x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ôn Bích Hà, Trương Thiên Ái và dàn "hồ ly ngàn năm" của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 05/04/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều sao nữ được truyền thông tung hô bằng danh hiệu "hồ ly ngàn năm". Và đằng sau mỗi danh hiệu ấy lại là một lý do riêng khiến khán giả cảm thấy tò mò. Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu tại sao dàn sao này lại được gọi như thế nhé!

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà tên thật là Ôn Bích Ngọc. Vì thân phận của bố mà cô phải trải qua tuổi thơ rất khó khăn. Đó cũng là lý do mà cô từng có giai đoạn nổi loạn. Mãi đến khi đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp, cuộc đời người đẹp này rẽ sang hướng mới. Bằng tài nhập vai xuất sắc, cô đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm thành công.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Ôn Bích Hà, đa phần khán giả thường chỉ nghĩ đến vai Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương. Hóa thân thành hồ ly tinh ngàn năm, người đẹp này đã chinh phục hàng triệu khán giả dựa vào nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất. Cô có thể xây dựng được hình tượng mỹ nhân quyến rũ xảo trá, cũng có thể hóa thiếu nữ thơ ngây.

Hiện tại, Ôn Bích Hà đã bước sang tuổi U60, nhưng cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp hệt như thuở nào. Đó là lý do mà nhiều khán giả đã gọi Ôn Bích Hà là "hồ ly ngàn năm" để ca tụng khả năng giữ gìn nhan sắc của người đẹp này, cũng như gọi cô là "Đát Kỷ của đời thật".

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Thang Doanh Doanh

Thang Doanh Doanh được khán giả chú ý khi chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp. Với dung mạo sắc sảo cùng dáng người quyến rũ, cô lọt vào mắt xanh TVB, được nhà đài định hướng cho những vai diễn phản diện hay làm "kẻ thứ 3" ham vinh hoa phú quý trong Thiên Địa Nam Nhi hay Đát Kỷ Trụ Vương. Đó là lý do mà cô được truyền thông gọi là "hồ ly ngàn năm".

Những tháng năm đầu tiên trong sự nghiệp bị đóng khung ở kiểu vai "bé 3", Thang Doanh Doanh luôn chật vật tìm cách để thay đổi cái nhìn của khán giả. Phải đến khi chấp nhận làm xấu mình trong Chuyện Chàng Vượng thì cô mới thoát cảnh "bà tám" của TVB, được khán giả công nhận tài năng.

Dẫu vậy, khi nhắc đến cô, mình vẫn thấy người ta nói đến 4 chữ "hồ ly ngàn năm". Có lẽ đó là lý do mà Thang Doanh Doanh quyết định rời làng giải trí sau khi kết hôn với nam diễn viên Tiền Gia Lạc. Cô hóa thành mẹ hiền vợ đảm, đứng sau thành công của ông xã tài năng.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái bắt đầu được khán giả chú ý đến khi nổi đình đám với bộ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. Hóa thân thành nàng thái tử phi cá tính, nhí nhố, cô đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Đó cũng là lý do mà có giai đoạn, các blogger thường gọi cô bằng biệt danh thân thương là "thái tử phi".

Tuy nhiên, sau khi tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió, mình lại thấy trang Sina gọi Trương Thiên Ái là "hồ ly ngàn năm". Theo phóng viên đánh giá, tiết mục Thần Hồn Điên Đảo của Trương Thiên Ái đã khiến phái nam chao đảo vì quá quyến rũ, toát lên vẻ mị hoặc, ma mị đặc biệt, lấn át được nhiều ngôi sao khác.

Chưa kể, dạo gần đây Trương Thiên Ái liên tục khiến khán giả chao đảo với những bộ cánh cắt may táo bạo, khoe khéo dáng người thon thả săn chắc. Ngay cả khi đứng trước ống kính của phóng viên phương tây, Trương Thiên Ái vẫn tỏa sáng rực rỡ. Xem ra, sau khi thất tình thì nữ diễn viên đã thay đổi phong cách hoàn toàn.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Mọi người nghĩ sao về 3 sao nữ được truyền thông miêu tả bằng từ "hồ ly ngàn năm"? Nếu Ôn Bích Hà là vì tài diễn và trẻ đẹp, Thang Doanh Doanh đóng khung trong 1 dạng vai thì mình thấy Trương Thiên Ái được kỳ vọng là nhân tố mới của thảm đỏ Hoa ngữ đó. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".