x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

"Tổng thống Loki" thực ra là ai?

Yasha 09:00 - 10/07/2021

Trong tập phim thứ 5 của Loki, Yasha đã nhận ra việc bị Marvel Studios “lừa” từ trailer. Có thể bạn đang nghĩ đúng rồi đấy, cú lừa mà tôi đang muốn nói chính là Biến thể được biết dưới cái tên "President Loki" (Tổng thống Loki) đó, khi chúng ta từng tưởng rằng vị Thần Điêu Đại Bịp của chúng ta đang mở hội, kéo bè kéo cánh để lên làm lãnh đạo của tất cả các Biến thể khác.

Vậy thực ra nhân vật này là ai? Hắn có nguồn gốc thế nào? Hãy tìm hiểu cùng Yasha trong bài dưới đây nhé!

>>Xem thêm: Thanh kiếm lửa Laevateinn cùng những bảo kiếm khác của Loki có gì bá?

Trong TV series, Tổng thống Loki là một Biến thể nắm giữ quyền chỉ huy một đạo quân tại Hư Không, với mưu đồ lật đổ Kid Loki để làm vua tại xứ này. Để đột kích thành công, hắn đã liên minh với Boastful Loki, lừa anh ta phản bội đồng đội rồi sau đó sẽ phản bội ngược lại anh ta, nhưng lại bị chính lính của mình phản bội. Cuối cùng thì Tổng thống Loki lại bị Cá sấu Loki cắn đứt bàn tay và… không còn gì sau đó nữa. Nhìn chung là một nhân vật tương đối cùi bắp, xuất hiện chỉ để tấu hài mà thôi.

Theo Yasha tìm hiểu, trong comics, Tổng thống Loki đúng là có xuất hiện, nhưng dĩ nhiên không phải là một Biến thể như ở trên phim rồi. Tạo hình này vốn xuất hiện trong Vote Loki, bộ truyện có nội dung xoay quanh việc vị Thần Của Những Câu Chuyện đặt ra 1 mục tiêu mới cho hành trình thống trị của mình. Và thế là mọi chuyện bắt đầu bằng việc Loki lên truyền hình rồi nói rằng nếu hắn là Tổng thống, hắn sẽ nói dối thẳng trước mặt dân chúng chứ không lén lút như những ứng cử viên Tổng thống khác.

>>Xem thêm: Top 10 nhân vật phản diện đáng nhớ nhất MCU

Tuy nhiên, dự định tranh cử của Loki không may bị phản đối bởi Nisa Contreras, một cựu phóng viên báo Daily Bugle, đồng thời cũng là một nạn nhân bị mất nhà từ khi còn nhỏ do cuộc chiến giữa Loki và Avengers trong quá khứ. Có điều thì dự định của cô lại không thành công lắm, thậm chí còn phản tác dụng và vô tình biến hắn trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua vào Nhà Trắng nữa.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Angela (chị gái cùng cha khác mẹ của Thor, cũng tức là chị nuôi của Loki kiêm trưởng ban an ninh cho chiến dịch tranh cử) tiết lộ cho Nisa một vài bí mật nho nhỏ về Loki, giúp cô có thông tin để điều tra về giáo phái bí ẩn mà Loki tạo nên. Nhờ vậy, cô phóng viên mới có đủ bằng chứng để lật mặt hắn.

Kết cục là Loki đánh mất niềm tin của công chúng, bị người dân đòi tẩy chay, quay lưng chỉ trong đúng 1 đêm, dẫn đến chuyện phải chấp nhận thua cuộc và rời đi. Trong khi đó, Nisa vì vạch mặt được “âm mưu” của một ứng cử viên Tổng thống Mỹ nên đã được mời dẫn một show truyền hình riêng.

Tuy nhiên, thực sự thì Loki đã thay đổi từ trước đó. Hắn không còn là gã Loki già tàn nhẫn hay con chim ác Ikol xảo quyệt nữa, mà chỉ đơn giản là một vị thần thích bày trò mà thôi. Kể cả những việc xấu hắn làm cũng không hẳn là vì hắn muốn hãm hại mọi người, mà đều vì 1 mục đích cao cả nào đó phía sau, và lần này cũng vậy.

>>Xem thêm: Biến thể kỳ lạ nhất của Thor được xác nhận trong tập 5 Loki

Mọi chuyện sau đó đã được hé lộ rằng toàn bộ chiến dịch tranh cử của Loki đều là kế hoạch để bù đắp lại việc đã phá hủy ngôi nhà của Nisa, đồng thời chuyện hắn thua cũng có thể là do chính hắn cố ý bảo Angela tiết lộ thông tin mật, nhằm thực hiện hóa giao kèo của hắn với 1 ứng cử viên tổng thống khác. Việc cô được mời làm MC cũng nằm trong tính toán của hắn từ trước đó rồi.

Trên đây là thông tin về Tổng thống Loki - phiên bản Biến thể xuất hiện trong tập 5. Chỉ còn một tập nữa là kết thúc mini-series này của Marvel và DisneyPlus rồi. Thật sự khi chiếu phim điện ảnh, Marvel đã làm Yasha “mệt nghỉ” trong việc tìm hiểu các trứng phục sinh, những sự khác biệt giữa truyện và phim. Giờ đây, mỗi tập phim Loki đầy ắp những điều này, còn căng hơn nữa. Nhưng với một fan của Marvel như tôi thì nó rất sướng khi phát hiện ra điều nọ điều kia. Liệu Loki còn đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì nữa? Hãy cùng đón xem diễn biến của tập sau với Yasha nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DAN Cinema để khám phá những tin phân tích chính xác nhất, thú vị nhất về thế giới Marvel & DC.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.