x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nếu làm vận động viên, 5 sao Hàn này có thể thi đấu ở Olympic Mùa Đông

Hồng Trà Sữa 17:50 - 17/02/2022

Olympic Mùa Đông Bắc Kinh 2022 đang được diễn ra sôi nổi tại thủ đô của đất nước đông dân nhất thế giới. Tuy không quá sành sỏii về các môn thể thao mùa đông lắm, nhưng tôi vẫn dõi theo những diễn biến của kỳ đại hội này để không bị “lạc hậu” so với mọi người. 

Xem các vận động viên của Hàn Quốc thi đấu mà tôi chợt nhớ đến những ngôi sao có năng khiếu về thể thao mùa đông của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Thậm chí còn có những người đã từng được đào tạo để trở thành vận động viên chuyên nghiệp luôn. Nếu không chuyển hướng làm diễn viên, tôi nghĩ có khi họ đã góp mặt trong đoàn thể thao Hàn Quốc tại kỳ Olympic này rồi đó chứ. 

Song Joong Ki 

Không chỉ đẹp trai, nhân cách tốt, học giỏi và tài năng mà nam thần Song Joong Ki còn là một người có năng khiếu thể thao rất xuất sắc trong quá khứ. Ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời đã từng có 12 năm tập luyện và thi đấu ở bộ môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Thậm chí anh còn đại diện cho tỉnh nhà Daejeon tham gia cuộc thi cấp quốc gia và đạt được kha khá thành tích ấn tượng. 

Tiếc thay một chấn thương vào năm 18 tuổi đã khiến Song Joong Ki phải từ bỏ giấc mơ thể thao từ đó. Nếu không thì chắc hẳn Song Joong Ki đã trở thành một vận động viên chủ lực trong đội trượt băng tốc độ của Hàn Quốc rồi. Nhờ kinh nghiệm có ở môn trượt băng mà anh đã hoàn thành rất trơn tru phân cảnh chơi hockey trên băng trong bộ phim Vincenzo vào đầu năm ngoái. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Hàn tạo chủ đề về chuyện trang điểm đậm hay nhạt mới đỉnh

Song Hye Kyo 

Vợ cũ của Song Joong Ki là đại mỹ nhân Song Hye Kyo cũng từng lớn lên với ước mơ trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp. Ngay từ khi còn là cô bé tiểu học, Song Hye Kyo đã ăn uống, tập luyện cũng như học theo giáo án để trở thành một thiên tài trượt băng nghệ thuật trong tương lai. Giáo viên giảng dạy của cô khen ngợi rằng cô rất có khiếu và hoàn toàn có thể tiến xa cùng với bộ môn mang nhiều giá trị thẩm mỹ này. 

Ấy vậy mà vào năm lớp 8 thì Song Hye Kyo bỗng không luyện tập nữa và chia tay giấc mơ làm vận động viên trượt băng nghệ thuật từ năm đó. Trong một video quảng cáo những năm đầu sự nghiệp hay ở bộ phim ăn khách Ngôi Nhà Hạnh Phúc, đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng đã từng “xuất chiêu”, khi biểu diễn cực đã trên sân băng nhờ những kinh nghiệm cũ. Nếu tiếp tục gắn bó với nghiệp thể thao, tôi nghĩ ngoài Kim Yuna ra có khi Hàn Quốc đã có thêm một nữ thần trượt băng nghệ thuật nữa là Song Hye Kyo đó. 

Son Dam Bi 

Năm 2011, chương trình Kim Yuna's Kiss & Cry với sự tham gia của nữ thần trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc - Kim Yuna và các nghệ sĩ nổi tiếng khác của làng giải trí xứ sở kim chi đã được diễn ra. Ở chương trình này, các ngôi sao sẽ phải bắt cặp với một vận động viên trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp, luyện tập và biểu diễn hàng tuần trước sự đánh giá của Kim Yuna cùng ban giám khảo. Nghe giống format chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ phiên bản trượt băng nghệ thuật quá đi. Mỹ nhân Son Dam Bi với lợi thế về ngoại hình cùng khả năng học hỏi nhanh nhạy đã xuất sắc lọt vào Top 4 của chương trình này. 

