x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nam Joo Hyuk thời đi học cứ như là Na Hee Do phiên bản nam vậy đó

Hồng Trà Sữa 12:50 - 22/06/2022

Sau sự thành công của vai diễn Baek Yi Jin trong bộ phim Twenty Five Twenty One, Nam Joo Hyuk đã nổi tiếng nay lại càng nổi tiếng hơn với rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cũng như diễn xuất tiến bộ. Đang yên đang lành tận hưởng danh tiếng thì Nam Joo Hyuk bất ngờ bị một người bạn học cũ ẩn danh tố rằng anh đã có những hành vi không đúng mực với họ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Trong khi chưa rõ thông tin này là thật hay giả thì những haters của Nam Joo Hyuk đã ùa vào chê bai, mỉa mai mỹ nam này khiến tôi đọc bình luận mà tức giận không chịu được. Tuy nhiên với kinh nghiệm đu người nổi tiếng lâu năm thì tôi vẫn kịp thời hít thở thật sâu và ngồi im để chờ phản hồi từ phía công ty quản lý của Nam Joo Hyuk là Management SOOP. 

Cuối cùng, công ty quản lý đã phủ nhận thông tin vô căn cứ trên và còn quyết định sẽ nhờ cơ quan chức năng xử lý những người đưa tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như sức khỏe tinh thần của Nam Joo Hyuk. Đến lúc này tôi mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm. 

>> Bạn có biết: Dàn bạn diễn cặp thú vị và đa dạng các kiểu của cô nàng Seohyun

Nam Joo Hyuk có hơi bị nhiều haters vô lý ở nước khác thôi chứ ở Hàn Quốc thì anh được lòng công chúng lắm nha. Rất nhiều người cũng đã nhanh chóng bình luận bênh vực và động viên Nam Joo Hyuk cũng như tìm lại những bài viết xưa với nội dung nói tốt về anh của các người bạn từng học chung. Trong đó gây ấn tượng nhất đối với tôi là một bài viết có nội dung nói rằng, Nam Joo Hyuk là một người bạn tử tế, trong sáng và luôn quan tâm tới chủ bài viết. 

Vì họ ngồi kế nhau trong khoảng 1 năm nên chủ bài viết nhớ rất rõ về Nam Joo Hyuk, còn việc anh có nhớ về chủ bài viết không thì không chắc, do khi đó nam diễn viên nằm trong đội bóng rổ của trường nên ít khi lên lớp mà có lên thì cũng chỉ toàn ngủ mà thôi. Ngoài những lời khen ngợi tính cách của chàng mỹ nam sinh năm 1994 thì chủ bài viết còn bật mí thêm một câu khiến tôi cười ơi là cười rằng: “Cơ mà Nam Joo Hyuk học không tốt lắm đâu”

>> Có thể bạn quan tâm: Phong độ diễn xuất của các mỹ nam khi đóng chung với đàn chị thực lực

Bên cạnh sự ấm lòng mà tôi cảm nhận được từ những lời mà người bạn cũ này dành cho Nam Joo Hyuk thì mọi người biết tôi còn chú ý đến điều gì nữa không? Đó chính là việc Nam Joo Hyuk thời đi học sao y chang hình tượng nhân vật Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai trong Twenty Five Twenty One vậy đó. Cả hai đều là những vận động viên nằm trong đội tuyển của trường, dành phần lớn thời gian để luyện tập và đi thi đấu nên hiếm khi có mặt trên lớp. 

Mà những lúc có mặt trên lớp thì cũng để ngủ hoặc làm này làm kia. Như câu nói mà Baek Yi Jin dành cho Na Hee Do khi xem bảng điểm của trường: “Xem ra Na Hee Do nhà ta không bận tâm đến chuyện học lắm nhỉ?”. Không biết Nam Joo Hyuk có giật mình thon thót không, khi thấy Na Hee Do sao mà giống với bản thân lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đến thế. 

Có khán giả còn nhận xét rằng đọc bài viết từ người bạn cũ của Nam Joo Hyuk mà họ tưởng đâu là đang đọc những dòng của lớp trưởng Ji Seung Wan miêu tả về Na Hee Do vậy - quả là thú vị làm sao. 

>> Xem thêm: Jisoo và sao Hàn tới thời: Danh tiếng vươn xa, gom danh phận đại sứ

Tôi nghĩ mọi sự giống nhau trong đời này diễn ra đều có lý do riêng của nó, chứ không phải là một sự trùng hợp hay ngẫu nhiên gì đâu. Có lẽ chính do hình tượng thời đi học có phần tương đồng nhau nên Nam Joo Hyuk mới có cơ hội trở thành Baek Yi Jin để sánh đôi cùng Na Hee Do trong Twenty Five Twenty One chăng? 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five Twenty One ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".