x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

One The Woman - Siêu phẩm chất lượng cao nhất định phải xem của SBS

Mỳ Quảng 20:30 - 15/10/2021

Trong khi dân tình mải miết xôn xao với Trò Chơi Con Mực thì có một bộ phim đang âm thầm “gây bão” qua mỗi tuần đó chính là Nữ Cảnh Sát Tài Ba (One The Woman) của đài SBS. Mọi người cùng tôi điểm qua một lượt nội dung và thành tích của tác phẩm này nhé.

>>>> Xem thêm: 6 cái tên nổi bật lấy lại hào quang cho phim cổ trang Hàn năm 2021

Trong vòng hơn 1 tháng nay, Trò Chơi Con Mực chính là tác phẩm tạo cơn sóng lớn trên thị trường quốc tế, đạt được những thành tích vô cùng mỹ mãn. Thế nhưng ở thị trường nội địa thì lại có một tác phẩm khác mới là tâm điểm chú ý, và đó chính là Nữ Cảnh Sát Tài Ba, bộ phim mới của đài SBS với sự tham gia của Honey Lee và Lee Sang Yoon. Danh tiếng của tác phẩm này liên tục nâng cao, thành tích rating cũng rất đáng mừng khi tỉ suất khởi đầu từ là 7.1%, sang tập 2 đã nhảy vọt lên 12.6% và tập mới nhất thì có phân đoạn đã vượt 20% luôn rồi. 

Ngoài ra, ở thị trường Trung Quốc, tác phẩm này nhận được điểm Douban lên tới 8.0, số điểm này còn cao hơn cả Trò Chơi Con Mực (7.6). Nhiều bình luận của cư dân mạng đã nhận xét rằng Nữ Cảnh Sát Tài Ba có một phong cách đặc trưng của phim Hàn nhưng mà lại rất cuốn hút. Nét đặc trưng này chính là sự drama trong các tình tiết, nhưng vẫn hài hước và khán giả muốn xem phim giải trí cũng hoàn toàn có thể theo dõi mà không quá nặng đầu. Ngoài ra còn có sự tươi mới khi kết hợp các thể loại như phim thượng lưu, bí ẩn đấu đá gia tộc, hoán đổi thân phận, điều tra, hài tình cảm… Một tổ hợp nhiều yếu tố mang lại sự thích thú tột độ cho khán giả.

Linh hồn của tác phẩm này không ai khác ngoài nữ chính, công tố viên Jo Yeon Joo do Honey Lee thủ vai. Có thể nói, nhân vật Jo Yeon Joo này rất thực tế và mạnh mẽ, thế nên khi cô nàng vào trong gia đình tài phiệt kia sống thì cũng mang đến một làn gió mới cho cả nhà. Trước đây Kang Mi Na bị nhà chồng coi nhẹ và áp bức bao nhiêu thì giờ Jo Yeon Joo trả lại đủ mặc dù cô còn chẳng nhớ ra được thân phận thật của mình là công tố viên.

Jo Yeon Joo cũng là một người phụ nữ thú vị và rất biết mình biết ta. Khi cô biết nhà tài phiệt kia thông đồng với sếp, thay vì ngăn cản bốc đồng hay ra vẻ chính nghĩa, cô lại hỏi bên kia rằng tại sao không hối lộ mình. Ngoài ra, Yeon Joo cũng sẵn sàng nhận phí bảo kê từ các đại ca đại tỷ với chức vụ mà mình đang có. Cô nhìn nhận rõ cuộc đời này cần tồn tại thì phải làm những gì, rất thẳng thắn và không hoa mỹ. Thế giới này là vậy, tất cả đều được vận hành với bộ máy từ trên xuống dưới rồi, lấy trứng chọi đá thì ai thiệt hơn là biết liền, thế nên cô xuôi theo, tạo ra sức ảnh hưởng cho cái tên của mình, vậy thôi.

Cái hay ở tác phẩm này chính là hành động của nữ chính không chính nghĩa nhưng nó lại được giải thích rất có cơ sở. Khi còn nhỏ, bà của Yeon Joo không may qua đời và kẻ gây ra thì bỏ trốn, khi đó cô đã cầu xin công tố viên đòi lại công lý cho mình nhưng sức yếu lực nhỏ cô đã chẳng được ai quan tâm tới. Cuối cùng lại nhờ hai ông chú ngoài xã hội mà cô được giúp đỡ theo học luật và tìm cách để bước chân vào tòa án, trở thành một công tố viên để tìm ra kẻ thù năm xưa.

So với việc làm một hoa sen trắng hoàn mỹ nhưng vô thực, có hào quang nữ chính che chở thì Jo Yeon Joo lại là một nhân vật rõ ràng, hiện thực nên lại càng được yêu thích hơn. Cách giúp đỡ người nghèo của cô rất ngầu. Ngoài ra, cô nàng cũng không dung túng cho những tên ác, mà kiên trì điều tra tới cùng. Việc trở thành Kang Mi Na, vào nhà giàu làm dâu cũng là một sự cứu cánh cho nàng dâu thực sự bởi cô ấy gặp quá nhiều sự bất công dù sống trong nhung lụa. Và chỉ có Jo Yeon Joo với sự gan lì, dám nghĩ, dám làm, dám nói mới có thể đấu lại những người trong gia đình chồng quái ác kia mà thôi.

So với những bộ phim mãi làng nhàng tìm cách thu hút khán giả thì Nữ Cảnh Sát Tài Ba đã bứt phá ngoạn mục ở khoản gây chú ý, đạt những chỉ số rating đáng mơ ước. Hình ảnh Jo Yeon Joo cũng là đại diện cho phái đẹp không phải luôn chờ ai đó bảo vệ, họ hoàn toàn có thể tự bảo vệ mình, tự tạo nên kỳ tích. Nhìn Jo Yeon Joo, tôi lại nghĩ ngay đến Vincenzo, họ đều là những người thực hành chính nghĩa theo cách của riêng mình, rất ngầu, rất chất. 

Phim hiện đã đi được nửa chặng đường, Jo Yeon Joo cũng đã lấy lại được ký ức công tố viên của mình, cô bắt đầu giải quyết những nghi vấn còn tồn tại trước đó. Với mạch phim Hàn luôn nhanh, mạnh và twist gắt về cuối thì tôi tin là nửa cuối của phim sẽ còn hấp dẫn và đáng theo dõi hơn nữa. Tôi sẽ chờ xem cô nàng này sẽ làm gì tiếp theo. Mọi người cũng hãy chờ đón Nữ Cảnh Sát Tài Ba trên SBS hàng tuần nhé, chắc chắn bộ phim này sẽ không làm chúng ta thất vọng chút nào đâu.

 >>>> Xem thêm: "Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nữ cảnh sát tài ba thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.