x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao nam làng phim là gu của "trai cong" Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 11:20 - 05/08/2022

Một cuộc khảo sát tại Hàn Quốc với sự tham gia của hơn 300 nam giới trong cộng đồng LGBTQ đã cùng nhau lựa chọn ra những ngôi sao nam mà họ yêu thích nhất của làng giải trí nước này. Nói cách khác thì cũng như là một cuộc khảo sát để biết sao nam nào là gu của các “trai cong” xứ sở kim chi vậy đó. 

Theo thông tin tôi đọc được thì có khoảng 1400 phiếu bình chọn đã được đưa ra. Trong bài viết này, tôi chỉ lọc ra những ngôi sao nam có hoạt động trong ngành diễn xuất thôi nè. Hãy khám phá với tôi nhé. 

Hạng 8: D.O. - Park Seo Ham - Lee Jin Wook (19 phiếu)

Đồng hạng 8 là 3 sao nam với 3 trường phái nhan sắc khác nhau. Một D.O. dễ thương, mang hình ảnh cậu trai nhà hàng xóm. Một Park Seo Ham có thể đa dạng hình tượng, vừa mạnh mẽ kiểu trai hư được mà vừa đáng yêu, nhẹ nhàng được luôn. Cuối cùng là một Lee Jin Wook với vẻ đẹp nam tính, gợi cảm và quyến rũ nhất nhì trong làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Trong 3 người này thì Park Seo Ham là tên tuổi mới nổi thông qua bộ phim boylove Semantic Error khá gây sốt tại cả Hàn Quốc lẫn thị trường châu Á. Tôi nghĩ đó cũng là một lý do lớn giúp Park Seo Ham nhận được tình cảm nhiều từ phía các chàng trai nước nhà đến vậy. Hiện tại thì mỹ nam chân dài này đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và hứa hẹn sẽ được chú ý nhiều hơn trong thời gian sắp tới. 

Hạng 7: Jang Dong Yoon (22 phiếu)

Từng giả gái vô cùng xinh xắn trong bộ phim The Tale Of Nokdu nên chàng mỹ nam sinh năm 1992 này đã được mọi người ca ngợi về nhan sắc rất nhiều. Với tôi thì Jang Dong Yoon không hẳn là một người quá đẹp trai hay xinh gái, nhưng anh luôn có được nét riêng trong bất cứ một hình tượng nào mà bản thân thử sức. Vị trí này đối với tôi cũng không quá bất ngờ và nó là một thứ hạng có thể đoán trước được dành cho Jang Dong Yoon. 

Hạng 6: Yoon Shi Yoon & Nam Joo Hyuk (26 phiếu) 

Dẫu biết là mỗi người sẽ có riêng cho mình một gu khác nhau, cơ mà tôi vẫn khá bất ngờ khi thấy Yoon Shi Yoon có thể vượt qua được cả Jang Dong Yoon hay Lee Jin Wook trong bảng xếp hạng này đó. Tôi thấy cái màu của Yoon Shi Yoon và Jang Dong Yoon khá là tương đồng với nhau nè, nếu được lựa chọn tôi sẽ bỏ phiếu dành cho Jang Dong Yoon thay vì Yoon Shi Yoon đấy. Tuy đây là một lựa chọn hơi khó hiểu đối với tôi nhưng biết sao giờ, kết quả đã có rồi thì phải chấp nhận thôi. 

>> Bạn có biết: Sao Hàn từng đóng TVC nổi tiếng trên sóng Việt Nam

Cũng có 26 phiếu và đứng chung hạng với Yoon Shi Yoon là Nam Joo Hyuk - một trong những mỹ nam tôi yêu thích nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Với một người có ngoại hình hoàn hảo như Nam Joo Hyuk thì sao lại không thích được cơ chứ. Qua cuộc khảo sát này mới thấy rõ hơn là mỹ nam sinh năm 1994 đúng chuẩn là gu cái đẹp của người dân Hàn Quốc mà trai hay gái gì cũng mê hết luôn. Một kết quả mà tôi hoàn toàn đồng ý và không có bất cứ thắc mắc nào. 

