x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Hae Jin và dàn mỹ nam Hàn phận đóng chính mà chịu đủ thiệt thòi

Roses 07:50 - 23/11/2022

Mình là fan cứng của dòng phim tình cảm Hàn Quốc và phải công nhận rằng, hình tượng nam chính trong những tác phẩm này được xây dựng rất chỉn chu. Từ vẻ ngoài điển trai tới tính cách nổi bật, tất cả đều giúp họ nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả. Thế nhưng bạn có biết, làng phim Hàn cũng có không ít trường hợp ngoại lệ khi nam chính bị “bỏ rơi”, chịu thiệt thòi một cách khó hiểu? Họ rõ ràng là nhân vật trung tâm của bộ phim đấy nhưng chẳng hiểu sao lại không nổi bật bằng nam phụ. Cùng mình điểm qua vài trường hợp đặc biệt này nhé! 

Yook Sung Jae (The Golden Spoon)

Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim The Golden Spoon (Chiếc Thìa Vàng) đã nhận được sự quan tâm của các mọt phim. Người đảm nhiệm vai chính là Yook Sung Jae - nam diễn viên thuộc phái thực lực của điện ảnh xứ kim chi. Mình công nhận, anh chàng đã thể hiện rất ấn tượng trong bộ phim này. 

Tuy nhiên vừa qua, mình đã được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi thấy Yook Sung Jae phải chịu sự “phân biệt đối xử” từ ekip sản xuất The Golden Spoon. Mọi chuyện bắt nguồn từ một bài đăng trong cộng đồng fan Yook Sung Jae, họ cho rằng nam diễn viên phụ của bộ phim là Son Woo Hyun đã xuất hiện trong các video hậu trường nhiều hơn cả các diễn viên chính. 

Theo đó, những gương mặt đảm nhiệm tuyến nhân vật chính như Yook Sung Jae, Lee Jong Won, Jung Chae YeonYeonwoo chỉ xuất hiện “lác đác” trong các clip hậu trường mà thôi. 

Khi xem bài đăng và những đoạn video hậu trường đó, mình cũng thực sự không hiểu tại sao đội ngũ sản xuất lại có thể để nam phụ nổi bật hơn nam chính - người đã thể hiện rất tốt trong bộ phim này. Bạn có nghĩ như vậy không? 

Bae In Hyuk (Cheer Up)

Nếu bạn yêu thích dòng phim thanh xuân vườn trường, chắc hẳn không thể bỏ qua Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) đâu nhỉ? Mình còn nhớ tại thời điểm lên sóng, Bae In Hyuk - nam diễn viên điển trai đảm nhiệm vai chính trong phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Tuy nhiên, thật kém may mắn cho Bae In Hyuk khi phải đóng cùng chàng nam 8 Kim Hyun Jin - người có nụ cười tỏa nắng đầy ma lực. Mình thật sự không thể phủ nhận sức hút đến từ nụ cười tỏa nắng và dáng vẻ ngọt ngào, ấm áp của Kim Hyun Jin đã làm fan “u mê quên lối về”. 

Đã vậy, Bae In Hyuk dù là vai chính nhưng lại không có nhiều tương tác, phân cảnh ngọt ngào với nữ chính bằng nam phụ. Dường như biên kịch của bộ phim đã xây dựng nhân vật nam 8 quá nổi bật, thậm chí lấn át luôn rồi đấy. Mình thấy không thiếu người xem đã cho rằng nhân vật nam 8 của Kim Hyun Jin như cướp hết đất diễn của Bae In Hyuk, khiến vai nam chính ấy trở nên mờ nhạt.

>>Xem thêm: Top 10 "Ông hoàng Kpop" 2022: GD tụt hạng xuống thứ 8, BTS lên ngôi

Nam Joo Hyuk ( Start Up)

Nam Joo Hyuk là cái tên nổi đình nổi đám sau thành công của Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) với hình tượng nam chính vạn người mê. Tuy nhiên, mình còn nhớ trong bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp) mà anh chàng cũng đóng chính lên sóng năm 2020, Nam Joo Hyuk có thể nói là “thua đậm” trước phần thể hiện của nam phụ Kim Seon Ho.

Từ cách xây dựng hình tượng nhân vật ngu ngơ, khờ khạo và kém cỏi cho tới diễn xuất “đơ cứng”, Nam Joo Hyuk hoàn toàn bị Kim Seon Ho “lấn át”. Mình còn nhớ khi phim lên sóng, nhiều khán giả đã công khai ủng hộ nam phụ với nữ chính và “bơ” đẹp vai diễn của Nam Joo Hyuk luôn đấy ạ. Cũng chính vì lẽ đó mà sau khi bộ phim kết thúc thì những gì người ta nhớ về Nam Joo Hyuk hoàn toàn mờ nhạt mà thay vào đó là sự lên ngôi của “nam phụ quốc dân” Kim Seon Ho. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn "cưa sừng" thành công với phong cách high-teen

Park Hae Jin (Cheese In The Trap)

Nếu nhắc tới nam chính “số nhọ” nhất màn ảnh Hàn, mình xin được đề cử Park Hae Jin. Năm 2016, khi đang tạo được tiếng vang với vai nam chính trong bộ phim Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu), Park Hae Jin đã bất ngờ hứng chịu một pha “quay xe” từ đội ngũ biên kịch. Mình chẳng hiểu sao mà từ nam chính, Park Hae Jin bỗng “biến” thành nam phụ luôn. 

Bạn biết không, nhiều cảnh quay của Park Hae Jin trong bộ phim này đã bị cắt bỏ không thương tiếc và nam phụ Seo Kang Joon xuất hiện nhiều hơn. Nam phụ nghiễm nhiên được ekip sản xuất ưu ái dành cho nhiều “đất diễn” và thay thế thời gian lên sóng của nam chính. Park Hae Jin khi đó thậm chí còn trực tiếp nói lên sự bức xúc và bất công mà mình phải chịu đựng đấy ạ. Cho đến nay, khán giả cũng chưa hiểu vì sao biên kịch Cheese In The Trap lại có màn “bẻ lái” này? 

Trên đây đều là những gương mặt đóng chính trong loạt phim hút khách. Tuy nhiên, họ đều ít nhiều bị thiệt thòi hết á. Trong đó, khiến mình tức và khó hiểu nhất là trường hợp của Park Hae Jin đấy. Mình cũng biết là phim Hàn đa phần quay cuốn chiếu, kịch bản đôi lúc cũng theo phản ứng của người xem mà điều chỉnh, tuy nhiên, cái gì cũng nên có mức độ, không thể “OCC”, không nhất quán như thế được. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.