x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Eun Bin và những nữ diễn viên "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn Quốc

Seul 10:00 - 30/07/2022

Là một mọt phim Hàn chính hiệu nên Seul dành tình yêu không nhỏ cho các diễn viên. Đặc biệt nhiều nữ diễn viên đã gây ấn tượng với Seul khi sở hữu diễn xuất tài giỏi cùng những màn hóa thân đa dạng. Dưới đây là 5 gương mặt mà Seul đánh cao khả năng của họ và cho rằng họ chính là những "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn.

1. Park Eun Bin

Trong 2 năm trở lại đây, Park Eun Bin đang dần hâm nóng tên tuổi của mình. Những bộ phim như The King's Affection (Luyến Mộ) và gần đây nhất là Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) của cô đang nhận về những phản hồi tích cực.

Seul đánh giá cao màn nhập thân nhân vật của Park Eun Bin. Ở vai diễn Woo Young Woo, cô thành công hóa thân thành một nữ luật sư mắc chứng tự kỷ, từng biểu cảm lẫn điệu bộ của nữ diễn viên rất tự nhiên, chân thật. 

Hay với Luyến Mộ, nhân vật Lee Hwi của Park Eun Bin khiến Seul cùng đông đảo fangirl phải say nắng trước vẻ điển trai, điềm tĩnh và không kém phần cool ngầu.

Ngoài hai tác phẩm này thì ở trong phim Judge vs Judge, Park Eun Bin lại thể hiện dáng vẻ cá tính, đanh đá nơi thẩm phán Sa Eui Hyun. Thậm chí, cô còn khiến mình bất ngờ trước những màn chửi thề ở một số phân cảnh. Hay với Age Of Youth, dáng vẻ hồn nhiên, vô tư, dí dỏm thậm chí có phần hậu đậu của nhân vật Song Ji Won cũng được Park Eun Bin hóa thân tài tình.

Với đa hình tượng nhân vật, Seul nhận định cô nàng sở hữu tài năng diễn xuất nổi bật. Bất kỳ vai diễn hay thể loại tác phẩm nào cũng không làm khó được ngọc nữ tài hoa này.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

2. Shin Hye Sun

Được mệnh danh là “đóa hoa nở muộn” của màn ảnh Hàn, Shin Hye Sun đang ngày càng khẳng định, củng cố tên tuổi trong showbiz. Bên cạnh đó, tài năng diễn xuất nổi bật của nữ diễn viên là điều làm Seul ấn tượng nhất.

Với bộ phim Mr. Queen (Chàng Hậu), nữ diễn viên thành công khắc họa hình tượng hoàng hậu So Young mang linh hồn của nam đầu bếp đến từ tương lai. Cho nên mọi biểu cảm hay hành động của nữ hậu này đều khiến Seul cười bò nhờ sự dễ thương, hài hước.

Hay như nhân vật Lee Yeon Seo trong Angel’s Last Mission: Love, Shin Hye Sun lại mang đến diễn xuất điềm tĩnh, sâu lắng và nội tâm. Còn đối với Innocence, nữ diễn viên khiến mình phải nổi da gà trước hình tượng luật sư Jung In bản lĩnh, mạnh mẽ và kiên cường.

Ngoài các tác phẩm trên thì một số bộ phim như The Hymn Of Death, Still 17, My Golden Life... cũng là những bộ phim giúp Shin Hye Sun phô bày thế mạnh diễn xuất của mình.

3. Han Hyo Joo

Một cái tên mà Seul không thể không nhắc đến chính là Han Hyo Joo. Cô cũng là một trong số ít diễn viên có thể đảm nhận nhiều vai diễn khó nhằn.

Trong bộ phim Dong Yi, cô đã có màn hóa thân thành nhân vật Dong Yi thông minh, hoạt bát. Đây cũng là vai diễn đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên. Riêng đối với Seul, Dong Yi chính là một trong những bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất từ trước đến nay.

Với vốn diễn xuất dày dặn, cô nàng tiếp tục chinh phục những vai diễn khó nhằn. Chẳng hạn như Cold Eyes, nhân vật Ha Yoon Ju (Han Hyo Joo) có phong thái lạnh lùng, bản lĩnh. Sang đến Two World (Hai Thế Giới), một Oh Yeon Joo nhẹ nhàng, nữ tính, có phần bánh bèo cũng được nữ diễn viên thể hiện khá tài tình.

Gần đây nhất, trong Happiness, nữ diễn viên lại mang đến dáng vẻ mạnh mẽ, điềm tĩnh cùng những màn tung cước, bắn tỉa mãn nhãn nơi nhân vật Saebom. Và đối với Seul, đây chính là một trong những hình tượng mà cá nhân mình yêu thích nhất trong năm 2021.

4. Kim Da Mi

Kim Da Mi không chỉ là một diễn viên trẻ mà cô còn được Seul nhận định là "tắc kè hoa thế hệ mới" của màn ảnh Hàn.

Seul từng biết đến cô thông qua vai diễn Ja Yoon trong bộ phim The Witch: Part 1. The Subversion. Ở phim này, Seul được thấy một Kim Da Mi máu lạnh, không cảm xúc cùng với những pha hành động điêu luyện.

Đến năm 2020, cô đã cùng Park Seo Joon vẽ nên câu chuyện tình yêu trong Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Với nhân vật Jo Yi Seo, Seul thấy khá thú vị khi cô là một người cá tính, sôi nổi, có phần ngổ ngáo. Đây cũng là một trong những vai diễn ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn lúc bấy giờ.

Và vào năm 2022, Kim Da Mi thể hiện khía cạnh đáng yêu của mình thông qua nhân vật Yeon Su trong Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta). Rất nhiều biểu cảm dễ thương được nữ chính thể hiện nơi nhân vật này.

Dù không đóng khung bản thân trong một hình tượng nhất định nhưng số lượng phim của Kim Da Mi vẫn còn quá ít. Seul mong rằng cô nàng có thể thử nghiệm thêm thật nhiều vai diễn, tác phẩm hơn nữa trong tương lai.

5. Seo Ye Ji

Bỏ qua những lùm xùm không đáng có nhưng Seul vẫn đánh giá rất cao khả năng nhập thân nhân vật của Seo Ye Ji.

Trong năm nay, cô đã chiêu đãi khán giả phim mới mang tên Eve (Thiên Nga Bóng Đêm). Hình tượng Lee Ra El thủ vai khiến Seul ấn tượng trước sự lạnh lùng, khi thì điềm nhiên vô cảm, lúc lại điên rồ đến mức mất kiểm soát.

Còn trong It’s Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao), nhà văn Ko Moon Young do cô thể hiện lại có tính cách thẳng thắn, nhưng chịu nhiều tổn thương trong tâm lý. 

Hay ở Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp), một nữ luật sư chân chính, mạnh mẽ đã được khắc họa nơi màn ảnh Hàn năm 2018 nhờ màn dẫn dắt tài tình của Seo Ye Ji.

Ngoài ra, những bộ phim như Save Me, Potato Star,... là những bộ phim mang đậm dấu ấn của Seo Ye Ji. Ở nữ diễn viên, các hình tượng có thiên hướng cá tính, mạnh mẽ nhưng mỗi nhân vật đều có sự riêng biệt nhất định.

Vừa trên là 5 nữ "tắc kè hoa" của màn ảnh Hàn Quốc theo ý kiến của Seul. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà tài năng diễn xuất đa dạng chính là những điều khiến họ thu về thành công hơn ngoài mong đợi.

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.