Hạng 5: Jung Hae In (32 phiếu) 

Càng tiến tới các vị trí cao hơn thì tôi thấy danh sách này lại càng chất lượng hơn nè. Gương mặt đầu tiên xuất hiện trong Top 5 chính là ngôi sao đình đám Jung Hae In. Nam chính của Snowdrop là minh chứng rõ nét nhất cho câu “mặt học sinh mà thân hình phụ huynh” với giao diện dễ thương nhưng cấu hình lại rất cơ bắp và gợi cảm nha. Vẻ đẹp của Jung Hae In là một vẻ đẹp rất dễ chịu, khi tôi thấy nó không kén gu và ai cũng dễ dàng yêu thích kiểu nhan sắc này cả. 

Hạng 4: Cha Eun Woo (33 phiếu) 

Thêm một chiếc nhan sắc nữa thu hút được cả sự yêu thích của phái nữ lẫn phái nam tại đất nước củ sâm đây. Không bất ngờ gì khi đó chính là mỹ nam danh tiếng Cha Eun Woo. Không nói đến vẻ đẹp cực phẩm hay thân hình ngày càng vạm vỡ hơn, những yếu tố khác như tính cách hay sự thông minh cũng đủ để Cha Eun Woo trở thành gu của mọi nhà rồi. Hơi tiếc là Cha Eun Woo đã trượt khỏi Top 3 trong đợt khảo sát này, hy vọng trong những năm tới thì mỹ nam 25 tuổi sẽ gia tăng được thứ hạng của mình nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn tên 2 âm tiết chiếm sóng màn ảnh 2022

Hạng 3: Seo Kang Joon (38 phiếu) 

Lại một lần nữa tôi phải giơ bảng “khen” để đánh giá cao và ngợi ca gu lựa chọn của các chàng trai đất nước củ sâm nha. Seo Kang Joon có thể chưa thật sự thuyết phục mọi người bởi diễn xuất, nhưng gương mặt và ngoại hình của anh là thứ mà không ai có thể cưỡng lại được sức hút hết. Nhiều người mê mẩn đôi mắt tuyệt đẹp của Seo Kang Joon chứ tôi lại thích nhất đôi môi có gì đó vừa nũng nịu vừa quyến rũ của chàng hơn nha. Tổng thể gương mặt của Seo Kang Joon đẹp mà xét riêng từng bộ phận ra cũng xuất sắc chẳng kém nữa. 

Hạng 2: Ji Jin Hee (55 phiếu) 

Kể từ Lee Jin Wook thì phải đến hạng 2 này mới lại tiếp tục xuất hiện một sao nam mang khí chất “daddy”. Khi nhìn vào thứ hạng á quân và thấy tên của Ji Jin Hee, tôi tin tưởng hơn nhiều vào gu của cuộc khảo sát này rồi. Ji Jin Hee mang một vẻ đẹp và khí chất của người đàn ông trưởng thành đầy mê hoặc cũng như vô cùng thu hút. Đến giờ thì Ji Jin Hee vẫn rất phong độ ở tuổi 51 và tôi không chắc các hậu bối đứng sau nam thần này khi tới tuổi ngũ tuần vẫn còn sức hút mạnh được như Ji Jin Hee đâu. 

Hạng 1: Son Seok Gu (56 phiếu) 

Chỉ hơn đúng 1 phiếu thôi và điều đó đã giúp Son Seok Gu vượt qua Jin Ji Hee để đứng đầu trong bảng xếp hạng lần này. Có lẽ sức hút của hình tượng “Ngài Gu” trong My Liberation Notes đã ít nhiều giúp cho Son Seok Gu được chú ý và yêu thích nhiều hơn. Không biết mọi người có giống tôi không chứ tôi cũng đặc biệt thích đôi môi cực kỳ ấn tượng của Son Seok Gu đó nha. Đây chính là điểm đặc biệt nhất trên gương mặt của sao nam này và giúp anh được nhớ đến nhiều hơn trong mắt khán giả. 

>> Xem thêm: Cuộc chiến màn ảnh nhỏ tháng 8 của dàn nam chính xứ sở kim chi

Các vị trí cuối thì bình thường chứ từ Nam Joo Hyuk trở đi là gu của tôi và gu của “trai cong” Hàn Quốc phải nói là giống nhau 100% luôn nha. Tất nhiên thứ hạng chi tiết cũng sẽ có chút khác biệt, nhưng nhìn chung bên đó gu ra sao thì tôi có gu cũng giống vậy luôn đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Nam Joo Hyuk, Cha Eun Woo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".