x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và 3 vấn đề lớn fan mong chờ câu trả lời ở tập cuối phần 2

Xôi Xoài 10:50 - 02/04/2021

Với tập 12 tuần trước, Penthouse đã tạo nên những kỷ lục mới và hứa hẹn thành tích sẽ bứt phá mạnh mẽ hơn nữa ở tập cuối. Ở tập trước đó, Shim Su Ryeon đã tiết lộ thân phận thật của mình và hợp tác với Oh Yoon Hee đưa Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin về đồn. Tuy nhiên, niềm vui của cả hai quá ngắn ngủi khi Oh Yoon Hee không biết rằng con gái mình là Bae Ro Na vẫn còn sống, sau khi viết thư cho Shim Su Ryeon và Ha Yoon Cheol, cô đã đi đến cầu sông Hàn và biến mất tại đây.

Đứng trước tập cuối sắp lên sóng, có 3 câu hỏi lớn nhất cần có câu trả lời trong tập phim này, cũng là những gì người ta chờ đợi nhất hiện nay.

Cuộc đời Oh Yoon Hee sẽ ra sao

Ở cuối tập 12, Oh Yoon Hee đã quyết định chuộc tội với Shim Su Ryeon bằng hành động ngốc nghếch. Khán giả chỉ được nhìn thấy chiếc khăn của mẹ Ro Na bay trong gió chứ người đã không còn thấy nữa. Tuy rằng biên kịch đang cố lái người xem tới suy nghĩ rằng Oh Yoon Hee đã ra đi mãi mãi thế nhưng phần đông khán giả đều tin rằng đây là bằng chứng cho thấy cô vẫn còn sống. Có nhiều suy đoán rằng khi đang trên cầu, Oh Yoon Hee đã kiểm tra điện thoại và phát hiện ra tin nhắn của con gái nên vội vã chạy tới bệnh viện. Hình ảnh chiếc khăn bay cho thấy sự vội vã của người mẹ trước thông tin quan trọng này. 

Ở cuối phần 1, Shim Su Ryeon đã bị hại và ai cũng đinh ninh chị đẹp không còn nữa. Sang phần 2, cô đã trở lại vô cùng hoành tráng. Tôi tin rằng ở cuối phần 2 này, Oh Yoon Hee sẽ biến mất và ai cũng nghĩ là cô không còn nữa, thế nhưng phần 3 người phụ nữ xinh đẹp này sẽ trở lại.

Sự sụp đổ hoàn toàn của Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae, hay họ còn sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

>>>> Xem thêm: Penthouse tung ảnh tập cuối; Lee Do Hyun lộ tạo hình phim mới

Câu hỏi thứ hai cho tập cuối này chính là liệu Cheon Seo Jin, Ju Dan Tae có thực sự mất hết tất cả và phải trả giá không, hay họ sẽ quay trở lại củng cố quyền lực của mình. Bởi sự kết hợp quá ăn ý của Shim Su Ryeon và Oh Yoon Hee mà cặp đôi này đã bị bắt trong sự ngỡ ngàng, không thể chối cãi được câu nào. Thế nhưng với mưu mô của Ju Dan Tae, sự ranh ma của Cheon Seo Jin thì ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra, có khi họ lại tìm cách để thoát được.

Nhưng một bộ phận người xem cũng dự đoán rằng hai nhân vật trên đã coi như không còn chạy thoát được nữa nên sẽ xuất hiện phản diện mới và đó chính là cô nàng Cheon Seo Young, em gái Cheon Seo Jin. Bởi hiện tại cô đang nắm trong tay J-King Holdings và ngồi vào vị trí chủ tịch của Chung Ah Foundation.

>>>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Những nhân vật mới sẽ có vai trò gì trong câu chuyện này?

Trong teaser của tập cuối, Logan Lee đã xuất hiện cùng hai gương mặt mới lạ do Oh Joo Wan và Park Ho San diễn. Park Ho San vào vai Yoo Dong Pil, nhân vật được nhắc tên rất nhiều ở phần 1, là chồng của Kang Ma Ri và cha của Yoo Je Ni. Nhân vật này tuy chưa từng xuất hiện nhưng qua lời nói của mẹ Je Ni có thể thấy là không phải dạng vừa, chính vì vậy chuyện này trở thành một trong những yếu tố đáng trông đợi nhất ở tập cuối này.

Mặt khác, On Joo Wan vào vai Joon Gi, người sẽ ngồi cạnh Logan Lee trên máy bay. Nhân vật bí ẩn này đang gây sự tò mò lớn cho người xem, liệu anh ta sẽ đóng góp vai trò gì trong tác phẩm này. Ngoài ra còn có tin mỹ nam Cha Eun Woo sẽ tham gia vào tập cuối của Penthouse 2 với vai trò khách mời, nhân vật của anh chàng là người nào và liên quan tới ai cũng rất được khán giả quan tâm, đưa ra nhiều giả thuyết.

Đội ngũ sản xuất của Penthouse 2 đã chia sẻ: “Các nhân viên đoàn phim vô cùng ngạc nhiên trước những đồn đoán độc đáo và trình độ tưởng tượng của khán giả dành cho Penthouse. Liệu dự đoán của khán giả có đúng hay cái kết của phim sẽ lại là một bất ngờ lớn hơn nữa mà chưa ai đoán ra. Hãy cùng chờ đợi đến tập cuối, chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng”.

Tập cuối của Penthouse 2 sẽ lên sóng vào tối nay ngày 2 tháng 4, cá nhân tôi luôn mong phim sẽ giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và cũng kéo theo tò mò mới cho người xem tới phần 3. Và hơn tất cả, tôi muốn Oh Yoon Hee còn sống và trả giá cho sai lầm, chị không đáng phải ra đi tức tưởi như vậy khi con gái vẫn còn. Lời nhận xét của nhân viên trong đoàn lại khiến tôi nghĩ có lẽ chúng ta vẫn còn chưa đạt tới mức đoán được ý đồ biên kịch nên có khi kết thúc phần 2 này sẽ lại “bẻ lái” không lường trước được. Thôi thì chờ tối nay để xem mọi chuyện ra sao, nghe nói tập này tới 90 phút, chuẩn bị tinh thần thôi.

*Cảm nhận từ một fan của phim Hàn Quốc gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.