x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Những phiên bản Batman đáng sợ nhất mọi thời đại (P.3)

Yasha 12:00 - 19/03/2022

Trong 2 bài trước, Yasha đã giới thiệu cho các bạn về những phiên bản Batman đáng sợ nhất mọi thời đại như Batman Ma Cà Rồng, hay Batman Who Laughs. Vậy trong bài hôm nay, hãy tiếp tục hoàn thành danh sách đó nhé!

Quái vật dơi Batman

Phiên bản Batman này vốn xuất hiện trong tập truyện The Doom that Came to Gotham, được lấy cảm hứng từ tác phẩm The Doom that Came to Sarnath của nhà văn kinh dị nổi tiếng H.P. Lovecraft và được sáng tác bởi Mike Mignola - người đã sáng tạo nên nhân vật Hellboy.

Ở vũ trụ này, Bruce Wayne đụng độ với những chuyện kỳ lạ khi anh kết thúc cuộc thám hiểm của mình và trở lại Gotham. Sau đó, anh phát hiện ra rằng Iog-Sotha, con quái thú khổng lồ sinh sống ở rìa thực tại đã bị triệu hồi đến Trái Đất bởi lão phù thủy Ra’s al Ghul. Trong cuộc chiến đấu với Ra’s, Bruce đã bị biến thành một quái vật dơi gớm ghiếc.

>> Xem thêm: Những phiên bản Batman đáng sợ nhất mọi thời đại (P.1)

Dù vậy, Bruce vẫn không đủ sức hạ một kẻ đã sở hữu một phần sức mạnh của quỷ như Ra’s. May thay, việc mũi tên của thánh Sebastian bắn trúng cuốn sách hắc ám của Ra’s đã khiến cho cả lão lẫn cuốn sách đều bị hủy. Trong khi đó, ngọn lửa của Etrigan đã đánh bại được Iog-Sotha.

Tuy là một con quái vật sống ẩn dật, thế nhưng Bruce Wayne vẫn tuyên bố rằng anh sẽ luôn sẵn sàng nếu như thành phố Gotham cần đến anh.

>> Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Batman làm Ma Cà Rồng?

Zombie Batman

Trong bộ truyện DCeased, ở một thực tại khác, Darkseid đã bắt giữ thành công Cyborg nhằm phục vụ âm mưu chiếm lấy nửa công thức còn lại của Anti-Life Equation (Phương trình Phản Sự Sống). Để có thể hiện thực hóa điều này, hắn đã sử dụng Motherbox (đang chứa 1 nửa công thức) nhằm triệu hồi Black Racer (Tử thần của các Tân thần) rồi khống chế hắn.

Nhân cơ hội này, DeSaad đã “xin tý dịch cơ thể” của Tử thần rồi truyền sang cho Cyborg. Chính điều này đã khiến cho Anti-Life Equation bên trong anh bị thay đổi, trở thành 1 phương trình hoàn toàn khác: phương trình của sự hủy diệt. Darkseid nhiễm bệnh và trở thành nô lệ mới của Anti-Life. Trong lúc loạn trí, hắn nhảy xuống hố lửa của Apokolips và khiến cả hành tinh nổ tung.

Khi này, DeSaad đã đưa Cyborg trở về Trái Đất do anh quá nguy hiểm. Nhưng khi trở lại, hệ thống của Cyborg ngay lập tức kết nối với hệ thống mạng của Trái Đất, khiến thứ virus kia lan truyền qua đó và khiến những ai nhìn vào màn hình của những thiết bị điện tử đều mắc bệnh. Trong khi đó, Nightwing Dick Grayson đã bị nhiễm và kết quả là anh ta đã cắn Batman.

>> Xem thêm: Những phiên bản Batman đáng sợ nhất mọi thời đại (P.1)

Do đó, Batman buộc phải mặc bộ đồ của Mr. Freeze nhằm làm chậm ảnh hưởng của virus. Tuy nhiên thì quá trình này không cầm cự được lâu, Batman đã bị virus kiểm soát tâm trí hoàn toàn, khiến quản gia Alfred đã phải tiêu trừ anh để ngăn chuyện anh lây nhiễm sang những người khác.

Batman/Etrigan

Trong vũ trụ chính, Etrigan vốn là 1 trong những con quỷ hùng mạnh dưới địa ngục, nhưng hắn thường xuất hiện nhờ vào vật chủ, cụ thể là hiệp sĩ huyền thoại Jason Blood. Vậy nếu con quỷ này kết hợp với Batman thay vì Jason thì sao? Bộ truyện Batman & Demon: A Tragedy chính là câu chuyện về tình huống này đấy.

Mọi chuyện bắt đầu khi cuộc chiến tranh giữa thành Gotham và thành Metropolis buộc phải đi đến hồi kết, và phù thuỷ Merlin buộc phải triệu hồi con Quỷ Dơi Etrigan để giành chiến thắng. Tuy nhiên, không còn cách nào khác để gửi Etrigan trở lại địa ngục, Merlin đành phải giam cầm con quỷ bên trong cơ thể Bruce Wayne suốt cả ngàn năm. Bruce trở nên bất tử, và tinh thần của anh chính là thứ sẽ kìm hãm hắn.

Ở thời hiện đại, Merlin khi này đã cải trang thành Alfred Pennyworth, viên quản gia tận tụy của Bruce Wayne nhằm canh chừng Etrigan. Để hạn chế việc hắn trỗi dậy, ông đã phải xóa đi ký ức của Bruce rất nhiều lần rồi cài ký ức giả vào đó. Tuy nhiên, sau cùng thì hắn luôn trở lại vào mỗi buổi đêm và trở thành nỗi kinh hoàng cho những tên tội phạm ở Gotham cũng như những người chống đối lại hắn.

Như vậy, đây là danh sách những Batman đáng sợ nhất mọi thời đại. Vậy các bạn nghĩ sao? Theo các bạn thì Batman nào là ghê gớm nhất nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.