x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 29/10: One The Woman lập kỷ lục mới cao chót vót

Trà Xanh 11:00 - 30/10/2021

The Veil kết thúc tuần trước, tôi đã dự đoán rằng tuần này One The Woman sẽ bứt phá mạnh và đúng là như vậy thật. Bá chủ rating phim tối 6-7 đã ngày càng được khẳng định rồi.

>> Xem thêm: Loạt phim Hàn dùng đến kỹ xảo: Bên nhìn quá nét, bên lại "giả trân"

Tối qua, bộ phim đình đám đài SBS với màn kết hợp của Honey Lee và Lee Sang Yoon đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi phát sóng. Theo Nielsen Korea thì tập 13 tối qua của One The Woman đã có rating trung bình toàn quốc là 16%, lập kỷ lục mới và tiếp tục nối dài thành tích phim ngắn được xem nhiều nhất tuần với 11 tập liên tiếp. Với nhóm khán giả chiến lược từ 20 đến 49, bộ phim cũng đạt được mức xếp hạng cao nhất với điểm trung bình là 6.5% cho đêm qua.

Tập tối qua, cuộc chiến thực sự đã bắt đầu với việc chị chồng và em dâu nhà tài phiệt do Lee Honey và Jin Seo Yeon thể hiện. Cả hai đã phải đối mặt với sự thật của 14 năm trước. Han Seong Hye (Jin Seo Yeon) đã lộ diện là người gây tai nạn khiến bà của Jo Yeon Joo (Honey Lee) ra đi gần nhà máy Hanju 14 năm trước. Jo Yeon Joo đã nghe thấy tất cả. Hai người phụ nữ này bắt đầu bước vào cuộc chiến cân sức và căng thẳng tột độ. Cuối cùng người chị chồng không quá khắt khe với mình lại là thủ phạm đã hại bà mình trước đây, sự thật này quá cay đắng và cuộc chiến này hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn ở tập sau.

Khác với không khí căng thẳng của One The Woman, Yumi’s Cells vẫn nhẹ nhàng và sâu lắng dù đã gần đi đến hồi kết. Những đợt sóng xung đột tình yêu trong phim vẫn có nhưng không quá gay gắt, một bộ phim đào sâu khai thác tâm lý rất tinh tế và dễ xem. Tập 13 tối qua, phim ghi nhận rating 2%, một con số ổn định không tăng không giảm so với những chỉ số trước đó. Câu chuyện tình yêu của cô nàng Yumi đang đi đến hồi kết và vì đây là phần 1, phim sẽ còn làm tiếp phần 2 đúng như webtoon nên chúng ta chờ xem đoàn phim sẽ xử lý để tập cuối tối nay kết thúc ra sao nhé.

Bớt đi một đối thủ mạnh, One The Woman đang thênh thang thẳng tiến về trước với thành tích cực khủng. Đương nhiên nội dung phim cũng rất đặc sắc và ngày càng gay cấn khi về giai đoạn cuối nữa nên kết quả này là rất xứng đáng. Liệu chúng ta có thể kỳ vọng vào tập tối nay và tuần sau để thấy rating bùng nổ hơn nữa của tác phẩm này không nhỉ? Tôi nghĩ là có cơ hội dù dàn phim tối thứ 7 cũng rất nặng ký. Hy vọng Honey Lee và các đồng đội sẽ tạo nên thành tích khó quên ở những tập cuối cùng này nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 28/10: Dali And Cocky Prince quay lại mốc 5%

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim One The Woman thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.