x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Phản diện chính của Loki bị lộ vì trend trên Twitter

Chekov 10:45 - 15/07/2021

Danh tính của kẻ tạo ra TVA (Cơ quan quản lý phương sai thời gian) và phản diện chính của mini-series Loki luôn là câu hỏi lớn không chỉ đối với hai nhân vật chính mà còn của đông đảo khán giả. Các ứng cử viên hàng đầu bao gồm tất cả mọi người từ linh vật TVA - Miss Minutes (Tara Strong) đến một biến thể của Loki và cả hai dự đoán đó đều sai mất tiêu.

(Bài viết này có tiết lộ nội dung, các bạn cân nhắc trước khi xem tiếp nha, kẻo lại trách mình spoil phim huhuhu)

>>Xem thêm: Những giả thuyết cho tập cuối Loki: Trùm cuối phản diện là ai?

Ở tập 6 Loki mới phát sóng, chân dung người đứng sau TVA đã được hé lộ - không ai khác ngoài Kang the Conqueror (tạm dịch: Kang Kẻ chinh phục) (Jonathan Majors) mà Miss Minutes gọi là He Who Remains. Jonathan Majors đã được chọn vào vai Kang vào mùa thu năm ngoái, nhưng có thông tin cho rằng nhân vật này sẽ xuất hiện lần đầu trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

 Tuy nhiên, cú twist lớn nhất của tập 6 lại bị một bộ phận khán giả tiết lộ trên Twitter và tệ hơn, chi tiết này lại trở thành trend trên mạng xã hội. Giống như những tuần trước, không mất nhiều thời gian để người hâm mộ lên Facebook, Twitter để chia sẻ suy nghĩ của họ về tập phim. 

>>Xem thêm: Loki đã tiết lộ về Doctor Strange in Multiverse Of Madness?

 Vào đầu ngày thứ Tư, Loki đã trở thành chủ đề thịnh hành số 1 trên Twitter với hai từ khóa "Jonathan Majors" và "Kang". Điều tương tự cũng đã xảy ra vài tháng trước với WandaVision và Pietro (Evan Peters) giả mạo. 

 Trước buổi ra mắt của Loki, Jonathan Majors tuyên bố rằng anh ta không liên quan đến bộ phim. Như vậy khán giả phần nào hiểu được các diễn viên thường nói dối để ngăn chặn spoil và việc Kang the Conqueror ra mắt trong Loki là một điều quan trọng đối với MCU. 

 Có rất nhiều giả thuyết về việc Kang nhúng tay vào TVA bằng cách nào đó, và bây giờ những giả thuyết đó đã được chứng minh là đúng. Không giống như các series trước của Marvel chiếu trên Disney+ gồm WandaVision và The Falcon and the Winter Soldier, Loki không có một cái kết dứt khoát. Thay vào đó, tập cuối chứng kiến ​​Sylvie giết một biến thể của Kang the Conqueror và mở ra một cuộc chiến tranh đa vũ trụ. 

 Loki sẽ trở lại trong phần 2 mặc dù Marvel vẫn chưa xác nhận thời điểm công chiếu. Tuy nhiên, chắc chắn tập cuối cùng của mùa 1 có những ảnh hưởng lớn đối với phần còn lại của MCU trong tương lai. Chekov hơi tiếc cho mấy bạn nào trót đọc trending trên Twitter và mất đi một chút cảm hứng xem phim vì bị spoil rồi. Nhưng mà bạn thấy phần này thế nào, tập cuối của Loki đủ thoả mãn bạn chưa? Để lại ý kiến cho mình biết nha. 

>> Xem thêm: Cùng điểm qua loạt easter egg trong Loki tập 5 (P2)

Bài viết được Chekov gửi về DienAnh.net

Cùng "hóng" những tin tức nóng sốt , cập nhật từng phút từng giây tại fanpage DienAnh.net


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.