x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những sự thật thú vị về Gamora và Nebula trong MCU

Yasha 11:00 - 30/04/2023

Gamora và Nebula có thể là cặp chị em gặp nhiều trắc trở nhất MCU hiện tại, khi vướng vào vô số hiểu lầm, hiềm khích và biến cố từ nhỏ cho tới khi lớn. Đặc biệt là khi này, cặp chị em đó có thể sẽ không sánh vai cùng nhau nữa, khi nữ diễn viên Zoe Saldana đã khẳng định rằng vai diễn của cô sẽ kết thúc sau Guardians of the Galaxy Vol. 3. Vậy, thử tìm hiểu về một số sự thật thú vị xoay quanh 2 chị em nhà này nhé!

Khi còn nhỏ, Gamora vốn chơi không đẹp với Nebula

Nebula là một cô nhi giống như Gamora, khi hành tinh của cô cũng bị thanh trừng một nửa dân số theo lệnh Thanos. Do đó, cô không ưa gì gã cha nuôi này, cũng luôn tỏ ra khinh thường những “anh chị em nuôi” khác, ngoại trừ Gamora. Tuy nhiên, Thanos lại ép Gamora và Nebula phải chiến đấu với nhau, rồi kẻ thua thì sẽ phải chịu trừng phạt. Cụ thể, chỉ cần thua một trận thì Thanos sẽ thay một bộ phận trên cơ thể Nebula thành máy móc.

Tất nhiên không phải trận nào Gamora cũng thắng, nhưng nếu mất ưu thế, cô sẽ lợi dụng tình chị em của Nebula và đảo ngược tình thế. Trong một số nhiệm vụ, nếu thất thủ, cô cũng tỏ ra nghe lời Thanos tuyệt đối và cợt nhả với Nebula, không chịu cứu em mà chỉ để lại một con dao. Kết quả là Nebula phải tự cắt cánh tay mình để thoát thân. Do đó, mâu thuẫn giữa họ mới dâng cao, dẫn đến chuyện Nebula chủ động truy sát Gamora sau này.

Cơ thể của Gamora và Nebula không phải 100% là người

Không rõ có phải Thanos cũng đem cơ thể Gamora ra mổ xẻ nếu cô thua không, nhưng nhìn chung thì cơ thể của Gamora cũng không 100% là người, mà vẫn có cải tiến máy móc như Nebula. Để trở thành một vũ khí sống đúng nghĩa, cô được cấy phần xương được thiết kế bằng kỹ thuật điều khiển học để tăng cường sức mạnh và độ bền. Ngoài ra, hệ thống hô hấp và thị giác của cô cũng được cải tiến bằng công nghệ.

Như đã nói, cơ thể của Nebula cũng chiếm tỉ lệ rất lớn là bộ phận máy. Về cơ bản thì hành động này của Thanos là vô cùng đáng chê trách, nhưng chính việc này đã khiến Nebula trở nên mạnh hơn trước. Ngoài ra, cơ thể của Nebula vốn sở hữu một bộ phận cấy ghép, giúp cô có khả năng hồi phục những thương tổn không phải vết thương trí mạng.

Cả 2 chị em đều là những sát thủ nguy hiểm bậc nhất

Dưới sự đào tạo bài bản của Thanos ngay từ khi còn nhỏ, Gamora và Nebula đều có thực lực cao đến mức được coi như 2 trong số những sát thủ nguy hiểm bậc nhất, có đủ khả năng ám sát Thanos ở một tỉ lệ nào đó. Tuy nhiên, Gamora vốn là người giỏi hơn, giỏi đến mức chưa từng thất bại trong những nhiệm vụ mà Thanos giao phó. Nhờ vậy, cô đã nổi tiếng với danh hiệu "người phụ nữ nguy hiểm nhất thiên hà".

Tâm huyết của nữ diễn viên Karen Gillan

Zoe Saldana luôn là một người phụ nữ đẹp, kể cả ngoài đời hay khi cô diễn vai “người ngoài hành tinh” như Gamora trong MCU và Neytiri trong Avatar. Nhưng nhìn vào Nebula, thì rất khó để nhận ra diễn viên thủ vai đó đẹp đến mức nào, đúng không? Sự thật thì nữ diễn viên Karen Gillan là một mỹ nhân đó, nhưng vì vai diễn đặc biệt này nên cô đã quyết định từ bỏ nhan sắc luôn.

Cụ thể thì Nebula không có tóc, đúng không nào? Vậy nên Karen đã cạo trọc đầu, rồi sau này thì cô đã phải đội tóc giả. Sau này thì Karen không cần cạo nữa, mà chỉ cắt ngắn rồi búi lên, che đi bằng các lớp trang điểm và phụ kiện. Phụ kiện bọc phần đầu của cô gồm có 5 mảnh, mất khoảng 4 giờ 15 phút để trang điểm và 30 phút nữa để tháo ra. Trong phần phim thứ 2, quy trình này đã giảm xuống chỉ còn 2 tiếng rưỡi.

Nhìn chung, như vậy là chúng ta đã thừa hiểu rằng Karen đã tâm huyết với vai diễn này tới đâu. Ngoài ra, có vẻ như những diễn viên đóng thế cũng đã chấp nhận điều tương tự. Thật đáng khâm phục, đúng không nào?

Trên đây là những sự thật thú vị xoay quanh cặp chị em Gamora và Nebula trong MCU. Dù không rõ tương lai ra sao, nhưng theo những tuyên bố với giới truyền thông của ekip làm phim thì có thể Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ là chương cuối trong hành trình của họ. Vậy, để khám phá về câu chuyện của 2 chị em đó, mọi người hãy chuẩn bị ra rạp để xem bộ phim này nhé!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians Of The Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.