x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 6: Cheon Seo Jin là trùm cuối

Mandu 22:45 - 09/07/2021

Tập 6 của Penthouse 3 vừa kết thúc đã tiết lộ hai thông tin quan trọng trong màn bay màu của Logan Lee khiến cục diện phim nghiêng về một phía. Phe phản diện ngoài Joo Dan Tae thì Cheon Seo Jin cũng bắt đầu trở thành một người chơi khó loại bỏ. Theo chân Mandu tìm hiểu tình tiết kịch tính này ngay sau đây nhé. 

>>Xem thêm: Kim Ji Won tái hợp Lee Min Ki trong phim mới nhưng lại yêu nam phụ

Suốt 90 phút của tập 6 Penthouse thì chi tiết đắt giá nhất của cả tập phim đều dồn về các phân đoạn cuối cùng khi tiết lộ người đàn ông băng bó toàn thân được Ha Yoon Cheol chăm sóc chính là Logan Lee. Người giấu mặt bí ẩn liên lạc với anh để chữa trị cho Logan khiến người xem bất ngờ chính là Cheon Seo Jin. 

Người đàn ông băng bó toàn thân là Logan. 
Logan Lee. 
Cheon Seo Jin là trùm cuối thâu tóm tất cả. 

Tua ngược về thời điểm Logan Lee trở về nước và bị nổ thì Cheon Seo Jin đã cho thư ký đến hiện trường còn sớm hơn cả Joo Dan Tae. Dù đang gặm nhắm nỗi nhục trong tù nhưng cô vẫn nắm được thông tin Joo Dan Tae rời nhà tù đến bệnh viện bên ngoài. Dự đoán được kế hoạch của chồng cũ cô giáo Cheon ra giao kèo với Baek Joon Ki để anh đánh tráo chiếc túi có chứa phần bị cháy vào trong xe của Logan. 

Thư ký của cô giáo Cheon giao kèo với Beak Joon Ki. 

>>Xem thêm: Suzy và Ji Chang Wook rục rịch tái xuất màn ảnh

Khi vụ nổ diễn ra, thứ ký của cô đã nhanh chóng di chuyển thi thể còn đang thoi thóp của Logan Lee và nhờ chiếc túi có chứa hài cốt mà mọi người đều tin rằng anh đã thật sự bay màu. Ngay từ đầu Cheon Seo Jin đã lôi kéo được Baek Joon Ki về phe mình với giao kèo chu cấp tiền cho anh suốt phần đời còn lại. 

Thư ký chuyển Logan đi. 

Với tình tiết bất ng này thì có vẻ Cheon Seo Jin chính là trùm cuối nắm luật chơi ở mùa 3 của Penthouse. Cô không chỉ là người đẩy Yoon Hee về chầu ông bà mà còn đang nắm giữ con bài bí mật là Logan Lee. Joo Dan Tae tuy là thủ phạm đứng đầu thực hiện các kế hoạch hãm hại nhưng Cheon Seo Jin mới là nhân vật then chốt khiến cuộc chơi được nâng cấp lên mức độ khó nhằn. 

Cheon Seo Jin khiến cuộc chơi trở nên khó nhằn hơn. 
Joo Dan Tae là thủ phạm chính.
Nhưng Cheon Seo jin là điểm then chốt năm quyền điều hành. 

>>Xem thêm: Diễn viên tân binh bất ngờ bị loại khỏi phim của biên kịch tên tuổi

Đứng trước sự trỗi dậy nắm quyền của Cheon Seo Jin và thế lực hùng mạnh của Joo Dan Tae thì Shim Soo Ryeon chỉ có duy nhất một mình không còn ai giúp sức. Cán cân bị lệch này liệu có được bà cả Shim có nắn lại và trả thù được cho những người mình yêu thương? 

Nói qua một chút về tập 6 của Penthouse mùa 3, với những cú bẻ lái kinh ngạc mà biên kịch đã sử dụng trong suốt thời gian qua thì… Mandu cũng bớt bất ngờ hay khó chịu vì sự vô lý của phim rồi. Thì phim phải thế, mình mới có cái để nói, để tức, để bình luận và để chờ phim chứ. Mandu tiếp tục tò mò là sắp tới, biên kịch sẽ làm trò gì nữa đây. Vả lại vẫn còn vài nhân vật biến mất, liệu họ có hồi sinh nữa không? 

Mandu sẽ trở lại với các bài review vào thứ 6 tuần sau khi Penthouse 3 tập 7 được phát sóng. 

Bà cả Shim liệu có địch lại?

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.