x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nam thần Kbiz đẹp như tượng tạc nhưng chỉ ưa tự dìm

Thích Mỹ Nam 11:50 - 21/06/2023

Có biết bao người mê đắm vẻ đẹp của các nam thần Kbiz thế nhưng Cha Eun Woo chỉ chấm mặt mình 50 điểm, Hyun Bin cho rằng bản thân nhìn rất bình thường, Lee Jun Hyuk lại còn kêu chán ngấy bản mặt mình nữa. Trong làng phim Hàn có một số những quý ông như vậy đấy, cả thế giới nhận xét họ đẹp trai, chỉ bản thân họ phủ nhận sự thật ấy. Tôi thật không thể hiểu luôn đó.

Lee Jun Hyuk

Lee Jun Hyuk rất điển trai với ngũ quan thanh tú, khí chất toát ra sự phong độ, thế nhưng anh không dùng gương mặt này để đóng phim tình cảm, lại toàn thích đóng phản diện phim bí ẩn. Anh còn thẳng thắn cho biết mình không thể diễn được nét đẹp trai nổi bật nhất phim nên toàn né phim lãng mạn.

Mới đây, Lee Jun Hyuk lại tiếp tục hắc hóa trong phim điện ảnh mới Vây Hãm: Không Lối Thoát. Anh đặc biệt tăng 20kg để thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ và hung ác hơn bình thường. Trong phim u tối, thô kệch vậy chứ ngoài đời Lee Jun Hyuk thực sự là một hoàng tử quyến rũ với đôi mắt hút hồn. Ấy vậy mà anh lại bất mãn với ngoại hình của mình qua phát ngôn mới rằng bản thân đã sống với khuôn mặt này 40 năm nên chán ngấy rồi. Dạ vâng, có anh chán chứ khán giả chưa chán đâu ạ!

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo nổi tiếng nhất với danh hiệu “thiên tài gương mặt”, anh được coi là đẹp siêu thực hơn cả sản phẩm AI, tạo hình nào cũng nổi bật, ảnh mặt mộc, xuề xòa thế nào cũng không thể dìm sắc được. 

Thế nhưng chính chủ thì không cho rằng mình đẹp trai tới vậy, Cha Eun Woo từng phát biểu rằng mình rất áp lực với danh hiệu mọi người đặt cho: “Thế giới này có rất nhiều người đẹp trai, tôi cũng chỉ là ưa nhìn một chút thôi, chưa thể đạt tới độ đẹp được”. Nam diễn viên trẻ còn từng chê hình ảnh thời đi học của mình hết lời. Cư dân mạng cho rằng Cha Eun Woo bị hiểu lầm quá nặng về cái đẹp rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khốn đốn không ít vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Hyun Bin

Hyun Bin chắc chắn là một trong những nam thần mang vẻ đẹp tượng tạc nức danh Kbiz, ngay từ thuở mới vào nghề đã chiếm trọn tình cảm của vô số fan nữ với vẻ đẹp thư sinh hoàn hảo. Càng có tuổi, anh càng toát ra nét nam tính, trầm ổn và vẻ đẹp hoàn hảo cũng hiện ra rõ ràng hơn. 

Nhưng chính chủ thì lại cho rằng mặt mình rất bình thường. Khi nhận được lời khen ngợi hay câu hỏi về cảm giác khi được khen đẹp trai, Hyun Bin rất bình thản mà nói rằng: “Đây chẳng phải là một gương mặt rất bình thường sao?". Ủa rồi bình thường dữ chưa?

Lee Min Ho

Lee Min Ho nổi đình nổi đám toàn châu Á với hình tượng mỹ nam đẹp trai trong các phim như Vườn Sao Băng, City Hunter, Những Người Thừa Kế… Gương mặt hay vóc dáng của nam thần này đều toát ra sự sang trọng, là gu của khán giả suốt 2 thập kỷ qua. 

Ấy vậy mà khi tự nhận xét về vẻ đẹp của bản thân, Lee Min Ho lại cho biết anh không thấy mình đẹp trai, mắt 2 mí quá rõ, gương mặt cũng nhiều điểm bất ổn, nhìn lâu khiến anh rất tự ti. Với Lee Min Ho thì vẻ đẹp nam tính như Kim Woo Bin hoặc dễ thương như Park Hyung Sik mới là ngoại hình lý tưởng với anh.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook có một gương mặt nam tính và quyến rũ vô cùng, anh đã thể hiện sức hút siêu phàm qua không ít phim như The K2, Healer… Nhan sắc ấy đóng phim hành động cũng ổn mà diễn phim tình cảm cũng hoàn hảo, tuy nhiên Ji Chang Wook lại không thích ngoại hình của mình cho lắm. 

Anh từng chia sẻ rằng gương mặt hiện tại không phải hình mẫu mà anh thích, anh thích mắt một mí cá tính hơn là mắt 2 mí. Người ta thích đôi mắt to với lông mày rậm của nam thần này lắm nhưng anh thì không ưa chút nào.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của những cặp đôi trong phim Hàn hot năm 2023

Càng nhìn vào những nam thần này tôi càng thấy câu nói tiêu chuẩn nhan sắc của mỗi người mỗi khác thật là quá đúng. Đẹp với chúng ta không có nghĩa là đẹp với tất cả, có bao nhiêu người mong có được gương mặt của Hyun Bin, Lee Min Ho, nhưng nhìn xem các anh chê bai mặt mình kìa. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Cha Eun Woo và những nam thần đẹp như tượng tạc trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Roundup: No Way Out? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".