x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những TikToker nổi tiếng, kiếm tiền khủng: Sốc nhất là em vợ Lộc Fuho

Hoa Le 18:00 - 13/04/2022

Tôi thấy bây giờ mạng xã hội TikTok tựa như bệ phóng hoàn hảo cho những bạn trẻ đam mê với sự nổi tiếng. Bởi chỉ cần vài nội dung gây sốc, ngay lập tức bạn sẽ được lên top trending và nhanh chóng trở thành ngôi sao “tóp tóp”. Nhưng mà cũng thượng vàng hạ cám lắm mấy bạn ơi, có người thì bằng tài năng thực lực, nhờ sức mạnh viral mà lan toả những kỹ năng ca hát, nhảy nhót hay sáng tạo nội dung của mình, và cả khiếu hề hước nữa. Nhưng cũng có những “content creator” lại nổi lên nhờ vào… những trò lố lăng, xem thì khó chịu đó nhưng lượt view vẫn cứ cao vì… khác biệt. 

Không nói đâu xa, cứ nhìn vào câu chuyện của em vợ Lộc Fuho là sẽ rõ. Bản thân thanh niên này đã là một hiện tượng mạng mà tôi cho rằng nhảm nhí và vô lý. Ấy vậy mà sự nổi tiếng của Lộc Fuho còn giúp cô em vợ ké được fame và trở thành hiện tượng mạng, thì cũng thật là lạ. 

Sau thời gian chăm chỉ góp mặt trong các đoạn clip dạy trộn hồ, trát vữa của “thầy” Lộc, rất chịu khó lăn xả làm việc chân tay thì cuối cùng Thanh Chi cũng được các tín đồ “tóp tóp” để mắt tới, xin “in tư” nhiệt tình. Thậm chí nhiều người còn khen ngợi hot girl 16 tuổi này không hết lời, xin được “đặt gạch” để chờ em lớn rồi rước nàng về dinh. 

Khác với Thanh Chi, có người anh nổi tiếng “chống lưng”, Đạt Villa - hot TikToker gần 5 triệu follower lại tự lực cánh sinh. Ban đầu, anh là quản lý của một salon tóc, có thu nhập ổn định. Việc sử dụng TikTok chỉ là để giải trí những lúc rảnh rỗi nhưng sau đó anh tập tành làm những chiếc clip đầu tiên, đu trend cho vui. Ai ngờ, sản phẩm của Đạt Villa lại lên xu hướng và sau này anh quyết định nghỉ việc để làm TikToker. 

Hiện tại, công việc này giúp Đạt Villa tậu được xế sang 3 tỷ, đi du lịch, mua sắm đồ hiệu không ngơi tay. Anh còn gây chú ý khi có chuyện tình xuyên biên giới với người đẹp Indonesia - Vidhia. Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng họ sử dụng Google dịch để giao tiếp. Bên cạnh đó, Đạt Villa và người yêu cũng vượt 5.000km để có thể gặp được nhau. 

Xuất thân từ một streamer, ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào, Quỳnh Alee cũng nhanh chóng gia nhập đường đua TikToker. Hot girl sinh năm 2001 đã có hơn 4,1 triệu người theo dõi. Cô từng gây bão ở sân vận động Mỹ Đình khi lọt vào ống kính của cameraman trong trận đấu của Đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Cô cho biết bản thân là fan cứng của tuyển Việt Nam, thường xuyên cổ vũ các học trò của HLV Park Hang Seo. Người đẹp Thanh Hoá còn thường xuyên xuất hiện trên TikTok của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Nổi lên nhờ loạt clip “đột nhập nhà sao Vbiz” hay “con trai chủ tịch”, hot TikToker Đức Anh Phạm nhanh chóng trở thành cái tên được cõi mạng săn lùng. Tôi cũng thắc mắc anh chàng này có phải con chủ tịch auth, hay gia thế khủng không mà có thể vào nhà Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Erik, Hồ Quang Hiếu,... dễ như ăn bánh vậy. 

Nhưng tìm hiểu ra thì mới biết Đức Anh từng trải qua tuổi thơ khó khăn ở quê. Nhưng sau một biến cố gia đình, anh quyết định thay đổi bản thân. TikToker trẻ tuổi từng làm quản lý cho 2 nghệ sĩ trẻ, cũng được bạn bè rủ rê quay “tóp tóp” rồi ai ngờ thành viral và giờ đã có hơn 5 triệu follower.

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam lên đồ đi biển cực cháy

Nổi lên sau Quỳnh Trần JP, tham gia đường đua YouTube tuy trễ nhưng vợ chồng Bà Nhân lại nhanh chóng bắt trend, mở kênh “tóp tóp” và nhanh chóng hút lượt theo dõi khủng. Đức Nhân cùng ông xã người Nhật hơn 17 tuổi sau một năm gia nhập TikTok đã có hơn 4,5 triệu follower. Thu nhập của vợ chồng cô từ các nền tảng mạng xã hội siêu khủng, giúp gia đình cô mua sắm hàng hiệu, có cuộc sống đủ đầy ở Nhật, lại còn mua được nhà cho mẹ ở Việt Nam. 

Trước khi làm người nổi tiếng, tôi nghe nói Đức Nhân cũng từng có tuổi thơ cơ cực. Người đẹp Khánh Hoà từng đi bán hàng rong, vé số nuôi gia đình. Cô gặp ông xã trong một lần đi bán hàng lề đường tại TP.HCM. Tuy chênh nhau đến gần 20 tuổi nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu ở đối phương, nhanh chóng yêu và kết hôn. 

Từng có thời gian gây bão mạng, được các anh em xin in4 rồi nhận vơ làm vợ, Tiểu Hý (Thuỷ Tiên) sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong veo, thanh thuần cùng một “tâm hồn” siêu đẹp. Chỉ với một đoạn clip ngắn, nhảy trên nền nhạc bài hát Hạ Còn Vương Nắng nhưng Tiểu Hý đã trở thành vợ quốc dân chỉ sau một đêm. 

Mà tôi nghĩ rằng mấu chốt của vấn đề đâu phải nằm ở điệu nhảy hay giai điệu bài hát, mà là ở chiếc áo quây trắng ôm vào thân hình Tiểu Hý, giúp cô khoe được đường cong mỹ miều của mình. Nhìn thế này bảo sao các anh không “khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng”.

>>> Xem thêm: Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn 

Mỗi một TikToker lại có cách nổi tiếng riêng. Dù đôi lúc lý do để trở thành hiện tượng mạng có phần bất ngờ và chưa được thuyết phục lắm nhưng ít nhất, họ cũng có một phong cách riêng, để mọi người nhớ đến. Và chuyện giữ được sự nổi tiếng ấy lâu dài không, hay chỉ đơn giản vụt sáng rồi chìm vào quên lãng mới thực sự chứng minh sự tài năng của họ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.