x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng và dàn sao từng làm mưa làm gió nay không có phim đóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:15 - 12/05/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít mỹ nhân từng làm mưa làm gió lại vì một số lý do cá nhân mà không còn được các đạo diễn, nhà làm phim ưu ái như trước đây nữa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân không còn “đất" trên màn ảnh Hoa ngữ này nhé!

Đổng Khiết

Với vẻ đẹp trong veo, thuần khiết như đóa hoa bách hợp, Đổng Khiết từng là nàng ngọc nữ vạn người mê của làng giải trí Hoa ngữ, nữ thần trong mộng của đông đảo đấng mày râu. 

Thế nhưng, hình ảnh và sự nghiệp của người đẹp Kim Phấn Thế Gia đã đổ vỡ chỉ sau một đêm khi bị bóc mẽ là “mỹ nhân trà xanh” không chung thủy, lại “vừa ăn cắp, vừa la làng”, vu oan cho chồng cũ Phan Việt Minh mê trò “đen đỏ”.

Với lùm xùm chấn động như vậy, Đổng Khiết bị công chúng tẩy chay, hết đường tham gia những dự án phim lớn dù có diễn xuất tốt. Cho tới bây giờ, người đẹp Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài vẫn chưa nhận được sự tha thứ của cộng đồng mạng vì những lỗi lầm trong quá khứ.

Phạm Băng Băng

Từng là “nữ hoàng giải trí” đình đám của showbiz Hoa ngữ, trước khi vụ lùm xùm thuế bùng nổ, Phạm Băng Băng tưởng như đã có mọi thứ trong tay, từ danh tiếng, địa vị đến những chiếc cúp khẳng định diễn xuất. Chẳng hề quá lời khi nói, ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng là đại hoa đán có sức ảnh hưởng lớn nhất của làng giải trí xứ Trung lúc bấy giờ.

Thế nhưng, năm 2018, Phạm Băng Băng có cú “ngã ngựa” đầy đau đớn với vụ lùm xùm chấn động cả showbiz. Cũng từ đó, hình ảnh của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ gần như hoàn toàn sụp đổ, sự nghiệp bị đóng băng. Giờ đây, Phạm Băng Băng đang nỗ lực tìm lại chỗ đứng cho mình trong showbiz nhưng chưa thành công. 

AngelaBaby

Vốn là một người mẫu không mấy tên tuổi, sau khi hẹn hò, kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của AngelaBaby “một bước lên mây”, trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz. Việc tham gia show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers cũng khiến độ phủ sóng của người đẹp này càng cao.

Thế nhưng, AngelaBaby lại nhiều lần gây tranh luận với lối diễn xuất non nớt, mãi không tiến bộ, chỉ biết trợn trừng mắt để thể hiện cảm xúc khiến dân tình “hết hồn chim én”. Chưa kể, vụ lùm xùm phụ thuộc diễn viên đóng thế, thiếu chuyên nghiệp trong khi nhận mức cát-xê cực khủng của nữ diễn viên ở đoàn phim Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng khiến không ít người phải ngao ngán, kêu gọi tẩy chay.

Giờ đây, các đạo diễn, nhà làm phim của đất nước tỷ dân đều né tránh, không muốn hợp tác với AngelaBaby. Thậm chí, có thông tin cho biết, người đẹp này đã giảm mạnh mức thù lao của mình nhưng vẫn không có phim để đóng. Mãi đến gần đây, AngelaBaby mới có được công việc mới khi chấp nhận “hạ giá”, quay dự án web drama nhỏ.

>>> Xem thêm: Cảnh bị bắt "giả trân" của Cbiz: Cúc Tịnh Y ăn bánh quy, Dương Mịch đeo khẩu trang

Lý Tiểu Lộ

Với gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, Lý Tiểu Lộ từng là “Ảnh hậu trẻ nhất” của showbiz Hoa ngữ, được công chúng hết mực yêu thích. Thế nhưng, vì lùm xùm với đàn em PG One, hình ảnh và sự nghiệp của Lý Tiểu Lộ tan tành chỉ sau một đêm, nhận “mưa gạch đá” từ công chúng.

Giờ đây, chẳng những hôn nhân tan vỡ, Lý Tiểu Lộ còn bị cộng đồng mạng tẩy chay nặng nề, không có cơ hội quay trở lại với màn ảnh Hoa ngữ.

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà từng được coi là nữ diễn viên có địa vị cao trong làng giải trí Hoa ngữ, là “nữ hoàng phòng vé” khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục. Vậy mà, từ cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé, sự nghiệp của nữ diễn viên Tróc Yêu Ký xuống dốc không phanh vì nghi vấn phản bội chồng.

Cụ thể, Bạch Bách Hà khiến công chúng “xỉu ngang xỉu dọc” khi bị giới truyền thông phát hiện cặp kè bên trai trẻ khi mà cách đó không lâu, cô và nam ca sĩ Trần Vũ Phàm còn thản nhiên khoe sự hạnh phúc trong show truyền hình. Mặc dù, Bạch Bách Hà giải thích rằng cô và Trần Vũ Phàm đã âm thầm ly hôn từ lâu, nhưng cũng chẳng thể cứu vớt được hình tượng trong lòng khán giả. Thậm chí, cô còn bị mang danh gian dối vì giấu kín việc chia tay chồng.

Hiện tại, Bạch Bách Hà đang nỗ lực để lấy lại địa vị như xưa nhưng những bộ phim do cô góp mặt đều không gây được tiếng vang lớn. Bản thân người đẹp cũng dần ít xuất hiện trên màn ảnh Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

5 mỹ nhân nói trên đều là những ngôi sao hạng A, làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh. Thế nhưng, vì nhiều lý do, họ đã tự đánh mất cơ hội phát triển của mình trong giới phim ảnh.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.