x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và nét chấm phá "ăn chơi" ít người để ý từ thời trẻ

Hồng Trà Sữa 16:20 - 29/05/2021

Song Hye Kyo là một trong những đại mỹ nhân đình đám nhất của phim ảnh Hàn Quốc với nhan sắc và sự nghiệp ở trên đỉnh suốt gần 20 năm qua. Không chỉ vậy, cô còn là một gương mặt rất được các thương hiệu thời trang yêu thích và săn đón nhiệt tình. 

Bên cạnh lời khen thì vẫn có không ít ý kiến cho rằng phong cách những năm qua của Song Hye Kyo quá an toàn và nhàm chán, không có sự phá cách hay táo bạo gì cả. Thế nhưng ít ai để ý rằng đi cùng với phong cách thành thương hiệu đó, nàng Song còn tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính riêng của mình bằng cách đặc biệt.

>> Bạn có biết: Thích thú với "thương hiệu" riêng có 1-0-2 của tứ đại mỹ nhân xứ Hàn

Xỏ khuyên tai là một việc bình thường mà dường như bất kỳ ai thuộc phái đẹp cũng phải thực hiện qua. Song Hye Kyo tất nhiên không phải là gương mặt ngoại lệ. Tuy nhiên, thay vì xỏ một lỗ một tai như đa số mọi người, Song Hye Kyo đã táo bạo khi xỏ lỗ đúp trên phần tai của mình. Không chỉ là một tai mà ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời còn xỏ lỗ đúp ở cả hai bên thời cô còn trẻ. Như vậy là Song Hye Kyo có tổng cộng tới bốn lỗ xỏ khuyên trên tai của mình.

Dù những lỗ xỏ mà Song Hye Kyo thực hiện đều ở các vị trí cơ bản nhưng như thế cũng đã đủ cho thấy sự cá tính và độc đáo mà cô muốn thể hiện. Thêm nữa là làng giải trí Hàn Quốc cũng không có nhiều ngôi sao nữ dám làm điều này nên vô tình khiến Song Hye Kyo nổi bật hơn hẳn với đặc điểm trên. Xỏ khuyên đúp còn giúp cho cô nổi bật mỗi khi tham gia sự kiện mà không cần phải ăn vận hay trang điểm quá cầu kỳ.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 sao nữ xứ Hàn sinh ra là để dành cho kiểu tóc cắt layer

Sinh năm 1981 và thuộc thế hệ Gen Y nhưng tôi lại nghĩ Song Hye Kyo mang cốt cách của Gen Z vì tới giờ khi ở tuổi 40 cô vẫn giữ cả hai lỗ xỏ đúp trên tai của mình. Hình ảnh này vô tình được người hâm mộ tinh ý nhận ra thông qua ảnh mà cô đăng tải trên Instagram Story vài ngày trước. Vì cũng là một người đam mê đeo nhiều khuyên tai nên tôi đã chú ý ngay tới điều này khi thấy ảnh của Song Hye Kyo và cảm thấy bản thân đã không sai khi thích nàng đại mỹ nhân này mà.

Còn về cái việc phong cách thời trang của Song Hye Kyo bị cho là an toàn hay nhàm chán thì tôi nghĩ mọi người đã quá khó tính với ngôi sao sinh năm 1981 này rồi. Vì thật ra phong cách này đã thành thương hiệu của Song Hye Kyo rồi và vấn đề là nó cũng không phải quá thường hay nhạt nhẽo như cách mọi người vẫn than phiền. Kể từ sau khi trở về cuộc sống độc thân thì tôi thấy Song Hye Kyo cũng chịu khó thay đổi cũng như thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau và đa số đều mang lại kết quả tốt.

Mà ai muốn chê phong cách an toàn nhàm chán thì kệ người ta chứ miễn là nó được các thương hiệu yêu thích và mang về cho Song Hye Kyo thù lao khổng lồ là được rồi. Sáng nay tôi đọc trên một trang tin của Hàn Quốc đã thấy bài viết cho biết ngôi sao 40 tuổi đã bỏ túi tới 450 nghìn đô la Mỹ (khoảng 10,3 tỷ đồng) - một con số không hề nhỏ chút nào khi đăng hình ảnh quảng cáo cho Fendi lên trang cá nhân. Thế nên cứ bị chê là an toàn mà có giá trị thương mại cao như vậy thì tôi cũng chịu. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và 6 sao Hàn càng lớn tuổi càng xinh đẹp trong mắt Cnet

Với tư cách là người hâm mộ thì không gì vui hơn khi thấy diễn viên mà mình yêu thích cũng có sở thích và thậm chí là “cheap moment” với mình như thế. Tôi nghĩ nhiều khi ngay cả những người hâm mộ lâu năm cũng chưa chắc phát hiện ra sở thích đặc biệt này của Song Hye Kyo đâu. Bên cạnh việc độc đáo ra thì tôi còn rất mừng khi Song Hye Kyo đã tìm được cách thể hiện đam mê của bản thân mà vẫn giữ được phong cách thương hiệu cô gầy dựng trong suốt nhiều năm qua.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.