x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên, Khánh Vân thăng hạng nhan sắc nhờ chỉnh 1 chi tiết

Hoa Le 13:35 - 31/07/2022

Nhắc đến các nàng hậu Việt, bạn sẽ nghĩ ngay tới điều gì? Đối với tôi, đó chính là nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ. Điều này đã trở thành thương hiệu đối với nhiều mỹ nhân và tôi nhận ra, một số người đẹp chỉ nhờ thay đổi một chút “góc con người” là đã có thẻ xinh đẹp bội phần, gương mặt thanh tú hơn rất nhiều. 

Nếu tìm lại những tấm hình thời đi học của Thuỳ Tiên, không khó để chúng ta nhận ra, Miss Grand 2021 sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man, thon gọn. Tuy nhiên, nụ cười của cô vẫn chưa thực sự gây thương nhớ như bây giờ. 

Hiểu được điều này, nên nàng hậu sinh năm 1997 đã khắc phục khiếm khuyết nhỏ ấy bằng phương pháp niềng, để giúp răng thẳng, đều tăm tắp, không còn khấp khểnh. Chính nhờ vậy mà nụ cười của cô ngày càng ngọt ngào, tươi tắn. Giờ đây, nụ cười của Thuỳ Tiên đã trở thành thương hiệu của Miss Grand 2021 mà bất cứ khán giả nào cũng ghi nhớ. 

Còn với nàng hậu Khánh Vân, cô cũng chưa bao giờ giấu đi những hình ảnh quá khứ. Thời đi học, mỹ nhân Sài thành từng để tóc ngắn, sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu niềng răng. Nhờ quá trình chăm chỉ chỉnh nha ấy mà Khánh Vân đã có một màn dậy thì siêu thành công. 

Kể từ năm 19 tuổi, khi bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc vừa và nhỏ của thành phố, cô đã trở nên nổi bật, xinh đẹp rạng rỡ. Và vẻ đẹp ấy dần thăng hạng theo thời gian. Đến bây giờ, tôi vẫn rất mê nụ cười tươi tắn, tràn đầy năng lượng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Cũng như bao mỹ nhân khác, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tìm đến phương pháp chỉnh nha quen thuộc này để khắc phục khiếm khuyết nhỏ của bản thân. Thay vì “đập đi xây lại”, người đẹp chọn cách làm mất nhiều thời gian hơn, nhưng tự nhiên và đem lại kết quả bền vững. Tuy nhiên, công nghệ mà Hoa hậu Việt Nam 2021 chọn có vẻ hiện đại hơn, nên không mấy ai nhận ra cô đang chỉnh nha để có được nụ cười toả sáng.

Hồi còn đi học, Tiểu Vy cũng được gia đình cho niềng răng, nhờ vậy mà cô không chỉ có nụ cười tươi tắn mà còn có gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng. Mỹ nhân xứ Quảng cũng không hề ngần ngại khi khoe tấm hình thời ngố tàu, chụp hình siêu đáng yêu bên bố cùng bộ niềng. 

Tôi thấy phương pháp này tuy mất nhiều thời gian, nhưng phải công nhận có thể thay đổi toàn bộ gương mặt, không chỉ là nụ cười, khuôn miệng mà còn giúp cho đường nét thanh tú, sống mũi cao hơn. 

Áp dụng kỹ thuật này, Hoa hậu H’Hen Niê cũng từng đi niềng răng và vô cùng thành công. Người đẹp nhiệt tình chia sẻ lại bí kíp cho khán giả để ai cũng có thể làm đẹp giống mình. 

Mặc dù trước khi chỉnh nha, Hen đã có nụ cười hết sức rạng rỡ, khuôn miệng xinh xắn, nhưng tôi không thể phủ nhận sau 6 tháng miệt mài niềng răng, đường nét trên gương mặt của cô đã sắc sảo hơn rất nhiều. 

Trong quá khứ, Hoàng Thuỳ từng sở hữu một nụ cười không mấy hoàn hảo bởi răng có chút khấp khểnh. Ngay cả khi cô đã thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model hay làm huấn luyện viên cho The Face, khuyết điểm này vẫn còn. 

Mãi cho đến lúc đi thi Hoa hậu, cô mới quyết định niềng và tôi nghĩ đây là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất của Thuỳ. Bẵng đi một thời gian, nàng Á hậu 1 đã tháo niềng và tự tin với nụ cười toả sáng, hàm răng đều tăm tắp, thật 100%. 

Tương tự với Nam Em, cô cũng từng có khuyết điểm với nụ cười, nhưng sau đó, người đẹp quyết định chỉnh một chút để cho hàm răng bớt thưa và trông đều màu. Nhờ nỗ lực khắc phục nhược điểm mà giờ đây, cô đã có thể tự tin với gương mặt thon gọn, nụ cười rạng rỡ. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa - Á hậu Vbiz có nhan sắc thuở bé gây bất ngờ

 Phạm Hương cũng là một người đẹp thay đổi nhan sắc ngoạn mục chỉ nhờ chỉnh sửa “góc con người”. Nhờ nhận ra khuyết điểm của bản thân, cô đã khiến cho gương mặt ngày càng trở nên thon gọn tự nhiên, nụ cười tươi tắn, khuôn hàm cũng gọn gàng, cân đối hơn. 

 >>> Xem thêm: Như Mỹ - nữ chính Người Ấy Là Ai từng gây bão ở cuộc thi Hoa hậu

Người xưa nói không sai, “cái răng, cái tóc là góc con người”. Một quyết định chỉnh chi tiết nhỏ, nhưng đã giúp các nàng hậu thăng hạng nhan sắc vượt trội. Đây chắc chắn là những quyết định tân trang diện mạo đúng đắn nhất của các người đẹp. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.