x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Biến thể kỳ lạ nhất của Thor được xác nhận trong tập 5 Loki

Bánh Lọc 09:11 - 09/07/2021

Tập 5 mini-series Loki khiến Bánh Lọc khá thích thú khi giới thiệu loạt biến thể của Loki như Boastful Loki (DeObia Oparei), Kid Loki (Jack Veal), Classic Loki (Richard E. Grant), Alligator Loki... Theo đó, Time Variance Authority (Cơ quan phương sai thời gian) không phá hủy hoàn toàn các thực tại nhánh mà đưa chúng vào khoảng trống cuối thời gian - The Void. 

 Nơi này đóng vai trò là bãi rác của TVA cho mọi thứ đi ngược lại Dòng thời gian thiêng liêng nên Marvel dễ dàng cài cắm vô số easter egg. The Void cũng là nơi Loki (Tom Hiddleston) xuất hiện sau khi bị Ravonna Renslayer (Gugu Mbatha-Raw) tiêu diệt. Khoảng không  được Alioth, một thực thể có hình dáng giống như đám mây tiêu thụ năng lượng và vật chất. Alioth không chỉ ăn những thứ được TVA thải xuống mà còn bảo vệ kẻ thành lập ra TVA. 

 Ngoài ra nếu tinh mắt, khán giả sẽ phát hiện một biến thể khác của Thor cũng xuất hiện trong tập 5 - một con ếch xuất hiện trong bộ trang phục của Thần Sấm. Dù có ngoại hình kỳ lạ nhưng Frog Thor thực sự đã xuất hiện trong truyện tranh Marvel. 

Phân đoạn Frog Thor xuất hiện trong tập 5 Loki

Trong tập 5 của Loki, Boastful Loki (DeObia Oparei), Kid Loki (Jack Veal), Classic Loki (Richard E. Grant), Alligator Loki dẫn Loki (Tom Hiddlestone) đến hang ổ bí mật. Nơi ẩn náu của team Loki chứa đầy đồ bỏ đi của TVA, bao gồm đồ trang trí, thiết bị chơi bowling và thậm chí là một hồ bơi nhỏ dành cho Alligator Loki. Trong một phân đoạn, Bánh Lọc thấy một cái lọ chứa Frog Thor hoặc còn gọi là Throg được chôn dưới đất.

 Throg đội mũ bảo hiểm có cánh giống như trong truyện tranh. Mặc dù mạnh mẽ và quyền năng hơn một con ếch bình thường, nhưng Throg vẫn không thể thoát khỏi tình trạng bị giam cầm. Cảnh này cũng cho thấy một biến thể của Mjölnir khi Throg dường như không thể gọi chiếc búa đến bên cạnh.

Chiếc hũ dán nhãn T365

Bên cạnh chiếc mũ bảo hiểm giống Thor, danh tính của Throg cũng được hé lộ từ chiếc nhãn có ghi mã số T365. Đây là con số tương ứng với lần xuất hiện đầu tiên của Throg trong truyện tranh Marvel, Thor #365. Trong đó, Thor bị Loki biến thành ếch và giúp đỡ một nhóm ếch trong cuộc chiến chống lại lũ chuột. 

 Thor vẫn có nhiều sức mạnh hơn một con ếch thông thường, nhưng sự biến đổi thực sự lại không xảy ra cho đến cuối truyện tranh. Cuối cùng, phiên bản ếch của Thor đã nâng Mjölnir lên, một lần nữa có được sức mạnh của Thần Sấm và biến thành Throg có kích thước bằng người thực.

 Throg là một phiên bản thay thế của Frog of Thunder. Thor chiến đấu vì những con ếch, anh gặp Puddlegulp - Một người tên Simon Walterson bị trúng lời nguyền hóa ếch. Sau đó Puddlegulp trở thành phiên bản Thor của riêng mình khi nâng một mảnh Mjölnir bị vỡ ra. 

Nguồn gốc sức mạnh của Frog of Thunder

Dù Thor trông giống như một con ếch khổng lồ nhưng anh vẫn sở hữu quyền năng của Thần Sấm, bao gồm siêu sức mạnh, khả năng bay và khả năng sử dụng búa. Thor thậm chí còn chiến đấu với Loki, đánh bại Thần lừa lọc và khôi phục lại hình dạng thật.

 Không giống như Frog of Thunder của Thor, Puddlegulp vẫn nhỏ bé khi có được sức mạnh của Thor. Do đó, kích thước của con ếch trong Loki có thể chỉ ra rằng nhân vật này là Throg. Sức mạnh của Throg tương tự như Thor nhưng chỉ là phiên bản ếch nhỏ hơn, có sức mạnh, sức chịu đựng, tuổi thọ và khả năng chữa bệnh, phần nào giải thích tại sao Throg có thể sống sót lâu như vậy khi bị chôn vùi trong một cái lọ ở Loki.

Sẽ có thêm biến thể của Thor trong Thor: Love and Thunder?

Đầu Thor: Ragnarok, Thor (Chris Hemsworth) trở về Asgard và phát hiện ra Loki đang giả làm Odin của Anthony Hopkins. Khi ở trên Asgard, Thor chứng kiến ​​một vở kịch với chủ đề Loki với Matt Damon hóa thân thành Thần Lừa lọc. Nhân vật này nói với diễn viên đảm nhận vai Thor (Luke Hemsworth): "Xin lỗi vì lần đó tôi đã biến bạn thành một con ếch." Với chi tiết này, Bánh Lọc mạnh dạn đoán là, khả năng nhiều biến thể khác của Thần Sấm sẽ xuất hiện trong Thor: Love and Thunder. 

 Bánh Lọc còn nhớ tại San Diego Comic-Con năm 2019, đạo diễn Taika Waititi thông báo rằng phiên bản nữ của Thor sẽ xuất hiện trong phim và Natalie Portman sẽ quay lại đảm nhận vai diễn này. Nhân vật của Natalie Portman đến từ dòng thời gian chính của Marvel, vì vậy các biến thể không nhất thiết phải đóng vai trò quan trọng trong phim. Tuy nhiên, nếu Throg có thể trở thành hiện thực thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.

Bánh Lọc quá háo hức trước quả trứng phục sinh ẩn chứa trong tập 5 Loki về Thor. Đây có thể sẽ là mở đường để dẫn đến phim tiếp theo của Marvel và Disney: Thor - Love and Thunder mà các fan vô cùng mong đợi. Chờ xem tập 6 cũng là tập cuối của Loki còn tiết lộ thêm điều gì với Bánh Lọc nha.

>> Xem thêm: Loki: Tại sao đá vô cực không hoạt động ở TVA?

Bài viết được Bánh Lọc gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.