x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Giá trị thương mại của các sao nữ 85: Triệu Lệ Dĩnh cuối bảng

Carole 15:35 - 15/05/2022

Sau khi thời đại lưu lượng lên ngôi thì giá trị thương mại dường như cũng trở thành một thước đo đối với các nghệ sĩ hiện nay, trong đó nổi bật nhất có dàn mỹ nhân 85. Với địa vị hiện giờ thì giá trị thương mại của mỗi người họ đều thuộc mức cao đến rất cao nhưng nếu xếp theo danh sách cụ thể thì ai xứng đáng đứng đầu đây?

1. Dương Mịch

Giá trị thương mại: 5/5

Sau Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch bắt đầu một chuỗi ngày thống trị trên màn ảnh nhỏ với rất nhiều tác phẩm đình đám và hiếm có ngôi sao nào mà độ hot không hề thuyên giảm suốt hơn 10 năm qua như cô ấy. Chính những điều này khiến Dương Mịch vẫn nhận được nhiều tài nguyên tốt từ phim ảnh, show cho đến mảng thời trang dù đã qua thời hoàng kim. Đặc biệt, Dương Mịch cũng là một gương mặt rất được ưu ái bên mảng thời trang, khả năng mang hàng cũng rất tốt nên nhiều thương hiệu cao cấp đều thích hợp tác với cô ấy.

2. Lưu Diệc Phi

Giá trị thương mại: 5/5

Lưu Diệc Phi không đi theo con đường lưu lượng giống Dương Mịch nhưng với địa vị cùng quốc dân độ hiện tại thì cô ấy vẫn luôn là gương mặt rất được săn đón trong showbiz Hoa ngữ. Giá trị thương mại của Lưu Diệc Phi đứng trong top hiện nay, tuy nhiên cô lại khá kén chọn việc hợp tác với thương hiệu và chỉ những thương hiệu cao cấp thật sự mới mời được cô ấy thôi. Đừng thấy Lưu Diệc Phi kín tiếng như vậy chứ cô ấy rất được giới thời trang yêu thích, số lần lên tạp chí và mặc Haute Couture nhiều không đếm xuể.

3. Angelababy

Giá trị thương mại: 4/5

Angelababy không được xem trọng bên mảng phim ảnh nhưng cô ấy lại là “con cưng” của làng thời trang đấy các bạn ạ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng khí chất cực đỉnh, Angelababy rất được người bên giới thời trang tán thưởng và rất nhiều thương hiệu đình đám đều mong muốn hợp tác với cô nàng. Giá trị thương mại của Angelababy thuộc hàng nhất nhì trong giới hiện nay khiến ai cũng ngưỡng mộ, thậm chí cô ấy còn được coi là ứng cử viên sáng giá nhất có thể thay thế vị trí của Phạm Băng Băng bên làng thời trang.

4. Lưu Thi Thi

Giá trị thương mại: 4/5

Thành tích phim ảnh của Lưu Thi Thi trong những năm qua không được tốt lắm, sự nghiệp của cô ấy đi xuống theo từng ngày nhưng giá trị thương mại lại chỉ có tăng chứ không hề giảm. Với vẻ đẹp thanh nhã cùng khí chất ấn tượng kia, Lưu Thi Thi cũng tạo lập được địa vị ở bên mảng thời trang, đồng thời được mời hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí nổi tiếng, những điều này đã thể hiện được giá trị thương mại của cô ấy hiện nay rồi đó.

5. Nghê Ni

Giá trị thương mại: 4/5

Nghê Ni không đẹp xuất sắc nhưng khí chất của cô ấy lại cực hợp với mảng thời trang, đây chính là lý do khiến nhiều thương hiệu đình đám Gucci lựa chọn hợp tác với cô ấy dù quốc dân độ của cô ấy không cao như Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi. Khí chất ấn tượng, cùng thêm sắc vóc chuẩn chỉnh kia nữa nên mỗi lần Nghê Ni đi chụp ảnh quảng cáo hay lên tạp chí đều khiến cho mọi người trầm trồ khen ngợi. Sức hút của Nghê Ni bên mảng thời trang là điều không có gì phải bàn cãi nên giá trị thương mại của cô cũng cao lắm đấy.

6. Triệu Lệ Dĩnh

Giá trị thương mại: 3/5

Triệu Lệ Dĩnh có địa vị cao bên mảng phim truyền hình nhưng bên làng thời trang thì cô ấy lại yếu thế hơn hẳn so với những mỹ nhân 85 khác. Sở hữu một gương mặt xinh xắn và đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh vốn không được đánh giá cao bên thời trang. Trong 3 năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn “lột xác” ngoạn mục từ nhan sắc cho đến khí chất giúp giá trị thương mại của cô cũng tăng lên đáng kể đấy. Chỉ có điều, bao nhiêu đây vẫn chưa đủ để Triệu Lệ Dĩnh có vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng giá trị thương mại của các sao nữ 85.

Hầu như những mỹ nhân 85 đều có giá trị thương mại cao và họ được săn đón ở bên mảng thời trang. Dương Mịch và Lưu Diệc Phi thì khỏi bàn rồi nhưng đáng tiếc nhất vẫn là Triệu Lệ Dĩnh, khí chất không hợp với mảng thời trang cũng ảnh hưởng đến giá trị thương mại của cô ấy.

>>> Xem thêm: Sao 85 chuyển hình: Dương Mịch làm bà chủ, Đường Yên chăm con

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.