x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Loki đã tiết lộ về Doctor Strange in Multiverse Of Madness?

Tanpopo 09:41 - 15/07/2021

Tanpopo vừa phát hiện, Mini series Loki có thể liên quan đến “bom tấn” mới của Marvel - Doctor Strange in Multiverse of Madness. Phim về Thần Lừa lọc được cho là đã tiết lộ bí mật về cách thức hoạt động của Đa vũ trụ trong MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel). 

 Trong tập 4 của Loki, TVA (Cơ quan quản lý phương sai thời gian) bắt giữ Loki (Tom Hiddleston) và Sylvie (Sophia Di Martino), Ravonna Renslayer (Gugu Mbatha-Raw) mang họ đến trước Time-keepers.

 Họ cố gắng thoát ra bằng cách đánh trả Ravonna Renslayer và đám lính TVA. Cuối tập 4, Loki và Sylvie tấn công 1 Time-keeper và phát hiện ra đây chỉ là rô bốt vô tri, kẻ tạo ra TVA thực sự còn ẩn nấp trong bóng tối. Hóa ra Loki không chết mà rơi vào The Void - một khoảng không nằm cuối cùng dòng thời gian và gặp gỡ các biến thể Loki khác. 

 Điều này có thể giải thích cho thuyết Đa vũ trụ của Marvel. Theo đó, việc xóa bỏ tương đương với việc đưa các tập tin vào thùng rác của máy tính. Chúng không bị xóa ngay lập tức và có thể khôi phục được. 

 Vì bất cứ lý do gì, TVA đã không giết các biến thể của Loki và tất cả các biến thể của Loki tương tác với nhau là một vấn đề lớn đối với TVA. Nếu các biến thể của Loki kết hợp với nhau, tất cả chúng đều có thể tàn phá dòng thời gian và bắt đầu Đa vũ trụ của Marvel.

>>Xem thêm: Những câu hỏi cần được giải đáp ở tập cuối của Loki

 Theo TVA, biến thể từ Dòng thời gian thiêng liêng, không thể đảo ngược. Trong tập 4 của Loki, Loki và Sylvie chạm mặt nhau và gần như khiến Dòng thời gian thiêng liêng của TVA rơi vào hỗn loạn. Nếu loại rối loạn đó gần như xảy ra chỉ với hai biến thể Loki, thì một nhóm hợp tác cùng nhau dường như không thể ngăn cản được đối với TVA. 

Một khi các biến thể của Loki tái xuất hiện trên dòng thời gian, các phiên bản khác của các nhân vật Marvel cũng có thể làm điều tương tự. Ngoài ra, với việc người điều hành sản xuất của Loki - Michael Waldron, cũng là người chấp bút cho Doctor Strange trong kịch bản Đa vũ trụ của Madness thì phần giới thiệu về Đa vũ trụ dường như không thể tránh khỏi.

 Miss Minutes (Tara Strong) là một A.I. được giả thuyết là nhân vật phản diện điều hành mọi thứ tại TVA. Tất nhiên là một A.I. sẽ coi các biến thể giống như các tệp máy tính, gửi chúng đến một khu vực lưu giữ tạm thời thay vì xóa chúng vĩnh viễn. Với việc Time-keepers là rô bốt, không quá khó để nghĩ rằng một máy tính thực sự đang giật dây ở TVA. 

 Tanpopo cũng vừa xem xong tập 6 của Loki, cũng là tập cuối của phần phim này. Quá nhiều cảm xúc, nhiều tiếc nuối, nhiều kỳ vọng cho phần sau (nếu DisneyPlus vẫn muốn khai thác “con gà đẻ trứng vàng” này, ủa mà tại sao không?). Chắc chắn Tanpopo sẽ có một bài viết phân tích chi tiết về tập 6 ấy, và giờ thì mình trông đợi xem Marvel sẽ có làm gì tiếp theo đối với MCU - Vũ trụ điện ảnh Marvel nghen. 

>> Xem thêm: Biến thể kỳ lạ nhất của Thor được xác nhận trong tập 5 'Loki'

Bài viết được Tanpopo gửi về DienAnh.net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.