x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Poster mới của Thor 4 hé lộ mối liên hệ với Black Panther

Bắp 11:25 - 18/05/2022

Sau khi nhìn thấy tấm ảnh được The Cosmic Circus chia sẻ trên Twitter, Bắp đã vội vàng lên cập nhật ngay cho bà con. Đây là bức ảnh mới từ bộ phim Thor thứ tư của Marvel Studios, và nếu những ai vẫn nhớ về vương quốc Wakanda trong bộ phim Black Panther đầu tiên, thì đều sẽ đoán ra, nhân vật xuất hiện trong bức ảnh này chính là Nữ thần Bastet, còn được gọi là Bast, do Akosia Sabet thủ vai. Trong ảnh còn có Valkyrie do Tessa Thompson thủ vai và Natalie Portman trong vai Jane Foster/Mighty Thor.

Hồi tháng 2 năm nay, có thông tin cho rằng nữ thần Bastet, người còn được gọi là Bast, sẽ xuất hiện trong Thor: Love and Thunder, do nữ diên viên Sabet thủ vai. Trong Marvel Comics, Bast là nữ thần báo chiến binh, người đã dẫn dắt thế hệ Wakanda đầu tiên đến với loại thảo mộc mộc hình trái tim, tạo ra Black Panther đầu tiên. Nữ thần lần đầu tiên được nhắc đến trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel bởi T'Challa (do nam diễn viên quá cố Chadwick Boseman thủ vai) trong Captain America: Civil War, và xuất hiện thoáng qua trong Black Panther

Bast sẽ không phải là vị thần mới duy nhất xuất hiện trong Love and Thunder, vì chúng ta còn được chứng kiến ngôi sao Gladiator - Russell Crowe lần đầu xuất hiện ở MCU với tư cách là thần Zeus, thủ lĩnh của các Vị thần trên đỉnh Olympus.

Chris Hemsworth sẽ tiếp tục đảm nhận vai Thor Odinson trong Love and Thunder, tiếp tục hành trình của mình sau các sự kiện trong Avengers: Endgame. Theo như thông tin tóm tắt về nội dung phim thì Love and Thunder sẽ chứng kiến Thor, cùng với Guardians of the Galaxy, Jane Foster (Portman) và King Valkyrie (Thompson), đối đầu với kẻ phản diện Gorr the God Butcher (Christian Bale), kẻ phản thần đang tìm cách hủy diệt toàn bộ các vị thần. Theo đạo diễn Taika Waititi, Gorr là một trong những nhân vật phản diện hay nhất trong MCU mà anh từng chứng kiến.

Đó là một nhóm siêu anh hùng tuyệt vời, rất ư là vui nhộn, kỳ lạ, một đội mới của Thor cùng với Korg, Valkyrie và The Mighty Thor” Đạo diễn Waititi nói trong một cuộc phỏng vấn. "Và, theo ý kiến thiển cận của tôi, thì có lẽ là các bạn sẽ được chứng kiến nhân vật phản diện hay ho nhất mà Marvel từ trước tới nay, Gorr Kẻ Sát thần do Christian Bale thủ vai."

Marvel Studios đã phát hành đoạn giới thiệu teaser đầu tiên cho Love and Thunder sau khi người hâm mộ yêu cầu ngập trời trên mạng xã hội (hiển nhiên có Bắp trong đó nữa), giúp bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh đầu tiên có đoạn trailer được phát sóng gần nhất với thời điểm phim được công chiếu tại rạp trong lịch sử MCU. Kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi The Incredible Hulk năm 2008, trailer đầu tiên của phim được phát hành 93 ngày trước khi Hulk được công chiếu tại rạp.

Waititi trước đây đã tuyên bố rằng Tình yêu và Sấm sét sẽ không chỉ "điên rồ hơn," mà còn xúc động hơn rất nhiều so với phần Thor trước đó - Thor: Ragnarok. "Nó còn điên rồ hơn. Tôi sẽ cho bạn thấy điều khác biệt… Sẽ có nhiều cảm xúc hơn trong bộ phim lần này nữa. Nhiều cảnh yêu đương nữa nè. Và tất nhiên là nhiều sấm sét hơn…” - nam tài tử chia sẻ!

Thor: Love and Thunder sẽ ra rạp vào ngày 8/7. Các Marvelist nhanh chóng bỏ ống heo để chuẩn bị ra rạp vào ngày này nhé.

>>>Xem thêm: Những khoảnh khắc bá đạo của Scarlet Witch trong vũ trụ MCU

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.