x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những quý ông tuổi Dần xứng đáng là “anh hùng hào kiệt” của VTV

Thi Zun 18:45 - 29/03/2022

Ngày nay mình thấy những quý ông được phái đẹp quan tâm chú ý không còn dựa vào yếu tố quyết định là vẻ ngoài bóng bẩy mà còn là sự quyến rũ của những bộ óc thông minh. Nhưng nếu vừa phong độ lại còn thông minh thì thật sự tuyệt vời đúng không nào? Những nam MC cầm tinh con Hổ của VTV dưới đây là một điển hình hội tụ đủ những điều này khiến mình vô cùng ấn tượng. 

MC - BTV Trịnh Long Vũ

 Là một fan trung thành của chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu, MC Long Vũ từ những ngày còn nhỏ đã trở thành một phần “tuổi thơ” của mình. Trịnh Long Vũ sinh năm 1974, ngoài Chiếc Nón Kỳ Diệu thì anh còn đảm nhận vai trò “cầm trịch” cho nhiều bảng tin thể thao của Đài Truyền Hình Việt Nam. Mình nghĩ những người hâm mộ thể thao chắc hẳn không thể nào có thể không yêu thích nam MC hài hước, dí dỏm này.

 Nhờ tài năng của mình, Trịnh Long Vũ không ngừng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp dẫn chương trình của mình. Chỉ trong vòng 1 năm từ 2005 - 2006 mà nam MC từ vị trí Phó Trưởng phòng Thể thao, Ban Biên tập của VTVCab đã vươn lên chức Trưởng phòng thể thao. Sau nhiều năm cống hiến, năm 2011 nam MC trở thành Trưởng Ban biên tập VTVCab và được bầu làm thành viên HĐQT VTVCab. Đến năm 2022 thì anh nộp đơn từ nhiệm vị trí lãnh đạo. Nhìn vào “profile” của Long Vũ chắc mọi người cũng như tôi, rất ấn tượng về độ tài giỏi của anh đúng không nào?

 Tôi được biết, vợ anh là BTV Thu Lan, cùng công tác tại VTVCab. Người xưa có câu “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan” là những điều mà một người đàn ông nên tránh. Thế nhưng, tôi lại thấy chuyện tình yêu giữa MC Long Vũ và vợ kiêm đồng nghiệp của mình lại vô cùng tuyệt vời. Cả hai về chung một nhà vào năm 1999 và hiện tại đã chào đón 2 thiên thần nhỏ. Anh chia sẻ, 2 con chính là món quà quý báu nhất mà bà xã đã tặng cho anh.

 Hơn 20 năm chung sống bên nhau với một tình yêu giản đơn nhưng ít ai biết cơ ngơi của gia đình Long Vũ lại “rất gì và này nọ”. Bật mí với công chúng, căn nhà mà gia đình Long Vũ đang sinh sống tọa lạc trong khuôn viên của một khu đô thị cao cấp có diện tích 1000m2. Khi nhìn vào thiết kế của ngôi nhà, tôi đã không khỏi trầm trồ trước sự độc đáo, độ hoành tráng của nó.

MC Vũ Anh Tuấn

Là một gương mặt truyền hình có tuổi nghề thuộc diện lão làng tại Đài Truyền Hình Việt Nam, MC Anh Tuấn khiến tôi ngây ngất bởi sự phong độ thách thức thời gian của mình. Nhớ những ngày trước, MC Anh Tuấn cùng những chương trình như Trò Chơi Âm Nhạc, Quà Tặng Âm Nhạc, Tuổi Đời Mênh Mông… đều là những món ăn tinh thần quen thuộc của tôi và rất nhiều bạn xem đài.

Tôi còn được biết, MC Vũ Anh Tuấn xuất thân trong một gia đình trí thức, gia giáo. Bố anh là Giáo sư Âm nhạc Vũ Hướng, nguyên Phó Giám đốc nhạc viện Hà Nội. Chắc có lẽ bước ra từ cái nôi âm nhạc, nên Vũ Anh Tuấn chuyên trị những chương trình giải trí và thành công ở những năm 2000.

