x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Kbiz: Son Ye Jin bỏ xa Honey Lee

Roses 16:00 - 08/05/2022

Tháng 4/2022, trang thông tin Kpopmap tiếp tục mở cuộc bình chọn nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất. Sau 30 ngày bỏ phiếu bầu, người hâm mộ đã chọn ra 10 gương mặt sáng giá nhất. Mình thật sự bất ngờ khi loạt nữ thần trẻ tuổi nổi đình nổi đám ở thời điểm hiện tại như Jisoo, Kim So Hyun, Song Hye Kyo lại “out top”, nhường vị trí cao cho những gương mặt khác. Hãy cùng xem trong danh sách này có nữ diễn viên của bạn không nhé!

10. Kim Sae Ron

Xếp thứ 10 trong bảng bình chọn là “bảo chứng diễn xuất” của điện ảnh xứ sở kim chi - Kim Sae Ron. Dù gia tài diễn xuất không quá đồ sộ nhưng nữ diễn viên sinh năm 2000 đã 2 lần sải bước trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. 

Cô cũng “ẵm” các danh hiệu danh giá như Diễn viên mới xuất sắc tại giải Rồng Xanh hay Nữ diễn viên xuất sắc trong phim nước ngoài tại Kim Kê và Bách Hoa của Đại Lục, chưa kể nhiều đề cử và giải thưởng tại các liên hoan phim khác. 

Ngoài thành tích diễn xuất khiến cả một diễn viên vào nghề lâu năm cũng phải ngả mũ, Kim Sae Ron còn gây ấn tượng khó phai nhờ khí chất điện ảnh nổi bật. Không quá xinh lung linh như nhiều mỹ nhân khác nhưng với mình Kim Sae Ron thực sự mang một vẻ đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn. 

>>Xem thêm: Khi BLACKPINK đu trend ngày ấy bây giờ: Jisoo xứng danh nữ thần

9. Honey Lee 

Nhan sắc rực rỡ thời thượng của Honey Lee đã giúp cô giành vị trí thứ 9. Chắc cũng không cần nói quá nhiều về visual mãn nhãn của nàng Hậu đá chéo sân này bởi vẻ đẹp ấy đã trở thành biểu tượng rồi. Ở tuổi U40 và dù đang mang thai ở tháng cuối nhưng trông Honey Lee vẫn rất gọn gàng, đằm thắm và tràn đầy sức sống. 

Loạt vai diễn ấn tượng từ khi bước chân vào sự nghiệp điện ảnh đã giúp Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc khẳng định vị trí của mình. Honey Lee hứa hẹn sẽ tái xuất với loạt dự án đình đám sau khi lâm bồn.

8. Lee Da Hee

Lee Da Hee được giới chuyên môn đánh giá là diễn viên thực lực, có tác phong chuyên nghiệp trên trường quay. Ngay từ khi tham gia diễn xuất, cô đã gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Tuy nhiên, điều khiến mình có phần tiếc nuối là vẻ đẹp ấy lại là sản phẩm của “nâng cấp”. 

Lee Da Hee được đánh giá là một trong những ca “nâng cấp” thành công của showbiz Hàn, thường gây “sốt” tại thảm đỏ các sự kiện, trên màn ảnh hay khoảnh khắc đời thường đẹp “ná thở”. Với sắc vóc ngọc ngà ấy, thật không khó hiểu khi cô giành vị trí thứ 8 trong bảng bình chọn này.

7. Jung Yu Mi

Nhắc tới Jung Yu Mi, mình thấy cô không phải là một mỹ nhân được truyền thông o bế hay là nữ diễn viên yêu thích của các bộ phim gây bão. Tuy nhiên, Jung Yu Mi lại là một gương mặt có cá tính đặc biệt của điện ảnh Hàn. 

Dù vẫn còn khá xa lạ với khán giả quốc tế nhưng diễn viên họ Jung là cái tên quen thuộc trong nhiều danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc của các giải thưởng uy tín. 

Không phải vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, ở Jung Yu Mi toát lên thần thái đỉnh cao của một nữ diễn viên chuyên nghiệp. Tầm nhan sắc của Jung Yu Mi dễ gây thương nhớ với những góc visual chuẩn Hàn, giúp cô đứng ở vị trí thứ 7 chung cuộc. 

