x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Namgoong Min: Thanh xuân nhạt nhòa, trung niên nở rộ lên hàng thực lực

Mỳ Quảng 12:25 - 28/09/2022

Namgoong Min hiện đang là một trong những nam diễn viên trung niên có thực tài, biết chọn kịch bản và rất được khán giả tin tưởng. Tuy nhiên, có ngày hôm nay huy hoàng cũng không hề dễ dàng với nam thần này, cùng tôi điểm qua một lượt những điểm nhấn trong sự nghiệp của Namgoong Min nhé.

Sự nghiệp diễn xuất hiện tại của Namgoong Min có vẻ rất suôn sẻ nên tôi thấy khá là nhiều người nghĩ rằng từ đầu đã vậy. Thực tế, nam thần này đã có một khoảng thời gian dài chật vật để tìm chỗ đứng đấy. 

Namgoong Min đã tham gia tuyển chọn diễn viên khi còn học đại học, mặc dù bị loại nhưng niềm đam mê diễn xuất trong anh cũng được khơi dậy từ đó. Thời gian đầu theo đuổi con đường này, nam diễn viên thậm chí còn không có đại diện nên phải tự lực cánh sinh, đã vậy còn không được coi trọng nên chủ yếu đóng những vai nhỏ, thậm chí vai nam thứ cũng mờ nhạt chẳng chút sức hút.

Suốt quãng thời gian tuổi 20 của Namgoong Min đều trôi qua nhạt nhòa, tôi cũng chưa từng nghĩ anh sẽ có ngày hôm nay đỉnh cao như vậy luôn ấy.

Một phần do ngoại hình không quá nổi bật nhưng điểm mấu chốt hơn khiến cho sự nghiệp thuở ban đầu của Namgoong Min không phát triển được là do kỹ năng diễn xuất của anh còn kém. Hiện tại, diễn xuất tự nhiên và hoàn hảo vậy thôi nhưng Namgoong Min của giai đoạn đầu luôn phải nhận chỉ trích vì thiếu tự nhiên, khá đơ, biểu cảm chẳng có. Vì không xuất thân từ trường diễn xuất chuyên nghiệp và không được đào tạo bài bản nên chuyện anh bị đạo diễn mắng là cơm bữa. May mắn rằng Namgoong Min không tự ái hay khó chịu mà tích lũy kinh nghiệm từ từ để sau đó dần tiến bộ và bùng nổ hơn.

Namgoong Min đã từng lâm vào cảnh phim chiếu rồi thì bị cắt một nửa do rating kém, đó chính là bộ 12 Years Promise hồi năm 2014. Tiếp theo đó, bộ City Conquest đã quay xong cũng bị nhà đài từ chối phát sóng và “đắp chiếu” luôn không có dấu hiệu được ra mắt. Năm 2015, Namgoong Min chuyển hướng bằng cách đóng phản diện, và anh đã có ngay vai diễn siêu ấn tượng trong Cô Gái Thấy Mùi Hương năm 2015. Với vai diễn một nhân vật nguy hiểm có gương mặt thiên thần, lần đầu tiên sau 14 năm đi diễn, Namgoong Min được chú ý.

Namgoong Min là người rất chi tiết và cẩn trọng, trên cuốn kịch bản của anh luôn viết dày đặc những ghi chú về suy nghĩ và cảm xúc của mình trong mỗi phân cảnh. Sau khi quay hết phim, anh còn tỉ mỉ cắt lại những đoạn cảm xúc đó dán vào sổ tay làm kỷ niệm và để ghi nhớ kỹ hơn. Ngoài ra, tôi còn biết được rằng Namgoong Min cũng rất chú trọng thành quả, quay phim xong anh sẽ xem lại hết các tác phẩm thật kỹ để kiểm tra bản thân có thiếu sót gì và cần khắc phục ở đâu để lần sau làm tốt hơn.

>>>> Xem thêm: Dàn nam chính xịn sò hơn hẳn dàn nữ trong phim Hàn tháng 10

Namgoong Min ngoài vất vả trong quá trình tìm được danh tiếng ra thì còn là một nam diễn viên khá vô duyên với giải thưởng. Anh đã từng 3 lần được đề cử Thị Đế tại Baeksang nhưng lần nào cũng chỉ dừng lại ở đề cử. 

Tuy vậy, sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực hết mình với công việc của Namgoong Min cũng không hề uổng phí tí nào. Qua các tác phẩm như Good Manager, Doctor Prisoner, Hot Stove League hay The Veil thì khán giả đã nhìn nhận khả năng của Namgoong Min, không chỉ vậy anh còn 2 lần giành được Daesang tại 2 nhà đài MBC và SBS rồi đấy. Nhìn thấy Namgoong Min có ngày hôm nay, tôi thực sự mừng cho anh lắm. Anh đã có được những phần thưởng xứng đáng dành cho mình.

Thành công đã đến, mọi thứ thuận lợi hơn, tôi còn phát hiện ra rằng Namgoong Min cũng là diễn viên vượng bạn diễn lắm nhé. Những người từng hợp tác với anh đều lần lượt bước lên đỉnh cao sự nghiệp cả, từ Junho cho đến Park Eun Bin và cả Kim Seon Ho nữa đấy. Một nam diễn viên quá toàn diện và tuyệt vời, tôi tin là chúng ta có thể chờ đợi vào sự bùng nổ của những cái tên tiếp theo là bạn diễn của Namgoong Min đấy nha.

Cuối cùng còn một điểm tuyệt vời nữa từ nam thần này mà tôi muốn nói đến đó chính là sự chung tình và kiên định của anh. Năm 2015, khi lần đầu gặp Jin Ah Reum, anh đã có tình cảm ngay. Anh không ngần ngại chủ động tỏ tình và dùng sự chân thành để khiến cô cảm động mà đồng ý ở bên mình. Chuyện tình của cặp đôi cách nhau 11 tuổi này đã được lộ ra vào năm 2016 và sau 7 năm bên nhau, cả hai quyết định về chung một nhà rồi đây. 

Tôi vừa đọc được tin công ty quản lý đã xác nhận đám cưới giữa Namgoong Min và Jin Ah Reum sẽ được tổ chức vào tháng 10 này, thật đáng chúc mừng mà. Dù danh tiếng ngày càng lên, những tác phẩm mới liên tục ra mắt, bạn diễn nữ cũng nhiều nhưng tình yêu của anh chỉ có một mà thôi, người đàn ông này ngầu mọi mặt và đáng yêu như vậy đấy.

>>>> Xem thêm: Số phận 2 lần hợp tác của các cặp đôi màn ảnh Hàn

Mỗi năm đều đóng phim, tác phẩm nào ra mắt cũng có điểm nhấn, có sức hút riêng, năm 2021 chúng ta đã có The Veil với Namgoong Min thật ngầu, sang 2022 anh tiếp tục để lại ấn tượng với One Dollar Lawyer. Cùng tôi chờ đón những đột phá mới và chúc cho nam thần trung niên Namgoong Min của chúng ta sẽ tiếp tục nhiệt huyết hơn, thành công hơn trên con đường diễn xuất nhé. Và dĩ nhiên là cũng phải chúc anh hạnh phúc viên mãn bền lâu bên tình yêu của mình nữa nè.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Namgoong Min và những bộ phim chất lượng của anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.