chính cô đã nhận thức được và rút lui. Tất nhiên cũng không thể trách Strange khi anh còn chưa đạt ngưỡng pháp sư tối thượng và lép vế khi không có cuốn sách đối lập DarkHold - sách Vishanti.

Trong Doctor Strange 2 thì Marvel Studio đã xây dựng một nhân vật phản diện như Wanda quá tốt, nhiều lúc mình xem còn tưởng đây là phim về Scarlet Witch. Nhưng không thể phủ nhận được rằng cô rất mạnh, chắc chắn sự ảnh hưởng của Wanda trong các phần phim tương lai sẽ rất nhiều và cô có lẽ cũng sẽ quay trở lại.

>>>Xem thêm: Tương lai MCU ra sao nếu thành viên đội Illuminati là nhân vật khác?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.