6. Lim Soo Jung

 Nhắc tới mỹ nhân xứ Hàn “ăn gian” tuổi thật đỉnh cao chắc chắn không thể bỏ qua Lim Soo Jung. Nhan sắc xinh đẹp “lấn át” cả đàn em trong Kbiz đã đưa Lim Soo Jung đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng. 

Chắc hẳn bạn cũng nhận ra, bên cạnh visual không tuổi, Im Soo Jung còn thường xuyên lên đồ trẻ trung mà thanh lịch. Bởi vậy mà khi đóng cặp với các sao nam kém nhiều tuổi, Im Soo Jung và bạn diễn trông vẫn rất đẹp đôi đấy nhé. 

5. Park Eun Bin

Giành vị trí thứ 5 là nữ diễn viên Park Eun Bin. Cô không phải là gương mặt vô danh xa lạ trong showbiz Hàn mà đã nắm trong tay gia tài phim ảnh với hơn 50 tác phẩm lớn nhỏ và cũng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Tham gia đóng phim khi mới 4 tuổi, nhờ ngoại hình xinh xắn, đôi mắt sáng đáng yêu mà Park Eun Bin cũng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Suốt thời gian theo đuổi nghệ thuật, Park Eun Bin vẫn luôn biết cách tận dụng lợi thế về ngoại hình của mình để gây ấn tượng với khán giả. 

4. Chun Woo Hee

Thuộc top những diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn Quốc, Chun Woo Hee cứ đóng phim nào là kéo rating “khủng” phim đó. Với khả năng hóa thân vào nhân vật cực đỉnh, Chun Woo Hee chưa khi nào gây thất vọng dù sắm nhiều vai diễn khác nhau. 

Chun Woo Hee được ví như “đóa hoa dại” đến từ xứ Hàn với vẻ đẹp phải được ngắm thật kỹ, thật lâu mới có thể cảm nhận được. Mình cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã tỏa sáng trên màn ảnh bằng chính tài năng và nét đẹp độc đáo riêng của chính mình.

3. Yoona

Đứng ở vị trí thứ 3 là cái tên quá quen thuộc với công chúng châu Á - Yoona. Chắc mình cũng không cần phải bàn luận quá nhiều về nhan sắc của Yoona bởi vẻ đẹp ấy đã trở thành biểu tượng rồi. 

Là một nữ idol đá chéo sân, Yoona đang ngày càng chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực điện ảnh ở nhiều hình tượng vai diễn khác nhau. Có một điều mà chắc hẳn bạn cũng phải thừa nhận đó là kể từ khi debut đến nay, nhan sắc của Yoona chưa khi nào tụt hạng mà chỉ có đẹp và đẹp hơn mà thôi. 

2. Gong Hyo Jin

Thêm một nữ diễn viên “ăn gian” tuổi siêu đỉnh trên màn ảnh Hàn, đó là Gong Hyo Jin. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng trong Kbiz, Gong Hyo Jin vẫn luôn nổi tiếng là mỹ nhân “trẻ mãi không già”. Điều này còn thể hiện rất rõ trong những bộ phim mà nữ diễn viên từng đóng cặp với bạn diễn kém hơn mình nhiều tuổi. 

Trong hình tượng nhân vật trẻ trung, tươi mới, Gong Hyo Jin đã phát huy được visual "lão hóa ngược" cực ấn tượng. Đây cũng chính là nhân vật bắt được hoa cưới của Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ vừa qua giúp danh tiếng của cô ngày càng hot trên mạng xã hội. 

1. Son Ye Jin

Giành ngôi vị cao nhất trong bảng bình chọn chính là “cô dâu tháng 3” - Son Ye Jin. Ngay từ những vai diễn đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Son Ye Jin đã gây thương nhớ với dung mạo trong veo, thanh thuần chuẩn mác “tình đầu quốc dân”.

Trải qua hơn 20 năm hoạt động trong nghề, bà xã Hyun Bin đã trở thành “tượng đài nhan sắc” với vẻ đẹp “không tuổi”. Mình thực sự ngưỡng mộ Son Ye Jin khi năm tháng trôi qua, cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, ngọt ngào như mới hôm nào.

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Trên đây là top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất tháng 4/2022 do người hâm mộ bình chọn. Với bạn thì mỹ nhân nào có visual xuất sắc nhất trên màn ảnh xứ sở kim chi? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".