x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội Hanbada ở vũ trụ khác: Young Woo lấy vợ, Jun Ho được trai hôn

Mỳ Quảng 11:50 - 31/07/2022

Lục lại lịch sử phim ảnh của dàn sao Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, tôi bỗng nhận ra 3 nhân vật chính của phim đều từng có quá khứ thật là “bất ổn” đặc biệt là với việc ghép cặp, tạo couple trong phim. Mọi người có muốn khám phá sự “bất ổn” đấy không, cùng tôi tìm hiểu nào.

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh cũng đã có nhiều năm theo nghiệp diễn, đóng cặp cùng bao mỹ nhân nổi tiếng làng phim, nhưng hơn cả loạt mỹ nhân ấy, tôi và nhiều khán giả lại nhớ nhất là cặp đôi Kang Tae Oh - Jang Dong Yoon đấy. 

Hai chàng trai này cùng đóng chung trong bộ phim Chuyện Chàng Nok Du trước đây. Thật ra trong phim, cả hai cùng thích nữ chính Kim So Hyun, nhưng chẳng hiểu trớ trêu làm sao mà hai chàng trai ấy lại khiến dân tình “đẩy thuyền” với nhau nhiều hơn cả với nữ chính.

Chuyện là trong phim, Jang Dong Yoon ban đầu cải trang thành phụ nữ để che giấu thân phận. Trong lúc vội vàng quýnh quáng, chẳng biết làm sao mà chàng ta lại vớ ngay được công tử Kang Tae Oh đây và rồi tặng ngay cho anh chàng một nụ hôn chớp nhoáng khiến cả làng bật ngửa hết hồn, đến cô nàng Kim So Hyun cũng choáng. 

Vậy là từ đó, người ta cứ chờ đợi những cảnh nam chính - nam thứ rượt đuổi nhau. Trai đẹp lại còn đứng chung khung hình, mỹ cảnh này cả fan lẫn người qua đường đều thích thú hơn tất cả, tôi cũng thấy cặp nam - nam này thú vị nữa là.

>>>> Xem thêm: Kang Tae Oh tim đập chân run khi hôn Park Eun Bin

Park Eun Bin

Đóng phim gần 20 năm, đương nhiên là Park Eun Bin có một dàn bạn diễn nam hùng hậu và xuất sắc đỉnh cao rồi. Dù bạn đồng trang lứa hay những đàn anh lớn hơn nhiều tuổi thì cô nàng cũng vẫn tạo phản ứng hóa học đỉnh cao. 

Thế nhưng, có bao nhiêu trai đẹp đi nữa cũng nào có thể đỉnh bằng cô nàng Jung Chaeyeon của Luyến Mộ. Mối tình, à không, mối quan hệ éo le của hai mỹ nhân này khiến người ta vừa tiếc nuối lại vừa “cười ra nước mắt” luôn đấy.

Cũng là câu chuyện cải trang, trong Luyến Mộ, Park Eun Bin phải sống dưới thân phận anh trai sinh đôi từ nhỏ, cô nàng thậm chí còn trở thành thế tử, rồi lên ngôi hoàng đế luôn đấy. Còn Jung Chaeyeon thì đã được định sẵn là thế tử tần từ khi còn nhỏ, sau khi gặp gỡ thì lập tức phải lòng người ta mà nào có ngờ người ấy là một nữ nhân. Cả hai còn thành thân, nên đôi nên cặp luôn.

Vị thế tử với thế tử tần này đứng cạnh nhau đẹp đôi xuất sắc quá làm tôi xem phim vừa ưng vừa thương. Park Eun Bin có phản ứng hóa học tuyệt vời cạnh Jung Chaeyeon đấy, lỗi tại định mệnh nên đôi mình chẳng thể nên duyên, buồn ơi là buồn luôn.

Kang Ki Young

Hai đôi phía trên đã “bất ổn” quá nhiều rồi nhưng tôi tin đôi này mới thực sự là chấn động này. Kang Ki Young trước đây từng tham gia bộ phim My Secret Terrius. Mặc dù tuyến nhân vật của anh chỉ là vai phụ thế nhưng lại có những cảnh phim vô cùng hài hước và siêu cưng với nam thần So Ji Sub, nam chính của bộ phim này. Phải nói rằng hình ảnh ông bố mà Kang Ki Young thể hiện tăng thêm rất nhiều thú vị và điểm đáng yêu cho My Secret Terrius.

Trong phim, So Ji Sub vào vai nhân viên của Cục tình báo quốc gia, vì nhiệm vụ mà anh phải đóng giả làm một ông chú bình thường, sau đó làm bảo mẫu cho một cặp sinh đôi, con của bà thím mà anh đang phải theo dõi. Quá trình trông hai đứa trẻ nhỏ của nam thần cục tình báo suýt thì toang, bỗng dưng lại xuất hiện ngay một ông bố nội trợ cực tài giỏi, dần dần cả hai trở thành bạn bè, cùng giúp nhau trong mọi việc, tạo phản ứng hóa học cưng vô cùng. 

Trong phim, So Ji Sub và Kang Ki Young còn có cảnh “chạm mũi” siêu kinh điển đã trở thành chủ đề nóng đấy. Khi đó, có rất nhiều fan nữ mê mẩn mỗi khi hai “ông bố bỉm” này sáp lại luôn. Lúc So Ji Sub nhận giải Nam chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải cuối năm, hai “ông chú” còn diễn lại phân cảnh này khiến cả hội trường được một tràng cười sảng khoái. Tôi thấy cặp đôi của giám đốc Hanbada cuối cùng lại “cháy” nhất trong 3 đôi rồi đây này.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ màn ảnh Hàn có tác phẩm nổi bật ở tuổi 30

Thật tình cờ và thật bất ngờ, ba nhân vật chủ chốt của Hanbada lại có quá khứ đỉnh cao như thế này đây, choáng váng quá đúng không mọi người? Nhưng qua đó cũng cho thấy cả ba nhân vật chính của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều có thể tạo phản ứng hóa học rất đa dạng với mọi bạn diễn bất kể giới tính. Càng nghĩ càng thú vị, một bộ phim có thể tập tụ lại được cả ba nhân vật này thế này chẳng phải là tạo hóa tác hợp hay sao, đỉnh cao quá.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.