x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chưa đầy 1 năm, dàn sao trẻ Luyến Mộ đều bứt phá nhanh trong sự nghiệp

Hồng Trà Sữa 16:50 - 03/08/2022

The King's Affection - Luyến Mộ lên sóng vào tháng 10 năm 2021 trên KBS2 là một trong không nhiều bộ cổ trang trong năm qua có được thành công khá đáng nể, khi bộ sậu chính của phim toàn là các gương mặt trẻ mà thôi. 

Chưa đầy 1 năm sau khi Luyến Mộ kết thúc mà tôi đã thấy nhiều gương mặt trẻ của phim đều có được sự bứt phá khá nhanh trên con đường sự nghiệp. Cho dù mức độ thành công của mỗi cá nhân có sự chênh lệch, nhưng khi so sánh với bộ sậu của các bộ phim khác, tôi cho rằng dàn diễn viên chính của Luyến Mộ nổi bật hơn hẳn luôn. 

Park Eun Bin 

Thủ vai nhân vật trung tâm trong Luyến Mộ là Thái tử Lee Hwi, Park Eun Bin đã có màn thể hiện gần như là lấn át hẳn so với các gương mặt trẻ còn lại trong bộ sậu chính luôn. Sau khi bộ phim này kết thúc thì Park Eun Bin tiếp tục là người có được thành công vang dội nhất, khi đang “làm mưa làm gió” toàn châu Á với tác phẩm mới Extraordinary Attorney Woo

Trong vai một cô luật sư thiên tài nhưng gặp khó khăn trong việc giao tiếp xã hội, Park Eun Bin đã cho thấy năng lực diễn xuất đa dạng của mình và thuyết phục hoàn toàn cả khán giả trong nước lẫn người xem quốc tế. Có thể nói Park Eun Bin đang là ngôi sao bứt phá nhất của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2022 và giúp Extraordinary Attorney Woo trở thành miniseries ăn khách nhất năm tính đến thời điểm này. 

Khi đóng trong Luyến Mộ thì bỏ xa về diễn xuất, còn hiện nay Park Eun Bin đã bỏ xa các “đồng đội” cũ cả về danh tiếng và vị thế luôn rồi. 

>> Bạn có biết: Xếp hạng dàn nữ chính chất lượng trong phim của đạo diễn Yoo In Shik

Rowoon 

Xuất thân từ vai trò thần tượng Kpop tuy nhiên Rowoon vẫn có một màn trình diễn trọn vẹn và duyên dáng ở Luyến Mộ, khi thủ vai “Jung thư ti” dễ thương cũng như học hành rất giỏi giang. Diễn xuất của anh trong phim rất tự nhiên và được nâng đỡ hoàn hảo khi xuất hiện cùng một Park Eun Bin nhiều kinh nghiệm. Sang năm 2022 thì mỹ nam chân dài này đã có cơ hội hợp tác với đại mỹ nhân Kim Hee Sun trong bộ phim của đài MBC mang tên Tomorrow

Ở lần tái xuất này thì phim đã không thành công như mong đợi và diễn xuất của Rowoon cũng bị chê nhiều hơn trước nữa. Dẫu vậy thì với tôi, vai diễn của anh trong Tomorrow vẫn là một vai diễn rất dễ thương. Rowoon diễn không hề tệ như những lời chê bai kia đâu. Tomorrow dù càng chiếu càng xịt nhưng ít nhất cũng có rating mở màn khá cao là 7,6% và đang là một trong những miniseries có thành tích mở màn ấn tượng nhất trong năm 2022. 

Rowoon có vẻ chưa thành công như hồi 2021 cơ mà theo tôi thì anh chàng này cũng không phải là quá thụt lùi hay thành tích đi xuống khá nhiều đâu, vẫn giữ được như hiện nay là ổn áp lắm rồi nha. 

