x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội những ông chú tên Wook cực phẩm của màn ảnh Hàn

Vô Diện Ma Ma 16:00 - 11/05/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn một số nam diễn viên có tên Wook. Họ không chỉ trùng tên mà còn giống nhau ở điểm đều thuộc hội tài từ tài sắc vẹn toàn, tuy nhiên phận đời của các chàng thì lại có nhiều điểm khác biệt.

>>>> Xem thêm: Bae Hyun Sung: Cậu bạn khiến bao người đem lòng tương tư ở Our Blues

Lee Dong Wook

 Lee Dong Wook là một mỹ nam nổi đình nổi đám, danh tiếng của anh không chỉ được biết ở Hàn Quốc mà còn phổ biến khắp châu Á. Đây là một nam diễn viên mà mình đã đem lòng yêu mến từ rất lâu rồi, cái hồi mà phim My Girl (Cô Nàng Của Tôi) công chiếu vào năm 2005 ấy.

 Dong Wook oppa sinh năm 1981, đến với diễn xuất từ năm 1999, sau 23 năm trong nghề anh đã vươn tầm thành ngôi sao hạng A nổi tiếng tại xứ Hàn. Anh “gây sốt” qua những drama ăn khách như: My Girl, Goblin (Yêu Tinh), Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục), …

 Hiện nay Dong Wook oppa là một người đàn ông 41 tuổi độc thân quyến rũ, là ngôi sao được người người ngưỡng mộ yêu thích vì đời tư trong sạch cùng nhan sắc lẫn tài năng thuộc hàng đỉnh cao mà ai cũng mê.

Ji Chang Wook

 Không kém cạnh đàn anh cùng tên thì Ji Chang Wook cũng là một nam thần châu Á khiến hội chị em phụ nữ mê mẩn, trong hội fangirls của anh đương nhiên là có Vô Diện Ma Ma.

 Chang Wook oppa đánh cắp trái tim mình vì ngoại hình quyến rũ với body sáu múi đẹp khó cưỡng, gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó anh là một diễn viên có tài, luôn chăm chỉ, tâm huyết với nghề lại còn có đời tư trong sạch, nói không với thị phi.

 Những bộ phim mà khiến mình thành fan của anh là: Hoàng Hậu Ki (Empress Ki), The K2 Suspicious Partner (Đối Tác Đáng Ngờ).

 Tuy nhiên sau này sự nghiệp của anh có vẻ không được thuận lợi lắm khi những tác phẩm mà Chang Wook đóng chính cứ “flop dần”. Như Nhẹ Nhàng Tan Chảy (Melting Me Softly), Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul hay Lovestruck in the City (Tình Yêu Chốn Đô Thị) đều là các drama có rating lẹt đẹt, kết quả thu về không được như mong đợi. 

 Theo mình có lẽ anh không hợp với mấy kiểu phim tình cảm lãng mạn sến sẩm. Gần đây, anh đã tái xuất với phim Thanh Âm Của Phép Thuật (The Sound Of Magic) với tạo hình khá lạ, khi Chang Wook hóa thân thành một ảo thuật gia trông rất ma mị, bí ẩn.

Kim Jae Wook

 Mình đã lỡ tương tư anh Kim Jae Wook khi xem Voice. Trong phim anh là một kẻ phản diện tàn ác nhưng lại toát lên vẻ bí hiểm, quyến rũ Làm Vô Diện Ma Ma bị thu hút và phải lòng tên ác nhân Moo Tae Woo.

 Sau vai diễn này thì sự nghiệp của anh Jae Wook cũng phất lên, anh liên tiếp đóng chính trong nhiều drama và hợp tác cùng các người đẹp nổi tiếng. Như Her Private Life với Park Min Young hay Crazy Love với Krystal Jung.

 Theo mình tìm hiểu thì Kim Jae Wook sinh năm 1983, lúc nhỏ anh từng sống tại Nhật Bản, đến năm 7 tuổi thì trở về Hàn. Anh bước chân vào làng giải trí với nghề người mẫu sau chuyển sang đóng phim và nổi tiếng với những vai diễn có hình tượng gai góc, tâm lý phức tạp.

 >>>> Xem thêm: Dàn cast Đối Tác Đáng Ngờ sau 5 năm: Kwon Nara và Ji Hyun khởi sắc

Lee Jin Wook

 Lee Jin Wook là đồng nghiệp cùng tuổi, trùng tên với Lee Dong Wook, tuy nhiên sự nghiệp của anh lại có phần mờ nhạt, tụt dốc hơn so với người bạn đồng niên.

 Jin Wook bắt đầu đóng phim từ năm 2003 và được biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như: I Need Romance, Nine: Nine Time Travels, Miss Granny, Goodbye, Mr. Black,... Anh thu hút mình bởi lối diễn giàu cảm xúc cùng nụ cười rạng rỡ.

 Điển trai, có thực lực cùng danh tiếng nhưng Lee Jin Wook đã mắc sai lầm và dính vào vụ lùm xùm cáo buộc quấy rối. Vụ việc này đã gây rúng động làng giải trí xứ Hàn và nam tài tử phải ra hầu tòa, sau đó anh đã được xử trắng án tuy nhiên danh tiếng đã bị ảnh hưởng trầm trọng.

 Những năm gần đây, anh vẫn đóng phim và tái xuất màn ảnh qua các vai chính trong phim: Voice 3, Sweet Home Bulgasal. Tuy nhiên công chúng không còn đón nhận nồng nhiệt và danh tiếng cũng không còn được như xưa.

Ahn Jae Wook

 Ngày xưa khi xem phim Star In My Heart (Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao) thì mình đã thích chú Ahn Jae Wook rồi. Hồi đó chú mang vẻ đẹp lãng tử, quyến rũ với giọng hát ngọt ngào nghe mà tan chảy.

 Chú Ahn từng là nam thần nổi tiếng thời cuối thập niên 90. Được biết chú sinh năm 1971, xuất thân trong một gia đình làm kinh doanh nhưng Ahn Jae Wook lại lựa chọn theo đuổi đam mê nghệ thuật và đến với diễn xuất từ năm 1994. Sau đó chú đã tỏa sáng thành một ngôi sao đời đầu của làn sóng Hallyu. 

 Từ năm 2009 chú bị mắc bệnh nặng nên đã rời xa làng giải trí để chữa trị. Từ đó đến nay chú cũng ít đóng phim đi. Năm 2021 chú tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong phim Mouse.

 Về đời tư, vào năm 2015 chú đã kết hôn nữ diễn viên Choi Hyun Joo. Hiện chú sống hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình, thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện truyền thông.

>>>> Xem thêm: Bloody Heart: Mối tình thơ mộng của đức vua và cô gái thường dân

Năm tài tử tên Wook của Kbiz đều là những diễn viên có tên tuổi, chỗ đứng ổn định trong showbiz Hàn Quốc. Theo mình thì Lee Dong Wook chính là người nổi tiếng nhất khi mỹ nam này không chỉ đẹp, có tài mà phim của anh đóng cũng đều là drama ăn khách, được công chúng đón nhận nhiệt tình. 

Lee Dong Wook cũng biết cách thay đổi bản thân, tạo nên sự đột phá hơn cho mỗi lần trở lại với một vai diễn mới đầy ấn tượng.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.