x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Bi hài mỹ nhân nhập ngũ: Linh Ngọc Đàm - Mai Âm Nhạc "combat" nhau

Hoa Le 14:00 - 07/01/2023

Không chỉ có các sao nam cường tráng, lực lưỡng mà đến những mỹ nhân xinh đẹp, dịu dàng của Vbiz cũng muốn thử sức rèn luyện trong môi trường quân đội khắc nghiệt. Tưởng chừng những thử thách sẽ làm các nàng nản chí, gặp khó khăn nhưng tôi thấy 8 mỹ nhân của Sao Nhập Ngũ 2023 lại cực kỳ vui vẻ, thậm chí pha trò và tạo “drama” để giúp chương trình thêm phần hấp dẫn.

Dù trước đó chưa từng làm việc hay quen biết nhau nhưng các mỹ nhân lên đường nhập ngũ đều rất cởi mở, thân thiện và nhanh chóng hoà nhập với đồng đội. Họ cùng nhau vượt qua những thử thách khó khăn, giúp đỡ đối phương trong suốt 7 ngày sống trong môi trường quân ngũ kỷ luật, nghiêm khắc. 

Nếu như Trang Hý, Đoàn Thiên Ân là những cây hài góp vui cho các nữ chiến binh thì Mai Âm Nhạc Linh Ngọc Đàm lại chính là những nhân tố tạo drama cực căng cho mùa đi lính này. Vừa mới lên sóng, thông tin 2 mỹ nhân Hà thành “combat” cực căng trong quân ngũ đã râm ran, xôn xao khắp cõi mạng. 

Mai Âm Nhạc phải lên tiếng chia sẻ: “Khi gặp nhau một phát thôi, em cảm thấy là cuộc đời quá là yên bình đi, các chị em cứ nhìn nhau là cười, dù rất là mệt, ngụp lên ngụp xuống, rồi lại nhìn nhau cười 'hô hô, ha ha' và không có chuyện gì xảy ra cả. 

Thế là em và chị Linh có trêu nhau là: 'Em nghĩ năm nay mà mọi người cứ đối xử tốt với nhau quá như thế này thì chương trình sẽ rất chán và nhạt, nên là mình... 'chửi' nhau đi. Chị Linh ơi chắc chắn là chị em mình phải “tác động vật lý” một lần thôi, em thề với chị luôn chị em mình “choảng” nhau thì chương trình sẽ rất nhiệt huyết”.

>>> Xem thêm: Thảm đỏ Khởi động Giải Cống Hiến: Amee - Hoàng Duyên trong veo

Đáp lại đàn em, Linh Ngọc Đàm cũng chia sẻ: "Nếu xét về phương diện ngoại hình thì em và Mai sẽ là 2 nhân tố mà dễ lao vào ‘combat’ nhau nhất, nhưng khi mọi người xem chương trình sẽ thấy một nhân tố bí ẩn lao vào tác động vật lý Mai ác hơn cả em. Nên mọi người sẽ bất ngờ với nhân tố bí ẩn của team bọn em".

Vậy hoá ra, bên cạnh nàng streamer gốc Hà thành thì Mai Âm Nhạc sẽ còn nhận đòn từ trùm cuối. Nhân vật bí ẩn này, theo như nữ rapper chia sẻ, sẽ tung cước trời giáng, khiến cho cô “sái cả quai hàm”. Nghe đến đây là khán giả ai cũng cảm thấy tò mò, hồi hộp muốn lật mặt nhân vật đặc biệt này ngay lập tức. 

Nhưng có thể thấy, drama của Mai Âm Nhạc và Linh Ngọc Đàm chỉ là sự đùa vui giữa những người chị em với nhau. Chứ thực tế, họ không hề có hiềm khích hay để bụng những mâu thuẫn rồi bằng mặt không bằng lòng với nhau ngoài đời. 

Ai cũng biết khi sống trong môi trường quân đội, các chiến binh sẽ phải cực kỳ kỷ luật về thời gian. Và các mỹ nhân Vbiz cũng không phải ngoại lệ. Nếu như ở nhà được thoải mái ngâm mình “chill chill” cả tiếng đồng hồ thì khi đã khoác chiếc áo lính, mỗi nàng chỉ có khoảng 15 phút vệ sinh cá nhân mỗi sáng. 

Chính áp lực thời gian khiến cho những ngôi sao phải đắn đo, đưa ra quyết định có nên giải quyết “nỗi buồn” hay không, bởi nếu thực hiện thì sẽ không còn thời gian để đắng răng, rửa mặt. 

Trang Hý bộc bạch: “Khi mình giải quyết những cái việc cần giải quyết, thì những cái việc mình không giải quyết được sẽ ập tới. Nên mình đã đắn đo nên hay không nên, bởi một khi mình đã nên một cái là lúc đó không kịp. Có nhiều thứ không kịp gói ghém lại, nằm lưng chừng. Nên mình phải mang theo nhiều “gánh nặng” khi thực hiện nhiệm vụ”.

Nghe câu chuyện của đồng đội, Võ Hoàng Yến sượng cứng người, nhớ về hồi ức khó quên trong quân đội: “Mình và Thiên Ân chung một nỗi ám ảnh, bởi đi về 2 đứa lên gần 6kg. Mọi người có thể đoán được số cân đó từ đâu ra. Nhưng 6kg đó đến từ chỗ khác chứ không phải ăn nhiều, tăng cân. Mình quá là áp lực”.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân rời Sao Nhập Ngũ 2023: Trang Hý - Đoàn Thiên Ân “chơi trội”

Có thể thấy, hành trình nhập ngũ của các mỹ nhân Vbiz không chỉ có các thử thách khó khăn, vất vả mà còn là những ký ức khó quên, những trải nghiệm không thể nào ấn tượng hơn. Chính các ngôi sao đã cùng nhau vượt qua thử thách và tạo nên tiếng cười, niềm vui cho đối phương và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các nữ chiến binh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.