x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Võ Hoàng Yến và dàn mỹ nhân Việt ngồi ghế giám khảo HHHV VN 2022

Thi Zun 16:35 - 25/06/2022

Miss Universe Vietnam năm 2022 đã “chơi lớn" khi mời tận 3 hoa hậu quốc tế về để đảm nhiệm vị trí ban giám khảo. Dàn “bông hậu" đình đám thế giới đã thu hút sự quan tâm không nhỏ từ phía công chúng suốt mấy ngày hôm nay. Và tất nhiên, đồng hành cùng dàn sao đình đám này tại ghế nóng của cuộc thi là những mỹ nhân Việt cũng sở hữu thành tích và kinh nghiệm không phải dạng vừa.

H'Hen Niê 

H'Hen Niê là cái tên đầu tiên tôi muốn nhắc đến và cũng là gương mặt mà tôi nghĩ là không thể nào thiếu được ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bởi lẽ, với thành tích top 5 Miss Universe 2018, cô nàng đã giúp nước nhà làm nên lịch sử. Trở thành đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường danh giá, H'Hen Niê hẳn là mỹ nhân xứng đáng hơn ai hết cho việc có mặt tại ghế nóng.  

Sau khi đăng quang, người đẹp đã cho thấy sự thăng hạng vượt bậc về sắc vóc cũng như phong cách thời trang. Chẳng còn ai có thể nghi ngờ vẻ đẹp hay style của mỹ nhân Tây Nguyên khi cô luôn xuất hiện cùng diện mạo đỉnh chóp, vóc dáng khoẻ khoắn và biến hoá không ngừng với những hình tượng mới.

H'Hen Niê còn khiến tôi đặc biệt tôn trọng bởi lối sống giản dị, tính cách khiêm tốn, lối ứng xử duyên dáng và hài hước. Đó cũng là điều giúp cô nàng tạo nên sự khác biệt và tôi nghĩ, những hoa hậu tương lai cũng rất nên học tập ở H’Hen Niê đức tính này.

Nói về kinh nghiệm ngồi giám khảo thì người đẹp sinh năm 1992 cũng chẳng hề kém cạnh ai. Khi gần đây, cô nàng đã bắt đầu giữ vai trò quan trọng trong nhiều cuộc thi sắc đẹp và dìu dắt không ít đàn em.

>>> Xem thêm: Erik, Hoà Minzy và những sao Việt gặp tình huống khó đỡ trên sân khấu

Võ Hoàng Yến

Không chỉ đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Võ Hoàng Yến còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sở hữu vóc dáng nổi bật với đôi chân dài 1m09 cùng hàng loạt danh hiệu hoành tráng đã giúp cái tên Võ Hoàng Yến luôn được biết đến như một “chị đại" của làng mẫu Việt.

Bản thân Võ Hoàng Yến đã trải qua không ít sóng gió trong quá trình làm nghề. Thậm chí có lúc ồn ào đến mức phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Song, sau tất cả cô nàng vẫn đứng trên sàn diễn, trên sân khấu và không ngừng tỏa sáng. Một “tấm chiếu trải nhiều" như Võ Hoàng Yến chắc chắn sẽ có cho mình những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn thí sinh.

Hơn nữa, đây không phải là vai trò quá xa lạ với Võ Hoàng Yến. Trong nhiều năm trở lại đây, người đẹp đã là gương mặt giám khảo, khách mời, cố vấn chuyên môn cho rất nhiều cuộc thi người mẫu và sắc đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. 

Cũng vì thế mà hơn ai hết, Võ Hoàng Yến sẽ có cái nhìn chuẩn xác nhất về các thí sinh. Bởi lẽ, người đẹp dường như đã biết rõ về các cô gái từ những bước đi đầu tiên tiên và qua đó, có thể đánh giá được sự phát triển của họ.

Hà Anh

Từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và bước ra từ Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2008 với ngôi vị Á hậu 2, Hà Anh trở thành ngôi sao sáng giá của nhan sắc Việt. Xuất thân trong một gia đình trí thức, Hà Anh sở hữu thành tích học tập khủng và còn xuất sắc giành học bổng du học nước ngoài. Nhờ có nền tảng sắc đẹp và tri thức vững chắc nên bao lâu nay, Hà Anh vẫn luôn giữ được vị thế nhất định ở showbiz.

Cô nàng cũng là một trong những người đẹp Việt có hoạt động sôi nổi nhất tại nước ngoài. Cô từng xuất hiện trên nhiều sàn diễn quốc tế hay hợp tác cùng vô số nhà mốt hàng đầu. Chắc hẳn, Hà Anh sẽ có cho mình cái nhìn toàn diện hơn ai hết khi lựa chọn ra một đại diện nhan sắc “mang chuông đi đánh xứ người".

Về bề dày kinh nghiệm ở vị trí “cầm cân nảy mực" thì Hà Anh cũng không hề thua kém các mỹ nhân khác. Khi cô đã là giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010 và nhiều cuộc thi hoa hậu trước đó.  

Hoàng My

Hoàng My cũng là một trong những thành viên ban giám khảo chính của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cho những ai chưa biết thì người đẹp từng xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tuy không phủ sóng bằng những đàn chị trên đây nhưng Hoàng My là một nàng hậu được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bên cạnh nhan sắc, cô nàng còn gây ngưỡng mộ với sự thông minh, chăm chỉ. Tôi được biết, người đẹp từng học thiết kế đa truyền thông trường Đại học RMIT Việt Nam, lại còn nhận học bổng khoa diễn xuất và làm phim tại Học viện Điện ảnh New York.

Hoàng My may mắn được 2 lần đại diện Việt Nam tham gia quốc tế. Đó là tại Hoa hậu Thế giới 2012 Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Trước đây, cô nàng cũng đã từng ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

>>> Xem thêm: Lan Phương - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với tóc xoăn 

Sự góp mặt của dàn hoa hậu quốc tế khiến công chúng đặc biệt chú ý, song tôi thấy vai trò của các giám khảo Việt của chúng ta mới là thực sự quyết định. Tin rằng với sự từng trải cũng như kinh nghiệm, kiến thức sau bao năm làm nghề, các nàng hậu sẽ giúp nước nhà chọn được một người kế nhiệm thực sự xứng đáng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".