x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Clover 12:45 - 09/07/2021

TV series Loki đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn Marvel vì kịch bản quá xuất sắc. Trong đó, điểm mà Clover thấy nổi bật nhất trong bộ phim này chính là thuyết đa vũ trụ và những dòng thời gian thay thế. Nổi cộm ở tập 4, chúng ta còn được chứng kiến hàng loạt “biến thể” của Loki. Do đó, có thể nói Loki chính là bộ phim sẽ giải quyết giúp cho MCU trong việc casting những siêu anh hùng cả mới lẫn cũ trong MCU.

Loki có lẽ là một bước đi khá tình cờ (hoặc có chủ ý) từ Marvel Studio khi nó là đang trở thành một giải pháp hoàn hảo cho việc casting lại toàn bộ dàn nhân vật cả cũ lẫn mới sẽ xuất hiện trong MCU Phase 4 và sau đó nữa. Bây giờ, vũ trụ Marvel đã đi được 13 năm, nhiều nhân vật đã rút lui, lựa chọn một cái kết đẹp cho chính mình (sống hạnh phúc hoặc bị giết) để tạo tiền đề cho một thế hệ siêu anh hùng mới. 

Nhiều thứ đã xảy ra trong Avenger: Endgame, bộ phim chấm dứt “bản trường ca Vô cực”, nhưng nhờ vào những câu chuyện của Phase 4 mà Marvel đang triển khai, rõ ràng vẫn có chỗ cho một vài nhân vật quay trở lại.

>>>Xem thêm: Thanh kiếm lửa Laevateinn cùng những bảo kiếm khác của Loki có gì bá?

Xuyên suốt những bộ phim ngoại truyện trên TV cũng như những tiền truyện và những câu chuyện gốc trên màn ảnh rộng, thì chủ đề mà Clover cho là quan trọng, nổi bật nhất chính là thuyết đa vũ trụ.

 Thanos và những viên đá vô cực của hắn chỉ là sự khởi đầu, MCU giờ đây đang mang nhiều thứ đến với các Marvelist ở một mức độ cao hơn: Các vũ trụ thay thế (bao gồm cả các dòng thời gian thay thế). Những câu chuyện như thế này sẽ diễn ra “cực điểm” trong Doctor Strange: Multiverse Of Madness

 Nhưng trước khi được chứng kiến điều đó, thì trong Spider-Man: No Way Home, chúng ta sẽ được gặp gỡ những nhân vật từ những vụ trụ khác nhau quay trở lại. Cả hai bộ phim này tiềm năng sẽ đưa trở lại những nhân vật đến từ những bộ phim khác nhau, thậm chí là cả những người đã quá quen thuộc với con dân của Marvel. 

 Sẽ thế nào nếu Edward Norton có thể quay trở lại với Hulk hay Tom Cruise có thể xuất hiện trong bộ đồ của Iron Man? Nghe thôi thì các bạn cũng thấy phấn khích giống Clover phải không nào!

Bình thường thì sẽ không có khả năng để những phiên bản thay thế của nhân vật được đóng bởi chính diễn viên của nhân vật đó. Tuy nhiên, trong Loki tập 4 rõ ràng chúng ta đã nhìn thấy rất nhiều biến thể của Loki với nhiều phiên bản khác nhau và nếu để ý thì những biến thể khác nhau không hẳn phải được diễn bởi những nhân vật khác nhau. Như chúng ta có Loki 2012 và Loki Tổng thống đều do Tom Hiddleston thủ vai đấy thôi.

>>>Xem thêm: Top những điều thú vị về Sylvie Laufeydottir - Loki phiên bản nữ

Nếu Marvel cần Iron Man xuất hiện trong những bộ phim Avengers tương lai và Robert Downey Jr. thì không thể quay lại, nhưng hãng phim vẫn có thể cast lại anh ấy – chỉ xuất hiện một chút – nhưng không phá hủy câu chuyện đã xảy ra trước đó. 

 Vì thế, Clover nghĩ rằng việc xây dựng thuyết đa vũ trụ sẽ khiến Tobey Maguire và Andrew Garfield có thể quay trở lại trong vai trò Spider-Man cũng hết sức dễ dàng, chỉ như một “biến thể” khác của Spider-Man do "Tom Hà Lan” thể hiện mà thôi. 

Thật sự đây là một bước đi khá thông minh của Marvel và giúp giải thích toàn bộ cho việc những nhân vật đã chết hoặc câu chuyện đã đến hồi kết ‘lâu lâu’ lại xuất hiện trên những bộ phim của MCU Phase 4. Clover đón chờ xem sao. 

>>>Xem thêm: Biến thể kỳ lạ nhất của Thor được xác nhận trong tập 5 Loki

Bài viết được Clover gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.