x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

NSƯT Thanh Quý - Thanh Hương diễn xuất thần trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Đức Nguyên 10:00 - 25/05/2023

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ngay từ những tập đầu tiên đã vô cùng hấp dẫn khán giả, với một đề tài khai thác chưa từng có trên phim Việt. Kịch bản thực tế, qua lỗi diễn xuất rất đời của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm, đã khiến cho mỗi phân đoạn phim đều thu hút hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội. Tôi cực mê bộ phim này. 

 Trích đoạn Luyến (Thanh Hương) cùng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đi đòi nợ Sơn (Hoàng Du Ka) đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt, khi mẹ chồng và nàng dâu ai cũng có nỗi khổ của riêng mình, đều đau khổ. Phân đoạn này đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận, đánh giá về tình tiết phim cũng như lối diễn của các nghệ sĩ.

>>>Xem thêm: Mạnh Trường: Siêu mẫu "tay ngang" thành danh trên màn ảnh

 Đến khách sạn, Luyến hùng hổ gõ cửa đòi gặp chồng, để đòi lại số nợ 5 năm lăn ra để trả cho anh ta. Thế nhưng người mở cửa lại là bà Tình (NSƯT Thanh Quý) với nét mặt vô cùng đáng thương. Sơn đã bỏ đi với tình mới cùng lòng tham của cải vật chất.

 Khi đối diện với Luyến, bà Tình chỉ biết nói lời xin lỗi, bà thương cho cô con dâu suốt thời gian qua, chẳng đi bước nữa mà chăm sóc bà còn hơn bố mẹ ruột. Bà thật khó xử nhưng chẳng biết phải làm sao.  Lối diễn xuất của nghệ sĩ ưu tú trong phân đoạn này khiến cho nhiều khán giả rơi nước mắt, nhất là khi bà quỳ gối xin lỗi Luyến.

 Còn Luyến, người phụ nữ phải trải qua bao nhiêu thay đổi tâm lý trong một thời gian ngắn. Từ mừng rỡ khi thấy chồng về, đến hy vọng về một tương lai mới tốt đẹp, sau đó lại bị dập tắt, đau khổ đến tột cùng vì biết chồng mình đã có vợ khác. Tất cả những cung bậc cảm xúc đó đã được Thanh Hương thể hiện rất chân thật, khóc không thành tiếng, uất hận dâng trào.

 Khi xem được trích đoạn này, nhiều khán giả dành lời khen, ngưỡng mộ lối diễn xuất của Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Quý và cả Thanh Hương.

Cốt phim rất đời, các cô chú nghệ sĩ lột tả nhân vật thật sự quá tài tình, không còn cảm giác đang xem phim mà như được nhìn thấy một góc nào đó của cuộc sống.

 Khi tham gia bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, hóa thân thành những người lao động có cuộc sống khó khăn, bất cứ diễn viên nào cũng phải chấp nhận làm xấu mình đi. Từ hóa trang, cho đến trang phục đều phải xấu, phải khổ để phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật, khác một trời một vực so với họ ngoài đời.

>>>Xem thêm: NSƯT Hoàng Hải "hết nước chấm": Lận đận từ trên phim đến đời

 Bên cạnh những thước phim được quay ngay tại khu chợ tấp nập người qua lại. Đoàn làm phim còn dựng nên một bối cảnh quay ngay cạnh mương thoát nước và bãi rác. Thế nên mỗi ngày đi làm, các diễn viên đều phải diễn ngay cạnh nơi bốc mùi, thậm chí họ còn phải ăn nghỉ tại đó sau mỗi ảnh quay.

 Nghệ sĩ Thanh Quý đã diễn thì đúng là khỏi phải bàn, bởi bà là một nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt, vai nào dù ác hay hiền cũng chạm đến cảm xúc của khán giả, khiến cho họ cùng cười cùng khóc với nhân vật của bà. Trước đây khi hợp tác chung với cố NSND Hoàng Dũng, ông từng nhận xét rằng: “Thanh Quý thì luôn xuất sắc”.

 Với Thanh Hương, Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao có lẽ là vai diễn nặng đô nhất trong suốt 15  năm làm nghề của cô, vừa tốn sức lại nặng tâm lý.

Cô được khán giả gọi là nữ diễn viên chuyên đóng vai có số phận truân chuyên trên màn ảnh Việt. Từ Nương trong Thương Nhớ Ở Ai, Lan trong Quỳnh Búp Bê hay Lệ của Mùa Hoa Tìm Lại, nhân vật nào cũng khổ và để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn xin xỏ đủ kiểu nhưng vẫn không được vai ác, quyết Nam tiến

 Góp mặt trong nhiều bộ phim giờ vàng, từng nằm trong top đề cử những nữ diễn viên xuất sắc nhưng Thanh Hương chưa có duyên với chiếc cúp danh giá VTV Awards. Với Luyến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, nhiều người hâm mộ cho rằng cô sẽ giành được giải thưởng này vì diễn quá xuất sắc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim truyền hình hay cuộc sống diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.