x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ sậu My Lovely Samsoon đồng loạt tái xuất với dự án mới năm 2022

Hồng Trà Sữa 11:50 - 29/09/2022

Khi phim truyền hình Hàn Quốc đổ bộ trên toàn châu Á vào thập niên 2000s thì My Lovely Samsoon của đài MBC là một trong những bộ phim chất lượng và có được nhiều tiếng vang nhất. Rating cao nhất của bộ phim này lên tới 49,1% và còn xuất sắc là chủ nhân của giải Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards 2006

Sau 17 năm kể từ tập lên sóng đầu tiên, thật tình cờ khi cả 4 gương mặt trong bộ sậu chính của My Lovely Samsoon đều có tác phẩm mới trong làng phim ảnh Hàn Quốc năm nay. Nhìn lại thì tôi thấy hiện tại họ đã trở thành những ngôi sao trung niên gạo cội và có vai trò quan trọng trong loạt phim mới của mình rồi. 

Kim Sun Ah 

My Lovely Samsoon là bộ phim thành công bậc nhất và cũng là tác phẩm đưa tên tuổi Kim Sun Ah lên hàng ngôi sao của phim ảnh đất nước củ sâm. Một trong hai giải Grand Prize - Daesang của Kim Sun Ah cũng đến từ tác phẩm đình đám này. Trở lại màn ảnh nhỏ vào năm nay, Kim Sun Ah xuất hiện trong bộ phim nữ chủ của đài JTBC mang tên The Empire

>> Bạn có biết: Dàn sao trẻ đối đầu với 2 "chị đại" trên màn ảnh nhỏ tháng 10

Đây có thể được xem là một dự án chủ lực của nhà đài JTBC khi nó được xếp chiếu vào khung giờ cuối tuần. Kim Sun Ah hóa thân thành một nữ công tố viên giỏi giang, quyền lực và nhiều tham vọng. Với năng lực của Kim Sun Ah thì tôi nghĩ khán giả không cần quá lo lắng về màn thể hiện lần này của cô đâu. Khởi đầu còn kém với các đối thủ chung khung giờ khác, nhưng phim cuối tuần của JTBC năm 2022 toàn đi chậm mà chắc thế nên cứ đặt hy vọng cao vào Kim Sun Ah đi nhé. Nhất là khi cô đã từng mang về thành công huy hoàng cho đài này vào 5 năm trước với The Lady In Dignity

Hyun Bin & Daniel Henney 

Tôi đặt tên của Hyun Bin và Daniel Henney chung một chỗ là có chủ đích cả đó khi nam chính cùng nam thứ của My Lovely Samsoon đã góp mặt chung với nhau ở bộ phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International ra mắt đầu tháng 9 vừa qua. Lần tái hợp này thì cả hai đã thành cộng sự của nhau rồi nha. Đất diễn ở Confidential Assignment 2: International tuy không nhiều bằng Hyun Bin, nhưng Daniel Henney lại phần nào gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn nhờ ngoại hình nam tính, quyến rũ rất đàn ông của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao truyền hình Hàn thắng lớn trên màn ảnh rộng 2022

17 năm trước, My Lovely Samsoon đã rất thành công trên màn ảnh nhỏ và 17 năm sau thì màn hợp tác của 2 nam thần này cũng mang lại tiếng vang không nhỏ cho Confidential Assignment 2: International trên màn ảnh rộng. Hiện nay Confidential Assignment 2: International đã thu về hơn 40,558 triệu đô la Mỹ tiền bán vé với khoảng 5,61 triệu vé được tiêu thụ và đang là bộ phim điện ảnh ăn khách thứ 3 năm nay của Hàn Quốc. 

Jung Ryeo Won 

Hòa theo xu hướng phim về luật trong năm 2022 của màn ảnh nhỏ xứ Hàn thì nữ thứ của My Lovely Samsoon đã đóng chính trong bộ phim của nền tảng Disney+ mang tên May It Please The Court. Nhân vật của Jung Ryeo Won đảm nhận là một luật sư với tỉ lệ thắng trận cao vút của một công ty luật hàng đầu bỗng nhiên bị chỉ định làm luật sư công và phải chia sẻ văn phòng cho người khác. 

Tôi thấy đây là một vai diễn giúp Jung Ryeo Won thể hiện được khả năng diễn hài của mình bên cạnh phong thái chững chạc và trí thức của một luật sư tài năng. Ngoài May It Please The Court thì Jung Ryeo Won còn đóng chính trong phim điện ảnh Woman In A White Car đã được công chiếu tại Bucheon International Fantastic Film Festival 2022. Quả là một năm làm việc năng suất của sao nữ sinh năm 1981 này. 

>> Xem thêm: Hội sao nữ Hàn Quốc chăm chỉ đóng chính tận 2 phim trong năm 2022

Sau 17 năm thì bộ sậu của My Lovely Samsoon đều đã trở thành những tên tuổi lớn với chỗ đứng riêng trong làng phim ảnh xứ sở kim chi. Tính riêng trong năm 2022 thì họ cũng đều đang gặt hái ít nhiều thành công cho riêng bản thân họ cùng những dự án phim ảnh đã được tôi nhắc đến ở trên. Từ những ngôi sao trẻ bật lên nhờ My Lovely Samsoon thì giờ cả 4 đều đã là các gương mặt kỳ cựu, nổi tiếng và có được vị thế riêng rồi, tôi thấy rất mừng cho họ. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Sun Ah, Hyun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Empire? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.