x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những xác nhận thú vị về Vệ Binh Dải Ngân Hà đạo diễn của James Gunn

Yasha 11:35 - 08/05/2023

Trải qua 2 phần phim đầu tiên, đội Vệ Binh đã có được vị trí quan trọng trong hàng ngũ siêu anh hùng Marvel và qua đó, họ đã góp mặt trong 2 phần phim Avengers sau đó. Công lớn thuộc về màn thể hiện của những diễn viên, nhưng có một nhân tố khác là sự tâm huyết của James Gunn nữa. Vậy, thử điểm qua một số sự thật thú vị sau hậu trường của vị đạo diễn này nhé!

Thor gia nhập Guardians of the Galaxy?

Khi Thor gia nhập đội Vệ Binh trong đoạn cuối của Avengers: Endgame, nhiều khán giả đã mường tượng về cảnh Thor sẽ góp mặt trong Guardians of the Galaxy vol. 3 và cùng nhau tấu hài suốt phim. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khác hẳn, khi chàng Thần Sấm đã kết thúc hành trình đó ngay trong Thor: Love and Thunder. Lý do là vì James chưa từng có ý tưởng để Thor góp mặt, tức là những bản nháp ban đầu của ông không hề có Thor.

Do đó mà khi trở lại Marvel Studios sau một khoảng thời gian bị sa thải (vì lùm xùm trên Twitter), James đã thật sự bối rối và không biết phải xử lý nhân vật này ra sao. May thay là Kevin Feige đã để Taika Waititi thực hiện Thor: Love and Thunder trước, còn Guardians of the Galaxy vol. 3 thì được trì hoãn thời gian sản xuất. Do đó, vấn đề này sau cùng đã không còn nữa.

Yondu bị lừa?

Nếu đã xem phần phim đầu tiên, các bạn có còn nhớ chuyện Star-Lord đã không giao viên Đá Sức Mạnh cho Yondu, mà lại nhét một con búp bê vào để lừa ông ta không? Đạo diễn James Gunn đã gợi ý rằng Yondu đã biết, hoặc ít nhất là nghi ngờ Peter sẽ không giao nộp viên đá thật sự. Tuy nhiên, ông ta chỉ tỏ ra cục cằn chứ không hề muốn trừ khử Peter, nên khi mở chiếc hộp ra thì ông ta đã cười một cách vui vẻ chứ không hề tỏ ra ngạc nhiên.

Một số vấn đề xoay quanh Groot

Groot là một nhân vật tương đối kỳ lạ so với phần còn lại của đội Vệ Binh, chưa kể còn không phải nhân vật trung tâm. Do đó, có nhiều vấn đề xoay quanh cậu ta buộc phải được xác nhận thông qua đạo diễn, ví dụ như việc ban đầu James vốn có ý định để Groot tái sinh hoàn toàn và trưởng thành trong Guardians of the Galaxy Vol. 2.

Tuy nhiên thì sau cùng ông đã thay đổi ý định, và thế là Groot trẻ đã không có ký ức gì về Groot trưởng thành từ phần phim đầu tiên. Nói cách khác, theo James Gunn thì Baby Groot đúng nghĩa là một Flora colossus con hoàn toàn khác, không được kế thừa ký ức từ bản thể cũ, phải trải qua quá trình trưởng thành và dần dần có sự thay đổi về mặt tâm lý như một đứa trẻ loài người bình thường.

Ngoài ra, James Gunn cũng xác nhận rằng các thành viên Vệ Binh không hề biết hay học ngôn ngữ của Flora colossus, nhưng họ có thể hiểu được chúng thông qua kết nối (tâm linh) với Groot. Vì lý do này mà một cộng sự lâu năm như Rocket mới hiểu được, và ở Guardians of the Galaxy vol. 2 thì những thành viên còn lại cũng đạt được điều tương tự, khi mối quan hệ giữa họ và Bé Cây ngày càng bền chặt hơn.

Về việc Star-Lord vì “chơi dại” mà bay nửa vũ trụ?

James Gunn đã thừa nhận rằng nếu Gamora yêu cầu Peter phải xử cô luôn khi bị Thanos bắt, ông sẽ để Peter làm thế ngay lập tức mà không hề do dự. Ngoài ra, ông cũng tỏ ra không đồng tình với việc Peter mất kiểm soát và đấm vào mặt Thanos, dẫn tới việc phá hỏng kế hoạch của cả đội. Nói tóm lại, chính đạo diễn James Gunn đã không hề muốn anh em Russo xây dựng vai trò của đội Vệ Binh như vậy trong Avengers: Infinity War.

Cánh tay mới của Nebula

Trong Guardians of the Galaxy vol. 3, Nebula sẽ có một cánh tay mới siêu ngầu và cực kỳ hiện đại. Theo đạo diễn James Gunn xác nhận, cánh tay này chính là sản phẩm do Rocket chế ra. Về cơ bản, đây chính là món quà trả ơn của Rocket, sau khi cậu ta được Nebula tặng cho cánh tay Vibranium của Bucky vào đợt lễ Giáng Sinh.

Trên đây là những xác nhận thú vị từ hậu trường của đạo diễn James Gunn. Vậy các bạn thấy bài viết này có thú vị không? Nếu có, hãy ra rạp xem bộ phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 ngay đi nha!

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Guardians Of The Galaxy 3? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.