x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những món đồ "bất ly thân" của BLACKPINK khi xuất ngoại

Roses 07:00 - 17/09/2022

Không chỉ mang tầm ảnh hưởng về âm nhạc, mà mình thấy nhóm nhạc nữ BLACKPINK còn chứng minh sức ảnh hưởng cực lớn ở lĩnh vực thời trang nữa đấy. Trong đó, style sân bay của các thành viên luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. BLACKPINK luôn có thời trang sân bay sành điệu, tôn dáng và nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy mỗi cô nàng đều mang theo một số vật dụng đặc biệt trong những chuyến đi xa.

Mới đây, BLACKPINK đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường sang Mỹ. Theo YG Entertainment, nhóm nhạc nữ sẽ biểu diễn tại MTV VMA 2022, đồng thời kết thúc các hoạt động quảng bá khác. Loạt style sân bay của họ đã được ghi lại và mình một lần nữa đã thấy những món đồ quen thuộc mà 4 “mẩu” xinh đẹp không quên đem theo. Mình phải chia sẻ ngay cùng các Blinks mới được! 

Jisoo

Người hâm mộ Jisoo chắc hẳn đều biết cô nàng là fan cứng của thương hiệu Hello Kitty. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy đồ dùng gắn mác mèo hồng xuất hiện mọi lúc, mọi nơi quanh Jisoo nào là tai nghe, ốp lưng điện thoại và thậm chí cả mặt nạ nữa đấy. 

Thậm chí, cả khi nữ idol đi ra nước ngoài, cô cũng không quên mang theo thú bông Hello Kitty đâu ạ. Mình thấy trong một cảnh quay tại sân bay, quản lý của BLACKPINK đã được phát hiện đang cầm trên tay một thú bông Hello Kitty lớn, rất có khả năng là của Jisoo. 

>>Xem thêm: 7 MV Kpop có kinh phí sản xuất cao nhất mọi thời đại

Rosé 

Mình để ý thấy cô nàng Rosé cũng luôn dành tình yêu đặc biệt cho những con thú nhồi bông đáng yêu. Bạn biết không, trong nhiều chuyến đi, Rosé luôn cầm theo chú gấu bông nhỏ bé Posie của mình. 

Nữ thần tượng thậm chí còn tạo dáng với chú gấu trong tay, thể hiện tình cảm của mình với những món đồ đáng yêu. Có thể thấy nữ idol dành rất nhiều tình cảm cho người bạn bông nhỏ bé. Chẳng cần phải là thú bông cỡ lớn để ôm cho thỏa thích, với Rosé thì em gấu bông bé xíu ấy cũng đủ làm cô nàng thích thú vô cùng. 

Lisa 

 Có vẻ như cô em út Lisa cũng không thể cưỡng lại những chú gấu bông xinh xắn như các chị mình. Bạn biết không, mỗi lần đi nước ngoài, mình đều thấy quản lý của nữ idol cầm theo một chú Brownie plushie để Lisa ôm ấp suốt chặng đường dài.  

Ngoài ra, Lisa cũng sở hữu một chiếc túi hình thỏ bông màu hồng cực đáng yêu nữa đấy. Có thể thấy, cô nàng dành tình yêu rất lớn cho đám thú bông ngộ nghĩnh này. 

Jennie

“Khác bọt” hẳn so với hội chị em là Jennie. Hình như cô nàng không “chơi” thú bông nữa rồi mà thường xuyên mang theo một chiếc túi đeo vai màu trắng cực lớn. Item “bất ly thân” của Jennie không mang nét đáng yêu mà thay vào đó là đồ dùng vô cùng tiện ích. 

Mặc dù sở hữu nhiều loại túi xa xỉ nhưng Jennie dường như luôn cầm trên tay chiếc túi COS mang tính biểu tượng của mình tại sân bay. Bạn biết không, ngay lần đầu tiên khi chiếc túi này xuất hiện trên tay “cô em trendy” đã nhanh chóng “cháy hàng” với mức giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng.  

>>Xem thêm: 7 idol nam có ảnh thẻ đẹp nhất: Vượt mặt V, Jin ghi danh top 1

Mình thấy các thành viên BLACKPINK có vẻ yêu thích những món đồ này rất nhiều đấy nhé. Dù chỉ là những vật dụng nhỏ, không đắt đỏ nhưng họ vẫn cứ nâng niu như thường. Bạn còn phát hiện ra món đồ nào “kè kè” bên các cô nàng nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.