x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 bạn diễn được cư dân mạng bình chọn là đẹp đôi nhất với Namgoong Min

Mỳ Quảng 08:50 - 01/10/2022

Namgoong Min không chỉ là nam diễn viên thực lực có thể cân mọi loại vai, có thể giúp cho bộ phim từ ít được chú ý mà trở thành tuyệt phẩm gây sốt khi lên sóng, anh còn là chàng nam thần có thể tạo phản ứng hóa học tuyệt với với các bạn diễn. Việc tạo couple cảm của nam diễn viên này thậm chí còn được cư dân mạng bàn tán sôi nổi lựa chọn xem ai là đẹp đôi nhất với anh nữa đấy, cùng tôi điểm qua những cái tên hot nhất xem là ai nhé.

Kim Ji Eun

Namgoong Min và Kim Ji Eun đóng phim với nhau đã 3 lần, đều là những bộ phim khá đặc thù nên tình yêu không phải chủ đề chính, dù vậy cả hai vẫn tạo được tương tác rất ổn. Hai phim trước đó là Doctor PrisonerThe Veil, còn mới nhất thì chính là One Dollar Lawyer. 

Ở 2 phim trước, cả hai không có mối quan hệ tình cảm rõ ràng nhưng ngay cả cảnh giao tiếp bằng mắt cũng rất có cảm giác. Tới phim mới nhất, cả hai nhập vai hài hước rất thú vị, từ tính cách và cách đấu khẩu, tranh luận đều tạo được những tia lửa vô cùng mạnh mẽ. Tôi thì nghĩ nếu Namgoong Min và Kim Ji Eun không hợp cạ thì đã không đóng chung với nhau tới 3 lần vậy nên chuyện nữ diễn viên lọt danh sách này là quá dễ hiểu.

Park Eun Bin

Hot Stove League chính là bộ phim có danh tiếng rất cao của Namgoong Min và ở phim này, anh đóng cặp cùng hiện tượng của năm 2022 là Park Eun Bin. Với chủ đề bóng chày làm chủ đạo, phim khai thác câu chuyện về quá trình vươn lên của một đội bóng hạng bét. Trong phim, Namgoong Min là huấn luyện viên, còn Park Eun Bin là trưởng nhóm vận hành của đội, luôn sát cánh cùng nhau làm việc. 

Mặc dù ngoài đời cả hai cách nhau tới 14 tuổi nhưng khi đứng chung khung hình vẫn vô cùng đẹp đôi và tạo sức hút cực lớn. Tôi nhớ lúc phim lên sóng, rất nhiều khán giả chỉ mong cả hai thực sự trở thành một cặp đấy. Vậy nên trong số bạn diễn ăn ý của Namgoong Min chắc chắn có Park Eun Bin rồi.

>>>> Xem thêm: Top 6 phim cuối tuần của SBS có mở màn tốt nhất từ 2020 đến nay

Kim So Yeon

Chắc có lẽ mọi người không ngờ được là 2 Daesang của SBS Namgoong Min và Kim So Yeon cũng đã từng đóng cặp với nhau rồi nhỉ? Cả hai từng hợp tác trong I Need Romance 3 nhưng tiếc Namgoong Min chỉ là nam thứ mà thôi. Anh vào vai sếp của Kim So Yeon, luôn cố gắng để ở bên cô nhưng cuối cùng cả hai chia tay. 

Dù không phải cặp chính nhưng phản ứng hóa học của 2 người lại được đánh giá là khá mạnh mẽ. Cảnh hôn của Namgoong Min và Kim So Yeon cho tới nay vẫn được nhắc lại. Nhiều cư dân mạng chia sẻ nếu có phim mới mời cặp đôi này đóng cặp lại thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Lee Chung Ah

Ở trên thì anh làm nam thứ không thể đến với chị dù đẹp đôi, còn ở đây, chị là nữ thứ không thể đến với anh dù thích anh ngay từ đầu. Đó chính là trường hợp của Namgoong Min và Lee Chung Ah trong Awaken

Khán giả cho rằng Lee Chung Ah và Namgoong Min có ngoại hình phù hợp, khí chất cũng rất đỉnh khi đứng cạnh nhau. Tôi thấy rất nhiều người chờ đợi một bộ phim mà Lee Chung Ah và Namgoong Min sẽ thực sự được tác hợp thành một cặp đôi.

Lee Junho

Vượt qua tất cả các mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, cư dân mạng đều đồng ý rằng Lee Junho trong Good Manager là xứng đôi với Namgoong Min nhất. Cả hai trong bộ phim hài văn phòng ấy thực ra là đóng vai đối thủ của nhau thế nhưng chẳng hiểu sao lại tạo ra phản ứng hóa học siêu mạnh, thậm chí còn có cảnh thơm má làm chao đảo mạng xã hội khi phát sóng. 

Namgoong Min và Lee Junho còn giành được giải Best Couple tại lễ trao giải cuối năm đài KBS nữa nha. Tôi nghĩ dù bất cứ khi nào, ở đâu hay bạn diễn có là đại mỹ nhân nào thì cũng khó lòng thắng được Junho trong cuộc cạnh tranh này lắm haha.

>>>> Xem thêm: Bộ sậu My Lovely Samsoon đồng loạt tái xuất với dự án mới năm 2022

Một diễn viên giỏi là vừa có diễn xuất, biết chọn phim lại còn vừa tạo được tương tác hoàn hảo với bạn diễn, Namgoong Min có được tất cả những đặc điểm này vậy nên anh mới ngày càng thành công hơn. Kết quả là Junho thắng hàng loạt mỹ nhân thì chắc tôi nghĩ ai cũng đoán ra rồi, nhưng tôi còn phát hiện ra là bạn diễn của nam thần này đều chất lượng quá luôn đấy, vậy nên lần nào xem phim cũng ưng ý không trật điểm nào. Hy vọng sau khi kết hôn, Namgoong Min vẫn sẽ tiếp tục tạo nên những tác phẩm hay cùng những cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Namgoong Min và One Dollar Lawyer , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.