Nam Yoon Su 

Từ vai nam thứ Lee Hyun ôn nhu, tinh tế nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả xem phim, Nam Yoon Su cũng đã được lên hàng nam chính trong bộ phim mới nhất của mình năm 2022. Vì chưa đọc qua bản truyện gốc của bộ phim Today's Webtoon nên tôi cũng không rõ vai diễn mới của Nam Yoon Su là nam chính 1 hay nam chính 2 nữa. Tuy nhiên trong bản giới thiệu phim và những gì diễn ra ở các tập đầu thì chắc chắn Nam Yoon Su nằm trong bộ sậu trung tâm với Kim Se Jeong cùng Choi Daniel nha. 

Đẹp trai, cao ráo và diễn xuất ổn dù không phải có gốc là diễn viên, Nam Yoon Su đang từng bước chinh phục các mục tiêu trong sự nghiệp của mình một cách chậm nhưng chắc. Hy vọng là Today's Webtoon sẽ có được thành tích khả quan hơn trong phần sau của phim để Nam Yoon Su có thể được biết đến nhiều hơn và bứt phá mạnh hơn nữa trong năm 2022 này nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cuộc chiến màn ảnh nhỏ tháng 8 của dàn nam chính xứ sở kim chi

Choi Byung Chan 

Là mắt xích diễn xuất yếu nhất trong bộ sậu chính của Luyến Mộ, nhưng vì sở hữu ngoại hình thu hút nên Choi Byung Chan đã được người xem “tha thứ” phần nào. Anh chàng có gốc là thần tượng Kpop này hiện cũng là gương mặt có sự bứt phá chậm nhất trong bộ sậu chính Luyến Mộ, khi vẫn chưa có cơ hội được lên hàng vai chính. 

Bù lại thì vai phụ Shin Ha Min - em trai của Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai) ở A Business Proposal của anh cũng đã gây được kha khá ấn tượng với vẻ ngoài xinh trai và tính cách nhí nhố đáng yêu. 

So với vai cận vệ lạnh lùng trong Luyến Mộ thì tôi thấy dạng vai em trai đáng yêu, tinh nghịch ở A Business Proposal hợp với Choi Byung Chan hơn nhiều đó. Có lẽ Choi Byung Chan nên trau dồi và phát huy năng lực của bản thân ở dạng vai này, trước khi muốn trở thành nam chính trong thời gian tới. 

Jung Chae Yeon 

Màn thể hiện diễn xuất của Jung Chae Yeon trong vai người con gái có hôn ước với Thái tử Lee Hwi tuy không quá xuất sắc, thế nhưng mỹ nhân này lại gây được ấn tượng bởi vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo của mình trong hình tượng tiểu thư khuê các thời xưa. Diễn chưa phải là giỏi nhưng bản năng của Jung Chae Yeon lại vô tình phù hợp với cảm xúc và tính cách của nhân vật mà cô thủ vai. Thế nên mọi thứ đều được trọn vẹn và mang đến những thứ cảm xúc chân thành nhất đến cho người xem. 

Vào cuối tháng 9 tới khi Big Mouth của Lee Jong Suk - Yoona kết thúc thì Jung Chae Yeon sẽ cùng Yook Sung Jae chiếm sóng màn ảnh nhỏ nhà đài MBC vào cuối tuần với bộ phim The Golden Spoon. Lần này thì cô đã có cơ hội thành nữ chính chứ không còn là nữ phụ nữa rồi. Đợi xem mỹ nhân họ Jung này có nắm lấy được thời cơ để bước những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình không nha. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ màn ảnh Hàn có tác phẩm nổi bật ở tuổi 30

Mới kết thúc phim chưa đầy 1 năm mà dường như ai cũng có tiến triển ổn định trong sự nghiệp của mình cả và theo tôi, đó như là một tín hiệu báo trước một tương lai tươi sáng đang chờ đợi các gương mặt này vậy đấy. Mong rằng trong những bài cập nhật sự nghiệp bộ sậu The King's Affection - Luyến Mộ các năm sau thì chúng ta sẽ thấy được sự nghiệp còn đi lên hơn nữa của loạt cái tên tiềm năng này nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Nam Yoon Su cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The King's Affection? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.