x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog đều sở hữu thu nhập và tài sản khủng

Đào 10:15 - 22/07/2022

Gần đây lướt mạng xã hội tui toàn bắt gặp mấy tin ghép đôi giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với Quang Linh Vlogs không à. Phải công nhận là phản ứng hóa học giữa hai người dễ thương muốn xỉu nên là fan được dịp ship lấy ship để. Nhưng mà cũng có nhiều ý kiến cho là Quang Linh và Thùy Tiên có khoảng cách khá xa cả về địa lý lẫn công việc, học vấn nên anh chàng khó xứng với nàng hậu. Liệu điều này có đúng sự thật?

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng - V (BTS) và những lần "đụng hàng" 

Chung mục đích đều là hướng tới thiện nguyện và hòa bình nhưng vẫn còn rất nhiều so sánh đặt ra giữa chàng trai đầy nắng gió Quang Linh và “bông hậu” xinh đẹp Thùy Tiên. Nghe dân tình bàn tán giả sử cả hai có nên đôi thì chắc Quang Linh có hơi “lép vế” trước Thùy Tiên về khoản thu nhập. Chưa kể công việc rạn nắng rạn gió nơi đất khách khiến chàng trai sinh năm 1997 không hề tương xứng với địa vị cao quý của một hoa hậu quốc tế.

Nghe vậy “tội nghiệp” cho chàng trai xứ Nghệ quá! Đừng trông mặt và bắt hình dong, coi vậy chứ Quang Linh làm được nhiều hơn các bạn nghĩ đó. Cùng tui tìm hiểu số tài sản bỏ túi mà chàng trai, cô gái này đã kiếm được ở thời điểm hiện tại nhé!

Nói sơ sơ qua về nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước nha. Ai cũng biết cô nàng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới vào cuối năm 2021 vừa qua, bắt đầu sứ mệnh hòa bình trong nhiệm kỳ đã được hơn nửa năm. 

Danh tiếng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên “leo” vèo vèo, bảo chứng qua nhiều hợp đồng quảng cáo mà cô nàng đảm nhận thương hiệu. Cứ mỗi lần đặt bút ký “xẹt xẹt” một đường, Thùy Tiên liền bỏ túi số tiền từ hàng trăm triệu lên đến hàng tỷ đồng, liên tục đắt show quảng cáo cho hàng loạt sản phẩm như đồng hồ, vali, thực phẩm tiêu dùng,… dù chưa tròn một năm đăng quang.

Theo tiết lộ của chủ tịch Miss Grand International, nàng hậu sinh năm 1998 đã trở thành đại sứ quảng bá một nền tảng thương mại điện tử lớn nhất khu vực Đông Nam Á hồi mấy tháng trước. Hợp đồng “béo bở” lên tới 3,4 tỷ VNĐ mà nàng tân hoa hậu đem về giúp nàng được ông Nawat “cưng chiều” hết nấc!

Sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên kiếm được xấp xỉ hơn 70 tỷ đồng, bao gồm việc xuất hiện trên tạp chí và các nhãn hàng mời quảng cáo. Hoạt động chăm chỉ như một ngôi sao hạng A, mức cát-xê để mời nàng về là con số không tưởng. Ở các nền tảng xã hội khác, kênh Youtube của Thùy Tiên cũng nhanh chóng đạt nút Bạc, kênh TikTok được hơn 2 triệu người theo dõi sau vài ngày. 

Về phía “đàng trai” cũng nhận được nhiều ý kiến. Có người cho rằng anh chàng không xứng với hoa hậu, nhưng cũng có phản bác bênh vực Quang Linh và cho rằng anh là người đàn ông lý tưởng.

Cụ thể, theo thống kê từ trang Social Blade, tài khoản Youtube hơn 2,6 triệu người đăng ký của “người hùng châu Phi” có thể đem về cho Quang Linh số tiền dao động 65.000 USD (1,5 tỷ VNĐ) và thu nhập hàng năm tối đa lên tới 780.000 USD (hơn 17,7 tỷ VNĐ). Trong khi đó, kênh phụ hơn 1 triệu đăng ký của anh chàng thì thu về khoảng 3.200 - 50.900 USD/tháng (tương đương 744 triệu - 1,1 tỷ VNĐ). 

Hơn thế nữa, chàng trai còn “đá” qua mảng kinh doanh, được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Công ty đơn vị chủ quản, phân phối độc quyền một thương hiệu nước hoa tại Việt Nam, cộng tác cùng Hoa hậu Thùy Tiên. Nam Youtuber còn kinh doanh quần áo nhỏ lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Giờ ai dám nói Quang Linh “nghèo” nào?

>>> Xem thêm: Ngọc Châu và 2 á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đọ dáng với bikini 

Thùy Tiên xinh đẹp giỏi giang, Quang Linh thì cần cù chăm chỉ, đôi trai tài gái sắc quá ư là hợp nhau đúng không ạ? Mặc cho lời ra tiếng vào, tui vẫn nhiệt tình đẩy thuyền “Linh – Tiên” ra khơi, cặp đôi trẻ, tài giỏi không ai thua ai này ai mà không thích đúng không nè.

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Nguyễn Thúc Thùy Tiên và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".