Là một người không chuyên, nhưng Son Dam Bi được đánh giá rất cao về khả năng cảm nhạc và độ mềm mại khi thực hiện các động tác có độ khó cao. Giá mà được luyện tập và tiếp xúc với bộ môn này sớm hơn thì có khi Son Dam Bi cũng gia nhập hàng ngũ nữ thần trượt băng nghệ thuật như Kim Yuna rồi. À mà thêm một điều thú vị nữa là, ông xã tương lai của Son Dam Bi - cựu vận động viên trượt băng tốc độ cự li ngắn Lee Kyou Hyuk cũng tham gia chương trình này và cán đích ở vị trí thứ 3. Vậy là mối duyên của Son Dam Bi với chồng đã bắt đầu từ tận năm 2011 rồi đó mọi người ơi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc các cặp sao nam nữ lên bìa khai quý của W Magazine từ 2017

Krystal Jung 

Ở chương trình Kim Yuna's Kiss & Cry năm đó, Krystal Jung đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ khác để mang về ngôi vị quán quân một cách tâm phục khẩu phục. Ngay đến Kim Yuna cũng phải há hốc mồm khen ngợi và dành tặng những lời khen có cánh cho kỹ thuật xuất thần của cựu thành viên f(x). Krystal Jung ở chương trình năm đó đã cho thấy sức mạnh của tuổi trẻ là như thế nào và băng băng về đích với một phong độ tuyệt vời nhất. 

Về nhan sắc thì Krystal Jung từ lâu đã được đánh giá rất cao rồi, còn khí chất thì đỉnh của chóp khỏi phải nói nhiều luôn. Tôi nghĩ nếu Krystal Jung tham gia đội trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc và sau đó giành được huy chương tại Olympic Mùa Đông, chắc hẳn hình ảnh xinh đẹp của cô sẽ phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông toàn thế giới. 

Jin Ji Hee 

Tuy dừng chân ở vị trí thứ 8 nhưng với một cô bé mới 12 tuổi vào năm 2011 thì đó đã là một thành tích đáng khen ngợi của nữ diễn viên Jin Ji Hee rồi. So với màn trình diễn dở khóc dở cười mà Jin Ji Hee đã thể hiện trong Gia Đình Là Số 1 Phần 2, Jin Ji Hee ở Kim Yuna's Kiss And Cry tập luyện rất nghiêm túc, dù đôi khi xảy ra mâu thuẫn với bạn diễn là Cha Jun Hwan thua cô 2 tuổi. 

Tại Olympic Mùa Đông Bắc Kinh 2022, Cha Jun Hwan cũng nằm trong danh sách thi đấu của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc nữa đó. Biết đâu được vào 11 năm trước, Jin Ji Hee từ diễn viên chuyển qua vận động viên thì có khi bây giờ Hàn Quốc đã có cặp đôi Jin Ji Hee - Cha Jun Hwan thi đấu nhẵn mặt tại các giải đấu lớn hay Olympic Mùa Đông rồi. 

>> Xem thêm: 6 sao nam Hàn có chiếc mũi đỉnh nhất theo bình chọn của bác sĩ thẩm mỹ

Quả là những quá khứ thú vị và đáng nhớ của các gương mặt nổi danh trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Nhiều khi họ không theo đuổi nghiệp thể thao cũng là điều may mắn đó, vì có như vậy mà tôi mới có thể được theo dõi tài năng diễn xuất của họ qua các bộ phim ấn tượng. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó cả và nhờ chuyển hướng làm diễn viên mà Hàn Quốc mới có được các ngôi sao phim ảnh trứ danh này đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Krystal Jung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".