x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dàn tân binh của Marvel trong năm 2023: MODOK đáng mong chờ (Phần 2)

SEIZEDIX 13:00 - 26/02/2023

Năm nay, một giai đoạn hoàn toàn mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ chính thức được mở ra và tôi đang cảm thấy vô cùng hào hứng. Giai đoạn 5 có rất nhiều thứ đáng được mong chờ, trong đó có thể kể tới như Thunderbolts, Blade, The Marvels, Captain America: New World OrderDaredevil: Born Again - những dự án được chờ đợi từ rất lâu.

Không chỉ những nhân vật đã có tên tuổi, sẽ có rất nhiều tân binh debut MCU trong năm 2023. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 sẽ giới thiệu một trong những phản diện đáng gờm nhất của X-Men - The High Evolutionary. Tôi càng háo hức khi nhìn thấy phiên bản live-action của Adam Warlock. Và trong tháng này, chúng ta cũng sẽ được nhìn ngắm phản diện lớn nhất của MCU trong vài năm tới - Kang the Conqueror.

Nếu bạn nghĩ rằng Marvel đã sử dụng hết nhân vật tiềm năng thì bạn đã nhầm, cùng tôi tìm hiểu những cái tên sắp ra mắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel nhé.

Lylla

Là phần phim đánh dấu sự kết thúc của bộ ba đầu tiên, Guardians of the Galaxy Vol. 3 là lần cuối cùng Star-Lord, Drax, Nebula, Gamora, Mantis, Groot và Rocket cùng phiêu lưu. Và để gia tăng cảm xúc, bộ phim sẽ giới thiệu người bạn cũ của Rocket - chú rái cá Lylla. Khác với những sinh vật bình thường, cả hai đã được ban cho trí thông minh vượt trội sau khi trải qua thí nghiệm di truyền. 

Bởi vì đã cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió, thế nên cặp đôi này có một mối quan hệ vô cùng đặc biệt. Lylla và Rocket đã chiến đấu với rất loại kẻ thù, từ những tên hề máu lạnh, một con thỏ rừng đánh thuê và một con chuột chũi mê đồ chơi. Tôi khá tin tưởng vào James Gunn - người có biệt tài khiến người xem mê mẩn những nhân vật lập dị sẽ biến Lylla trở thành chú rái cá đáng nhớ nhất màn ảnh.

Krylar

Ngay khi Bill Murray được xác nhận sẽ xuất hiện ở Ant-Man and the Wasp: Quantumania, tôi đã không ngừng suy đoán xem nam diễn sẽ thể hiện nhân vật nào. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng ông lại vào vai Krylar - một nhân vật ít được biết đến. Vì là một nhân vật khá mờ nhạt trong truyện tranh, thế nên tôi có thể hiểu tại sao ngay cả những fan cứng cũng chưa bao giờ nghe danh Krylar.

Do đó, không rõ lý do Krylar xuất hiện ở Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Nhưng với tài năng và sự hài hước của Bill Murray, đây chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật thú vị và đáng nhớ nhất trong phần phim tiếp theo của Người Kiến.

Gravik

Ngay khi Skrulls được giới thiệu ở Captain Marvel, bản chuyển thể từ một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của Marvel - Secret Invasion đã được kỳ vọng sẽ sớm được phát triển. Trong đó, các Avengers phát hiện ra Skrulls đã thâm nhập vào xã hội loài người trong nhiều năm bằng cách cướp đi danh tính của các anh hùng và những nhân vật quan trọng khác.

Mặc dù Skrulls trong MCU đã được thay đổi ít nhiều, trở thành đồng minh của nhân loại, thế nhưng loạt phim Secret Invasion hứa hẹn giới thiệu phiến quân Skrull bất chính, do một nhân vật mới tên là Gravik lãnh đạo. Mặc dù có rất ít thông tin chi tiết về hắn, thế nhưng tôi tin Gravik là một Super-Skrull. Vì hắn có thể là phản diện chính của series, thế nên sẽ khá nhàm chán nếu Gravik giống với các Skrull khác.

Abigail Brand

Tương tự như Bill Murray, tôi cũng vô tò mò xem Emilia Clarke sẽ đóng vai nào trong MCU sau khi cô xác nhận gia nhập dự án Secret Invasion. Có rất nhiều đồn đoán như Skrullqueen, Spider-Woman, Psylocke, Lyja, Super-Skrull và mẹ của Thanos - Sui-San, nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy nhất, cô sẽ đóng vai Abigail Brand - giám đốc của đơn vị chống khủng bố. 

Là con lai giữa người và người ngoài hành tinh, cô sở hữu nhiều sức mạnh hơn người như điều khiển hỏa lực và sức chịu đựng đáng gờm. Cô có thể hiểu và nói bất kỳ ngôn ngữ nào trong vũ trụ. Abigail Brand không chỉ xử lý nhiều mối đe dọa ngoài trái đất mà còn có vai trò quan trong Secret Invasion. Sau khi Skrulls mắc kẹt, cô đã đột nhập vào tàu của họ và giải cứu Reed Richards.

Với việc nhiều người ngoài hành tinh sẽ sớm được giới thiệu trong MCU (như Badoon, Brood và Phalanx), tôi tin Secret Invasion không phải là lần cuối cùng Abigail Brand xuất hiện.

>>>Xem thêm: Những Celestial đã từng và sắp xuất hiện trong MCU là ai? (P.2)

MODOK

Sinh ra là một người bình thường, George Tartleton bị buộc phải tham gia một thí nghiệm đột biến và nó biến anh thành một chiếc máy tính sống có tên là MODOK. Vì muốn chiếm lấy thế giới, nhà khoa học này đã đụng độ nhiều với Iron Man và Captain America. Là một trong những phản diện khá quen mặt với Avengers trong truyện tranh, tôi cảm thấy thật khó hiểu khi MODOK vẫn chưa xuất hiện trong MCU.

May mắn thay, điều này sẽ sớm thay đổi vì Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ đánh dấu màn debut của siêu phản diện kinh điển này. Mặc dù các chi tiết về MODOK vẫn được giấu kín, nhưng có tin đồn rằng hắn sẽ là Darren Cross - người đã bỏ mạng ở hồi cao trào của Ant-Man. Bởi vì là một trong những phản diện yếu nhất MCU, thế nên việc tái sinh sẽ là một cách tuyệt vời để chuộc lỗi cho nhân vật.

Ở trên là những nhân vật hoàn toàn mới sẽ debut ở trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bạn kỳ vọng vào cái tên nào nhất?

>>>Xem thêm: Giải mã lý do Moon Knight không liên kết với MCU

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians of the Galaxy Vol. 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.