x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 "Ông hoàng Kpop" 2022: GD tụt hạng xuống thứ 8, BTS lên ngôi

Roses 09:00 - 17/11/2022

Các fan cứng của Kpop chắc không còn xa lạ gì với danh hiệu “Ông hoàng Kpop” nữa rồi. Tuy nhiên, ở mỗi thời điểm, danh hiệu này lại có biến đổi để phù hợp hơn với tiêu chuẩn thời đại. 

Mới đây, trang web bình chọn nổi tiếng KingChoice đã tổ chức cuộc thăm dò kéo dài trong vòng 1 tháng dành cho người hâm mộ K-Pop để bình chọn cho người mà họ nghĩ là “Vị vua của Kpop 2022”. Trong số 40 nhân vật được đề cử, đã có 10 cái tên xuất sắc nhất lot top 10 chung cuộc. Hãy cùng xem trong số đó có thần tượng của bạn không nhé!

10. Yonghwa (CNBLUE)

Ngay từ khi ra mắt với tư cách trưởng nhóm CNBLUE, Yonghwa đã gây chú ý với giọng hát nội lực cùng tài năng âm nhạc đa dạng. Bạn biết không, ngoài vị trí giọng ca chính, Yonghwa còn là nghệ sĩ guitar, rapper và gương mặt đại diện của nhóm đấy nhé. Tài giỏi như vậy, bảo sao Yonghwa lại không lọt top cơ chứ. Nam idol giành được 29.355 phiếu bầu và đứng thứ 10 đấy ạ. 

9. Siwon (Super Junior)

Về đích ở vị trí thứ 9 là Siwon với 30.055 phiếu bầu. Anh chàng là giọng ca phụ, visual và kiêm luôn center của Super Junior đấy ạ. Mình cũng khá bất ngờ khi nam idol sinh năm 1986 vượt mặt nhiều cái tên đình đám hiện tại để xưng danh trong top 10. Dù vị trí thứ 9 có hơi thấp so với vị thế của Siwon trong Kpop từ trước tới giờ, nhưng đây cũng là kết quả làm ấm lòng fan cứng nhà SuJu rồi nhỉ. 

8. G-Dragon (BIGBANG)

Bất ngờ chưa, “Ông hoàng Kpop” mọi thời đại G-Dragon chỉ về đích ở vị trí thứ 8. G-Dragon vốn là trưởng nhóm BIGBANG, rapper chính và gương mặt đại diện của nhóm đã luôn ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bước đường nghệ thuật của mình từ khi debut. 

Việc G-Dragon chỉ nhận về 36.766 phiếu bầu, mình nghĩ là do sự vắng bóng của anh chàng suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ và đến nay vẫn “chưa chịu” comeback solo. 

7. J-Hope (BTS)

Chàng vũ công chính của BTS - J-Hope đứng thứ 7 trong cuộc bình chọn với 38.878 phiếu bầu. Phải công nhận rằng, những phần trình diễn của J-Hope khiến người xem không thể rời mắt vì truyền tải quá nhiều cảm xúc trong đó. Điểm mạnh của nam idol chính là thể hiện bản thân ở những màn vũ đạo đỉnh cao đấy ạ. 

>>Xem thêm: Mối quan hệ "siêu phức tạp" giữa hội phụ huynh và các thần tượng Kpop

6. Changmin (TVXQ)

“Ông hoàng Kpop” ở vị trí thứ 6 gọi tên Changmin với 65.905 phiếu bầu. Em út TVXQ là giọng ca chính của nhóm đã không ít lần khiến dân tình thổn thức vì những bản nhạc tuyệt đẹp. Kỹ thuật thanh nhạc của Changmin đúng là “không phải dạng vừa” đâu đấy nhé. Mình thấy kết quả này hoàn toàn xứng đáng và vừa tầm tay với Changmin. 

5. V (BTS)

Bạn có bất ngờ khi V chỉ đứng thứ 5 chung cuộc với 68.931 phiếu bầu? Anh chàng là visual của BTS và từ lâu đã xưng danh “trai đẹp toàn cầu” bởi ngoại hình được ví như sản phẩm của đồ họa. Tuy nhiên, chỉ ngoại hình thôi thì chưa đủ, bản thân mình thấy V còn “thiếu một chút xíu” nữa mới có thể xưng danh “Ông hoàng Kpop” đỉnh nhất làng nhạc xứ Hàn. 

4. Yunho (TVXQ)

Trưởng nhóm TVXQ cán đích ở vị trí thứ 4. Anh chàng giành được 232.827 phiếu bầu. Đây là một kết quả đáng ngưỡng mộ của rapper chính nhà TVXQ đấy ạ. Yuno xưa nay vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ với tài năng âm nhạc vượt trội khi vừa hát hay lại nhảy giỏi. Anh chàng cũng được đánh giá là một tài năng hiếm có trong Kpop đấy nhé. 

3. Jin (BTS)

Về đích ở vị trí thứ 3 là cậu cả nhà BTS - Jin với 813.244 phiếu bầu. Cùng với thành công của nhóm nhạc nam có độ phủ sóng toàn cầu, Jin luôn được công nhận về tài năng cũng như việc xây dựng hình tượng chuẩn chỉnh một nam idol thế hệ mới. Tất cả những nỗ lực của Jin đều được khán giả trong và ngoài nước gật gù công nhận. 

2. Jungkook (BTS)

Giọng ca chính của BTS - Jungkook đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn với tổng số 1.349.464 phiếu bầu. Đây là một kết quả khá bất ngờ nhưng mình nghĩ nó xứng đáng với “cậu út vàng” nhà BTS. Jungkook xưa này vẫn ghi điểm bởi hình tượng đáng yêu, vừa tài năng lại mang nhân cách cao đẹp. Mình là fan cứng của Jungkook nên rất chi là “nở mày nở mặt” với kết quả này. 

1. Jimin (BTS)

Trời ơi tin được không, người giành ngôi vị “Ông hoàng Kpop 2022” là Jimin. Trai đẹp có đôi môi quyến rũ nhà BTS đã chiếm sóng toàn cuộc bình chọn với 1.792.444 phiếu bầu. Mình khá ngạc nhiên với thứ hạng này khi Jimin “vượt mặt” nhiều đàn anh và các đồng nghiệp cùng trang lứa nổi đình nổi đám để nhận ngôi vương.

 Tuy nhiên, xét một cách công bằng, thì kết quả này hoàn toàn xứng đáng bởi những điều mà Jimin đã cống hiến cho Kpop từ khi debut đến giờ. 

>>Xem thêm: Jungkook và các mỹ nam khiến chị em "phát hờn" vì nét đẹp thiên phú

Trong số 10 gương mặt tiêu biểu này có nam idol của lòng bạn không? Với cá nhân bạn thì ai mới xứng danh “Ông hoàng Kpop 2022”? Hãy chia sẻ quan điểm cũng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.