x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Võ Hoài Nam và các cảnh khiến bạn khóc tu tu ở Hương Vị Tình Thân

Jin Yin 10:12 - 03/10/2021

Hương Vị Tình Thân có thể xem là “bom tấn” truyền hình của sóng đài quốc gia trong thời gian gần đây, phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và đạt rating cao kỷ lục. 

>>> Xem thêm: Khánh Thy (Hương Vị Tình Thân): Vai diễn khó, đạo diễn đau đầu casting

Khi xem phim, có người sẽ yêu thích nữ chính Phương Nam (Phương Oanh), có người mê nam chính Hoàng Long (Mạnh Trường) và cũng có khán giả ấn tượng với nhân vật tâm lý phức tạp như Khánh Thy (Thu Quỳnh). Tuy nhiên, cá nhân mình lại đặc biệt dành tình cảm cho nhân vật ông Sinh của NSƯT Võ Hoài Nam bởi những phân cảnh rút cạn nước mắt khán giả.

Ở phần 2 của Hương Vị Tình Thân, trong tập 8 - 9, mình đã khóc nấc lên khi chứng kiến cuộc sinh ly tử biệt giữa ông Sinh và bà Nhàn - chị ruột ông. Đó là người thân duy nhất của người đàn ông cô độc này ngoài cô con gái chưa nhìn mặt là Nam. Bà Nhàn ra đi ôm theo nỗi tiếc nuối vì chưa được nhìn thấy bố con ông Sinh nhận nhau, đến cả lời trăn trối của bà cũng là dặn Nam thứ tha cho bố vì “Bố cháu khổ lắm”. Có lẽ chính điều đó đã khiến nội tâm ông Sinh giằng xé vô cùng.

Cảnh quay đầy nước mắt này là một trường đoạn khó, đòi hỏi NSƯT Võ Hoài Nam phải nuôi và giữ cảm xúc để ngay từ ánh mắt cũng có thể nói lên thật nhiều điều, nhất là những nỗi đau chất chồng lên nhau. Nó khiến ông muốn thét lên để xé tan tất cả bất hạnh đã bao trùm lấy cuộc đời của ông và những người thân.

Mình đã nổi da gà, thậm chí là nghẹn ngào đến không thở nổi khi chứng kiến ông Sinh khuỵ bên giường bệnh của chị gái mà khóc. NSƯT Võ Hoài Nam thật sự đã chạm đến tận cùng cảm xúc của mình và cùng với hai nhân vật là Nam và bà Nhàn trong cùng một khung hình ông Sinh đã biểu đạt trọn vẹn giá trị thiêng liêng của “tình thân”. 

Bên cạnh đó, trong tập 24 của Hương Vị Tình Thân 2, ông Sinh và Nam cũng có một cảnh khiến người xem như mình không khỏi sụt sùi. Ngay trước ngày cưới, Nam vô tình phát hiện tấm hình cô chụp cùng với ông Sinh tại nhà ông và bắt đầu nhớ về những kí ức mập mờ khi còn bé. Trong một tích tắc, linh tính mách bảo Nam ông Sinh chính là bố ruột của cô nhưng làm sao ông dám nhận con khi bản thân đang bị truy lùng?

Khát khao nhận lại Nam luôn hừng hực trong tâm khảm một người cha như ông Sinh, mình tin như thế. Vậy thì còn gì đau khổ hơn khi cơ hội đã đến ngay trước mặt nhưng vì an toàn và hạnh phúc của con gái, ông đành phải để nó trôi đi đầy luyến tiếc? Ông một mực khẳng định bản thân và Nam không phải bố con, dù trong lòng không hề muốn vậy.

Trong mắt ông Sinh bấy giờ, khi chứng kiến sự cuống quýt đến đáng thương của Nam, mình nhận ra có chút bối rối chen lẫn xót xa. Giá như ông không có quá khứ trong sạch hơn, giá như ông không vướng phải nhiều ân oán thì có lẽ người làm bố này sẽ ôm chầm lấy đứa con gái bé nhỏ vào lòng ngay tắp lự. Diễn xuất của NSƯT Võ Hoài Nam lúc này đã cuốn mình vào câu chuyện của hai bố con,  làm mình hiểu sự ngổn ngang trong lòng ông Sinh cũng như cảm xúc hỗn độn của Nam khi đó.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh cũng khóc khi xem cảnh Nam nhận bố

Chúng ta đều hiểu, cưới xin là chuyện trọng đại của một đời người. Vì vậy, ngày con gái lên xe hoa, ông Sinh cũng háo hức vô cùng khi được Nam mời đến dự và dắt tay cô vào lễ đường. Khỏi phải nói ông Sinh đã hạnh phúc thế nào, dù chỉ xuất hiện trong vai trò bố nuôi vì kết quả xét nghiệm ADN trước đó đã được “shark” Long “can thiệp", nhưng có nề hà gì chuyện danh phận đâu khi mà bản chất sợi dây huyết thống vẫn luôn buộc hai con người này lại với nhau. 

Vậy mà người tính không bằng trời tính, tại đám cưới ông bắt gặp hai con người từng khiến ông chịu án oan, đó là ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh). Ở những phút giây cận kề hạnh phúc, người đàn ông đó lại “gục ngã trước cổng thiên đường”. Một lần nữa ông không thể có được niềm vui nhỏ nhoi - cùng con gái tiến vào lễ đường. Bạn biết không, sự giằng xé được NSƯT Võ Hoài Nam thể hiện ở cảnh này trong tập 26 đã thật sự khiến mình ám ảnh đến day dứt.

Những giọt nước mắt của nam nghệ sĩ tải đi một nỗi đau tột cùng, như thể kêu trời không thấu, gọi đất không nghe. Cái nép mình vào một góc rồi gục mặt khóc rấm rứt của ông Sinh khiến mình chạnh lòng, hoá ra  những người bố thương con luôn lặng thầm như thế.

Nhưng có ai mà khổ mãi đâu đúng không? Sau bao lần phen trật giuộc thì ở tập 46, hai bố con đã có thể nhìn nhận nhau trong một tình huống đầy bất ngờ. Ông Sinh đến lúc này đương nhiên vẫn không muốn đối mặt với Nam, nhưng chạy làm sao được khi cô đã vô tình nghe hết cuộc nói chuyện giữa ông và Long?

Cảm xúc lúc này NSƯT Võ Hoài Nam thể hiện có phần phức tạp hơn phân đoạn nhận “hụt” trước lễ cưới nhiều. Ban đầu là ngỡ ngàng, bối rối, rồi bất lực khi nhận ra bản thân không thể giấu giếm được nữa và cuối cùng là vỡ oà với khoảnh khắc Nam quỳ xuống xin bố Sinh nhìn nhận cô. Tất cả được nam diễn viên chuyển rất “ngọt”, khiến người xem như mình cảm xúc cũng ngổn ngang và xúc động vô cùng. Đến thời điểm này thì phải khẳng định ngoài nam nghệ sĩ gạo cội ra, không ai có thể đảm đương một vai diễn “nặng kí” như thế này.

Trên đây là tổng hợp những phân cảnh mình đã khóc lên bờ xuống ruộng khi xem NSƯT Võ Hoài Nam diễn xuất trong Hương Vị Tình Thân phần 2. Bạn còn ấn tượng về nam nghệ sĩ ở đoạn nào của bộ phim nữa không? Đừng ngần ngại để lại bình luận và chia sẻ cùng mình nha!

>>> Xem thêm: Phương Oanh nói về cảnh Nam nhận bố: Tôi trăn trở diễn khác lần trước

Bài viết của Jin Yin gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.