x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóm nhạc có visual trung bình đỉnh cao: BTS bất ngờ vắng bóng

Roses 12:00 - 09/10/2022

Với mình thì visual chính là một trong những yếu tố quyết định hình tượng của các nhóm nhạc Kpop. Sự thật là hầu hết các công ty quản lý cũng rất chú trọng điều này khi tuyển chọn thành viên nhóm nhạc.

 Mỗi người một vẻ không phải ai cũng có ngoại hình xuất sắc, nhưng mình thấy khá nhiều girl group, boy group có tỷ lệ nhan sắc trung bình cao đấy nhé. Hãy cùng Knet điểm qua loạt idolgroup có visual trung bình đỉnh nhất Kpop. 

KARA

Đối với fan cứng của Kpop chắc hẳn đều biết đến KARA - nhóm nhạc nữ đình đám gen 2 với nhiều bản hit đi vào lòng người. Đây là nhóm nữ mà mình thấy có đội hình cực kỳ vừa vặn với 5 gương mặt: Gyuri, Seungyeon, Nicole, Hara Jiyoung - “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”. Visual của KARA quả đúng là “tượng đài” mà các thế hệ sau của Kpop khó lòng vượt qua được.

f(x)

Nhắc tới nhóm nhạc mang cái tên “đồ thị hàm số” đặc biệt này thì khỏi nói luôn, âm nhạc và visual của họ cũng đặc biệt như chính cái tên của họ vậy. Quả thực, ai đu Kpop mà không biết đến “tam giác visual” lẫy lừng gen 2 một thời Krystal - Sulli - Victoria chứ. Hai thành viên còn lại có Amber mang vẻ đẹp phi giới tính độc đáo, còn Luna cũng thu hút theo cách rất riêng. Mỗi người đều là một nét vẽ tạo nên bức tranh hoàn hảo. 

>>Xem thêm: Jennie và các mỹ nhân Kpop đọ sắc khi diện mốt mũ lông cỡ lớn

T-Ara

Nhắc đến T-ARA, Kpop fan thường hay nhắc đến Jiyeon, cô em út sở hữu vẻ ngoài sắc sảo. Tuy nhiên, mình thấy Jiyeon không phải là người duy nhất xinh đẹp trong T-Ara đâu nhé. Khi ngắm nhìn hình ảnh của nhóm, người hâm mộ đều phải công nhận visual cực kỳ đồng đều của cả 6 cô gái. Nhiều người còn cho rằng ai trong nhóm cũng đủ sức làm center bởi các thành viên đều đẹp ngang nhau. 

TWICE

Nhắc đến TWICE, mình thấy đây là nhóm nhạc nữ mà người hâm mộ rất khó để chọn ra thành viên đẹp nhất. Tất cả các cô gái đều được coi như “bảo bối nhan sắc” tạo nên một girl group không có “lỗ hổng” visual. 

Bạn thấy không, mỗi thành viên đều sở hữu những nét đẹp khác biệt từ ngây thơ, trong sáng đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khi các thành viên đứng cạnh nhau thì thực sự là một tổ hợp visual mãn nhãn đấy ạ. 

Red Velvet

Xuất thân từ "vườn bông" nhà SM nên ngoại hình của các thành viên Red Velvet đúng là “không thể đùa được”. Nếu Irene đã quá quen mặt trong các BXH nhan sắc xứ Hàn thì những cái tên còn lại như Joy, Seulgi, Wendy hay Yeri cũng rất nổi bật với nét đẹp riêng và không hề bị lu mờ bởi cô nàng trưởng nhóm. Red Velvet luôn được đánh giá là nhóm nữ mang visual “đỉnh chóp” của Kpop gen 3 đấy nhé.  

BLACKPINK

Nhắc đến YG Entertainment, người hâm mộ thường đánh giá cao tài năng của những nhóm nhạc của công ty này hơn là khoản nhan sắc. Thế nhưng, khi BLACKPINK xuất hiện netizen đã có cái nhìn khác về gu thẩm mỹ của YG đấy ạ. Cả 4 thành viên đều sở hữu những nét cá tính độc đáo, không hề lẫn lộn với bất cứ ai. Dù Jisoo là gương mặt đại diện của nhóm nhưng mình thấy các thành viên khác cũng “bật tông” nhan sắc với nét đẹp riêng biệt. 

Iz*One

Mình thấy các nhóm nhạc “đông dân” mà có trung bình nhan sắc cao thì hiếm lắm, nhưng đó không phải là vấn đề của Iz*One đâu ạ. Nhóm chiến thắng của Produce 48 có tới 12 thành viên mà ai cũng xinh xắn, lộng lẫy như thường. Các fan cứng của Iz*One chắc phải khổ lắm vì không biết ai mới là nhan sắc đỉnh cao nhất nhóm giữa Wonyoung, Sakura, Eunbi, Yujin, Minju,…

EXO

Nhắc đến những nhóm nhạc nam đẹp đều và không có “lỗ hổng” visual của Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua EXO đâu ạ. Ngay khi vừa ra mắt, các chàng trai nhà SM đã tạo được thiện cảm trong lòng người hâm mộ bởi sở hữu vẻ ngoài vô cùng ưu tú. Mỗi thành viên lại đẹp theo kiểu riêng tha hồ mà người hâm mộ lựa chọn. Theo thời gian, EXO ngày càng điển trai và thường xuyên góp mặt trong các BXH nhan sắc của Kpop.

X1

X1 là một trong số những nhóm nhạc khiến mình tiếc nuối vì họ đã ngừng hoạt đồng rồi. Theo mình thì nếu nhóm chưa tan rã, chắc chắn sẽ trở thành nhóm nhạc nam xu hướng hàng đầu hiện nay. Ngoài lượng người hâm mộ đông đảo thì phải nhắc tới vẻ đẹp ngoại hình đồng đều của cả 11 thành viên nữa chứ. X1 quả thực là thành quả đáng nể của Produce đấy ạ. 

>>Xem thêm: Những món đồ "bất ly thân" của BLACKPINK khi xuất ngoại

TXT

Nhắc tới mấy cậu “em trai” của BTS, quả thực khó ai có thể thoát ra khỏi sức hút của visual mãn nhãn ấy. Điều đặc biệt là ngoại hình của các thành viên lại đẹp một cách đồng đều nữa chứ. Đâu chỉ có Yeonjun mà cả 5 thành viên trông cứ tươi sáng, trẻ trung đúng chuẩn trai mới lớn luôn. Nếu bạn còn chưa tin thì hãy tìm ảnh của họ mà chiêm ngưỡng ngay nhé. 

Họ đều là những idolgroup có visual trung bình đỉnh nhất Kpop và thật khó để chọn ra thành viên đẹp nhất trong các nhóm nhạc này đấy ạ. Còn với bạn thì nhóm nhạc nào với là combo visual “chất” nhất Kpop? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.