x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jennie và các mỹ nhân Kpop đọ sắc khi diện mốt mũ lông cỡ lớn

Roses 16:00 - 16/09/2022

Idol Kpop xưa nay vẫn được biết tới là những nhân vật luôn dẫn đầu xu hướng, từ màu tóc, cách makeup cho tới gu thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Mình thấy các thần tượng chưa khi nào “ngán” bất cứ một item nào đâu nhé. Càng lạ, càng độc đáo lại càng giúp họ chiếm spotlight khi xuất hiện trước công chúng. Điển hình như mẫu mũ lông cỡ lớn mà dàn nữ idol từng kết thân chẳng hạn. 

Mình còn nhớ trước đây, “ông hoàng Kpop” G-Dragon đã từng gây “sốt” khi khoe chất riêng nhờ chiếc mũ lông cỡ big size. Trải qua nhiều năm, mốt thời trang cùng phong cách huyền thoại của trưởng nhóm BIGBANG lại được nhiều nữ thần tượng “tái sinh”. Cùng xem visual mãn nhãn của họ ngay bây giờ nhé! 

Jennie

Sau chiến thắng mang tên Pink Venom, BLACKPINK tiếp tục tung poster chính thức cho ca khúc chủ đề Shut Down được phát hành vào ngày 16/9 sắp tới. Tối ngày 6/9 vừa qua, các BLINK đã được chiêm ngưỡng dung nhan siêu xinh của 4 mỹ nhân nhà YG. 

Trong đó, mình thấy nổi bật nhất là  với điểm nhấn là chiếc mũ lông cỡ lớn màu đỏ. Nữ idol khoe tỉ lệ cơ thể hoàn hảo nhờ áo croptop cùng thần thái ngút ngàn. Với tạo hình có chút hầm hố này, Jennie đã đem đến một diện mạo cực kỳ cuốn hút. Mình thấy chiếc mũ tuy là hàng big size nhưng không hề lấn át ngoại hình chính chủ chút nào. 

>>Xem thêm: Top 5 nữ idol để tóc đỏ đẹp nhất Kpop: Visual Joy hệt như nàng tiên cá

Somi 

Một mỹ nhân khác nhà YG cũng từng thử sức với mẫu mũ lông cỡ lớn này là Somi. Mình phải công nhận rằng, Somi đã “cân đẹp” item độc đáo đến từ gu thời trang thương hiệu của các tiền bối. 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trong lần comeback với XOXO, “bông hồng lai” đã có dịp khoe gương mặt sắc sảo, đường nét cá tính qua chiếc mũ lông màu trắng tinh khôi. Nét đẹp lai Tây của nữ thần tượng càng thêm nổi bật khi diện chiếc mũ lông big size này. 

HyunA

“Nữ hoàng quyến rũ” HyunA sao có thể bỏ qua mốt thời trang giúp tôn lên cá tính mạnh mẽ này chứ. Không quá “hầm hố”, HyunA đã chọn cho mình chiếc mũ lông màu trắng, thiết kế đơn giản ôm gọn phần đầu tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. 

Nhờ vào chiếc mũ lông lớn màu trắng, môi son đỏ và lối trang điểm mắt ma mị, HyunA thành công chinh phục khán giả nhờ chất riêng đấy ạ. Thật sự không hổ danh “Nữ hoàng quyến rũ” bậc nhất Kpop, HyunA chưa khi nào làm dân tình thất vọng trong việc tạo spotlight cho chính mình. 

Taeyeon

Nhìn Taeyeon diện mốt mũ lông lớn này, mình rất thích vẻ đẹp yêu kiều, diễm lệ ấy. Một chiếc mũ lông cỡ lớn màu be đã hoàn thiện outfit của thành viên SNSD, đem đến cho cô nàng một một diện mạo ngọt ngào, trong sáng. 

Đúng chuẩn gu nhan sắc nhà SM, Taeyeon với chiếc mũ lông đội lệch đã tạo nên nét đẹp riêng biệt dù có chút “đụng hàng ý tưởng”. Không cần quá nổi bật, màu sắc nhẹ nhàng, nền nã của chiếc mũ lông đã đủ giúp Taeyeon tỏa sáng rồi.

>>Xem thêm: 5 nữ thần tượng đẹp nhất trong mắt phụ huynh Hàn

Nayeon 

Bạn còn nhớ thời điểm TWICE trở lại với Scientist không? Khi ấy stylist nhà JYP đã gây ra chút ồn ào khi chuẩn bị cho nhóm một diện mạo đúng kiểu “Nayeon và những người bạn”. Mình nhớ khi đó, Nayeon trông nổi bật nhất nhóm khi được diện một chiếc mũ lông nổi bật, trang phục màu hồng bật tông hơn hẳn đồng đội. 

Mình không phủ nhận việc “nàng thỏ” trông rất đáng yêu trong tạo hình này. Chiếc mũ lông cỡ lớn màu hồng tươi sáng đã làm tôn lên nhan sắc đúng chuẩn công chúa của Nayeon. Trông nữ idol thực sự cuốn hút nhưng lại quá nổi bật so với các thành viên còn lại. Bạn có thấy như vậy không? 

Wonyoung

Nữ idol gen 4 - Wonyoung cũng bắt trend cực nhanh khi diện chiếc mũ lông cỡ lớn trong lần trở lại với ca khúc After LIKE mới đây. Không hề thua chị kém em, gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Wonyoung kết hợp cùng chiếc mũ lông big size thực sự đã biến nữ idol thành một tiểu thư khuê các yêu kiều. 

Đúng là không hổ danh “đệ nhất visual gen 4”, Wonyoung đã chứng minh tầm nhan sắc có thể “cân” mọi concept của mình. Bạn cứ nhìn Wonyoung mà xem, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi visual cực mới lạ, xinh xinh yêu yêu trong tạo hình này.

Vốn đã rất xinh đẹp lại thêm item độc đáo tôn visual, các nữ thần tượng thực sự tỏa sáng. Dù chung một ý tưởng nhưng mỗi người đều có một style riêng tạo nét đẹp đặc trưng không đụng hàng chút nào. Còn bạn, bạn bị thu hút bởi chiếc visual nào nhất? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.