x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Quy luật xuống sắc trái ngược nhau hoàn toàn của nam và nữ thần Hàn

Xôi Xoài 12:50 - 20/09/2022

Không biết mọi người có hay để ý không, nhưng tôi thấy quy luật nhan sắc của các nam thần và nữ thần xứ Hàn có sự trái ngược nhau thì phải. Nếu bên nam tăng cân là xuống phong độ thì phía nữ ngược lại nhiều hơn đấy. Cùng tôi điểm qua vài gương mặt để thấy rõ điều này nhé.

Dàn nam thần tuột dốc phong độ chỉ vì tâng cân

Còn nhớ Jang Geun Suk đã gây xôn xao cộng đồng mạng ra sao khi xuất hiện với ngoại hình có phần nở nang hơn trước, làm mất đi nét thư sinh vốn có của mình. Thật may là sau đó Jang Geun Suk đã nhanh chóng lấy lại phong độ rồi nha, khán giả vui mừng ngợi khen hết lời.

Song Joong Ki cũng gặp phải trường hợp tương tự. Khoảng thời gian năm 2018 và 2019, có khá nhiều khoảnh khắc mà chàng đại úy Yoo của Hậu Duệ Mặt Trời đánh mất phong độ điển trai trẻ măng của mình vì mũm mĩm hơn. Tôi thì thấy cũng không vấn đề gì, tròn tròn cũng dễ thương nhưng với cư dân mạng nói chung thì không. Cũng may Song Joong Ki không để tình trạng này kéo dài lâu, khi trở lại với bộ phim Vincenzo, phong độ nam thần đã trở lại với anh hoàn toàn từ gương mặt tới vóc dáng.

Kim Rae Won có lẽ là một trường hợp mà tôi thấy rõ rằng tăng cân sẽ ảnh hưởng tới hình tượng lớn ra sao. Vốn dĩ gương mặt Kim Rae Won góc cạnh và thon là đẹp nhất, thế nên khi anh “thả lỏng” bản thân thì vẻ điển trai lãng tử, phong độ nam tính cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Khoảng thời gian đó được cư dân mạng ví như thời kỳ đen tối nhất về nhan sắc của nam thần làng phim. Sau đó, Kim Rae Won đã ý thức được và trở lại với hình ảnh hoàn hảo như bình thường rồi, “mưa” lời khen đã xuất hiện để cổ vũ cho nam thần của chúng ta đấy.

>>>> Xem thêm: Những cô idol lấn sân "số hưởng" nhất làng phim Hàn làm fan muốn khóc

Lee Min Ho cũng rơi vào cảnh tương tự khi xuất hiện với hai chiếc má phúng phính và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Vốn được mệnh danh là nam thần điển trai số 1 Hàn Quốc thế nên hình ảnh múp míp của anh không mấy được hoan nghênh. Thời gian đó, Lee Min Ho cũng không tham gia phim ảnh nên có lẽ đã tự cho phép bản thân thoải mái bồi bổ nhỉ? Tuy nhiên, quản lý cân nặng cũng như hình thể là một phần của sự nghiệp ngôi sao mà, nên chàng quân vương của chúng ta đã lập tức điều chỉnh và trở lại hình ảnh hoàn hảo không tì vết, chẳng ai có thể nói câu nào nữa rồi.

Dàn mỹ nhân đánh rơi hình tượng vì giảm cân quá đà

Khác với các nam thần tăng cân là mất phong độ, các chị đẹp xứ sở kim chi thì hoàn toàn ngược lại, đó chính là giảm cân quá gây ảnh hưởng hình tượng. Điển hình là UEE, cô nàng từng khiến dân tình lo lắng vì quá mi nhon, gương mặt gần như hóp lại, tăng thêm cho nhan sắc của mình không ít tuổi. Sau khi nhìn thấy những bình luận của cư dân mạng, tôi thấy UEE đã thay đổi dần dần và trở nên có da có thịt hơn nhiều. Vậy là nhan sắc cô nàng trở lại như xưa, săn chắc và quyến rũ vô cùng.

Park Bo Young cũng không ngoại lệ, gương mặt ngọt ngào đáng yêu chỉ vì giảm cân quá mà đánh rơi phần nào nét thanh xuân trẻ trung hơn tuổi thật vốn là thương hiệu của mình. Nhưng cũng thật may là Park Bo Young không phải người quá khắt khe và ép buộc bản thân, mỹ nhân này sau đó đã nhanh chóng lấy lại phong độ, lấy lại nét trẻ trung ngập tràn thanh xuân rồi nha mọi người.

Seo Hyun Jin cũng khiến tôi kinh ngạc vô cùng khi xuất hiện với hình ảnh xuống cân quá nhiều trong năm 2022 khi tái xuất màn ảnh với bộ phim Why Her?. Chị đẹp gần như khác hẳn, gương mặt từ tròn tròn đáng yêu trở nên thon dài, thế là nét ngọt ngào trẻ trung “say bye” chị luôn. Đây có thể nói là lần giảm cân nhiều nhất của Seo Hyun Jin kể từ khi chuyển hướng sang đóng phim. Tôi chỉ mong chị đẹp có da có thịt hơn thôi, bởi như thế thì mới là Seo Hyun Jin luôn tỏa năng lượng tươi trẻ được.

Sau Seo Hyun Jin thì lại đến lượt Park Min Young cũng là nữ thần tiếp theo làm tôi lo quá là lo với lần tái xuất gần nhất. Dường như ai cũng nhận ra chị đẹp khác quá, thậm chí có người cho rằng Park Min Young đã lại “sửa sang”, nhưng thực ra không phải đâu, do chị xuống ký nhiều quá nên gương mặt xưa đã nhỏ nay càng nhỏ hơn. Nhìn chị bây giờ, tôi thực sự thấy buồn và tiếc, chỉ cần Park Min Young tăng cân một chút là sẽ quay lại đỉnh cao nhan sắc ngay. Park Min Young ơi, đừng giảm cân nữa, lên ký mới đẹp hơn nha.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn đặt nghệ danh quá hay đến nỗi ai cũng tưởng tên thật

Vậy đấy, các mỹ nhân thì luôn muốn hướng cân nặng của mình ở mức thấp nhất, còn các quý ông mà lỡ lơ là một chút sẽ bị “bé mỡ” ghé thăm ngay, mà tôi thấy cả 2 trạng thái này đều ảnh hưởng tới hình tượng cả. Dù sao thì có lên cân một chút cũng không sao, nhưng giảm quá thì thực sự không tốt chút nào, vậy nên tôi vẫn hy vọng các mỹ nhân sẽ cân nhắc lại về vấn đề này nhé, sức khỏe là quan trọng hơn tất cả nè.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Min Ho, Song Joong Ki và loạt nam thần điển trai làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".