 Phía sau cánh gà, chuyện tình của MC Anh Tuấn cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Nghe đâu, trước đây anh từng có một đời vợ là một mĩ nhân mang quốc tịch Úc. Cả hai chung sống được một thập kỷ và cố với nhau hai cậu con trai thì chia tay trong êm đẹp. Năm 2008, nam MC quyết định bước thêm bước nữa với người đẹp Lý Hồng Nhung. Bạn đời của nam MC là con lai Pháp và từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. 

 Cuộc sống hôn nhân của gia đình MC Anh Tuấn luôn là niềm cảm hứng cho nhiều khán giả khi gia đình luôn biết cách cùng nhau tận hưởng cuộc sống riêng. Đôi vợ chồng luôn tận dụng thời gian rảnh để đi du lịch và không quên dành cho nhau những lời cảm ơn, động viên trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.

>>> Xem thêm: NSND Minh Hằng: Đa tài, thành công nhưng cô đơn lẻ bóng tuổi xế chiều

MC Trần Hạnh Phúc

Là một đàn em nhưng tên tuổi của MC Hạnh Phúc không hề kém cạnh các đàn anh của mình. Nếu thường xuyên theo dõi các bảng tin thời sự thì nam MC 1986 này chính là người đứng sau những tin tức nóng hổi, giọng đọc trầm ổn, dịu tai mà các bạn xem đài được nghe mỗi ngày. Vâng, tôi đang nói tới MC Hạnh Phúc của Chuyển động 24h với câu nói nổi tiếng: “Tôi là Hạnh Phúc của Chuyển động 24h”.

 Từng là cựu sinh viên của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bước ra từ chuyên ngành Kỹ sư nhưng cơ duyên cầm mic đến với MC Hạnh Phúc một cách thật tình cờ. Giọng nói trầm ổn cùng phong cách lịch thiệp giúp nam MC chinh phục được chiếc cup của Én vàng 2011. 

Càng tìm hiểu về MC Hạnh Phúc tôi lại càng thêm nể phục thái độ sống của anh trước những khó khăn, thử thách. Được biết, sau khi rẽ hướng sang lĩnh vực MC/BTV không bao lâu thì nam MC được chẩn đoán mình mắc bệnh. Anh nhớ lại đó là khoảng thời gian đen tối của cuộc đời khi anh vất vả đưa ra quyết định cố một mình ở lại TP.HCM để chống chọi hay trở về bên gia đình.

Mặc dù căn bệnh đã gọi tên mình nhưng MC Hạnh Phúc luôn giữ cho bản thân một nguồn năng lượng tích cực. Anh không bao giờ để tắt nụ cười rạng rỡ của mình trước ống kính và trở về nhà là một trụ cột vững chãi cho gia đình nhỏ. Là một người khiêm tốn và kín tiếng, năm 2021 MC Hạnh Phúc đăng tải một tấm hình cưới trên trang cá nhân để thông báo tin vui đến bạn bè đồng nghiệp nhưng anh chọn giấu mặt vợ để bảo vệ cuộc sống riêng tư của hai người. Sau 1 năm chung sống, gia đình MC Hạnh Phúc đã chào đón thêm một tiểu công chúa. Bức ảnh được nam MC chia sẻ thu hút nhiều sự quan tâm, lời chúc tụng của nhiều bạn bè và khán giả.

Ở tuổi 36, MC Hạnh Phúc không chỉ là một gương mặt truyền hình được yêu thích mà còn là một người truyền được cảm hứng sống thông qua câu chuyện của mình. Hiện tại anh và vợ con đang có một cuộc sống hôn nhân giản dị mà vô cùng hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Tình yêu "nhanh như tia chớp" giữa Quang Tuấn và người đẹp Vũng Tàu

Tìm hiểu về những gương mặt truyền hình này tôi lại thấy quan niệm của ông bà xưa thật đúng. Ở những quý ông tuổi Dần luôn có nguồn năng lượng lạc quan, mạnh mẽ. Họ không những là những lãnh đạo có tầm trong công việc mà còn là những trụ cột tuyệt vời của gia đình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.