x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những lần Quang Linh e thẹn bên Thuỳ Tiên khiến fan phải đẩy thuyền

Thi Zun 12:50 - 15/07/2022

Sau khi mang chiến thắng đắt giá về cho Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên nhanh chóng trở thành mỹ nhân nhận được nhiều sự yêu thương bậc nhất Vbiz. Ngoài danh hiệu hoa hậu, tôi thấy người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm và đời tư của người đẹp. Và thời gian qua, đã có một quý ông vừa xuất hiện bên đời nàng hậu, được dân tình ghép đôi vô cùng nhiệt tình luôn.

Chàng trai may mắn ấy không ai khác chính là Quang Linh Vlog. Anh chàng tên thật là Phạm Quang Linh - Youtuber nổi tiếng ​​qua những video review chân thực cuộc sống tại Châu Phi. Vô tình có cơ hội làm việc ở Angola - mảnh đất vốn khô cằn và nghèo khó, nam Youtuber đã không ngừng thực hiện những chương trình thiện nguyện tại đây. Không hào nhoáng, không ba hoa, chính sự giản dị và gần gũi mà Quang Linh toát ra đã khiến đông đảo khán giả cảm mến và dành tình cảm cho chàng trai này, trong đó có tôi.

>>> Xem thêm: Fan sắc đẹp "chỉ điểm" công thức thú vị để trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ 

Sau khi đăng quang và trở về từ Thái Lan, Thuỷ Tiên và Quang Linh có cơ duyên hợp tác trong nhiều dự án từ thiện. Cũng vì lẽ đó mà cả hai có cơ hội đồng hành và gắn bó với nhau ở không ít hoạt động. Và đáng nói là mỗi lần gặp gỡ Thuỳ Tiên, Quang Linh đều tỏ thái độ vô cùng “đáng ngờ".

Điển hình như mới đây, Thuỳ Tiên và Quang Linh đã khiến các fan không ngừng xôn xao khi họ chính thức tái hợp ở Angola. Tại đây, cặp đôi cùng nhau thực hiện hành trình mang nước sạch đến cho người dân và giao lưu với các em bé Châu Phi.

Hội ngộ sau bao ngày xa cách, tôi thấy lần này Thuỳ Tiên và Quang Linh trông rõ tình tứ luôn. Nhìn cách nam Youtuber chuẩn bị để chào đón nàng hậu là có thể thấy, anh chàng chờ mong được gặp cô đến cỡ nào.

Quang Linh ân cần chuẩn bị hoa để đứng đợi Thuỳ Tiên ở sân bay, đã vậy còn chu đáo trang bị khăn che nắng cho người đẹp. Rõ là dành nhiều sự quan tâm cho Thuỳ Tiên như thế nhưng khi được các thành viên trong đoàn yêu cầu ngồi kế nàng hậu trên xe để di chuyển thì Quang Linh lại tỏ ra chần chừ. Anh chàng đứng “đỏ mặt" một xíu rồi khi bị hối thúc mới đến ngồi bên cạnh người đẹp. Phản ứng này rõ ràng là “tình trong như đã mặt ngoài còn e" đây mà!

Chuyến đi lần này, Thuỳ Tiên và Quang Linh sẽ đến xây dựng giếng nước và trồng cây tại các bản. Được biết, khu vực giếng nước sẽ treo bảng Hoa hậu Thuỳ Tiên trao tặng. Và bạn biết không, tấm biển này được Quang Linh cất giữ và bảo vệ một cách vô cùng chu đáo đây. Anh chàng nâng niu nó như một món đồ quý giá, hết lau đi lau lại bằng tay rồi còn mang khăn ra lau tiếp.

Đáp lại tình cảm của Quang Linh, phía nhà gái cũng bày tỏ tâm ý của mình đối với anh. Khi Thùy Tiên còn đặc biệt ký lên áo của nam Youtuber dòng chữ "Tiên gửi anh Linh" ở ngực trái. Tôi nghĩ, có khi Quang Linh sẽ không bao giờ giặt chiếc áo này nữa đâu!

Chấn động nhất là sau loạt cử chỉ thắm thiết trong chuyến hành trình, Quang Linh còn lập luôn kênh Tik Tok chính thức và bấm theo dõi mỗi mình Thuỳ Tiên. Không chỉ nhập hội “follow mỗi mình em”, video đầu tiên mà anh đăng tải cũng có sự xuất hiện của nàng hậu. Động thái này của Quang Linh khiến khán giả vô cùng thích thú. Có thể thấy, mối quan hệ của anh và nàng hậu đã có bước tiến triển vượt bậc.

Còn nhớ lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau là tại một livestream bán hàng gây quỹ. Trái với sự vui vẻ, thoải mái của Thuỳ Tiên, Quang Linh tỏ ra vô cùng ngại ngùng khi được ngồi kế người đẹp. 

Cũng trong buổi bán hàng tương tự nhưng rơi trúng vào ngày Valentine, cặp đôi khi lên sóng đã được dân tình “đẩy thuyền" nhiệt tình. Khi đọc được những comment ghép đôi, Quang Linh cười khoái chí và đỏ hết cả mặt. Biểu cảm của cả hai vô cùng đáng yêu và khiến các fan càng có động lực mà “vững tay chèo”. Mà rõ ràng là ở lần này, ​​cả hai đã thân thiết hơn hẳn. Khi Quang Linh đã mạnh dạn ngồi sát Thuỳ Tiên và thường xuyên trao cho cô những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào.

Sau đấy, cặp đôi còn thực hiện bộ ảnh nhằm quảng bá sản phẩm và video hậu trường của buổi chụp hình đó đã làm cõi mạng rần rần. Diện đồ cùng tone màu, trông Thuỳ Tiên và Quang Linh vô cùng đẹp đôi. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng cả hai có nét hao hao nhau, rất ra dáng phu thê.

Trong buổi chụp hình, hai người phối hợp tạo dáng rất nhịp nhàng. Lần này, nàng hậu còn dành cho Quang Linh ánh mắt khá trìu mến và chưng hàng loạt biểu cảm nũng nịu đáng yêu. Nhìn Thuỳ Tiên dễ thương vô đối thế này, tôi nghĩ chàng trai nào cũng phải rung động trước Thuỳ Tiên mà thôi và có lẽ Quang Linh Vlog nhà ta cũng đang xốn xang lắm đây!

>>> Xem thêm: Hà Anh và dàn mỹ nhân Vbiz gây sốc vì mặc áo dài lộ "phụ tùng"

Tôi thấy, Quang Linh Vlog tuy là một chàng trai có xuất thân bình thường nhưng tài năng và sự nhân hậu của anh là điều mà ai cũng phải công nhận. Qua hàng loạt cử chỉ, hành động của anh chàng đối với Thuỳ Tiên, thiết nghĩ Quang Linh thực sự sẽ là một người bạn trai vô cùng ấm áp và tuyệt vời. Nếu trong tương lai, cả hai nên duyên thì chắc chắn sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo, xứng đôi bậc nhất Vbiz mà ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.