x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Mong chờ ở No Way Home: Xuất hiện cả 3 Người Nhện, Venom tiến vào MCU

Pa Bích 18:00 - 14/12/2021

Ngay từ khi Spider-Man: No Way Home ra mắt trailer, Pa Bích đã mong chờ siêu phẩm này sẽ làm nên cái kết trọn vẹn cho bộ 3 phim Homecoming của Người Nhện Tom Holland. Lúc này đây, khi phim sắp khởi chiếu, sự háo hức này còn mãnh liệt hơn bao giờ hết. 

2 phần phim HomecomingFar From Home đã tạo ra hành trình thú vị của Người Nhện Tom Holland trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đến phần thứ 3 là No Way Home, Pa Bích mong đợi phim sẽ thực sự bùng nổ, ít nhất là tạo được cú hích như Avengers: Endgame

Mong chờ nhất là sự xuất hiện của 3 Người Nhện

Để biến No Way Home trở thành bộ phim hoành tráng như Endgame thì sự xuất hiện của 2 Người Nhện Tobey Maguire và Andrew Garfield trong phim là cần thiết. Cùng với Nhện Nhí của Tom Holland, 3 phiên bản Người Nhện trên màn ảnh rộng sẽ sát cánh cùng nhau và tạo ra cuộc chiến hoành tráng hơn bao giờ hết khi hợp sức chống lại dàn phản diện đến từ đa vũ trụ gồm Doc Ock, Green Goblin, Sandman, Electro, Lizard…

Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland đều thành công khi hóa thân thành Người Nhện. Mỗi người khai thác nhân vật Peter Parker ở góc độ của riêng mình và phiên bản nào cũng có điểm thú vị. Do đó, thật tuyệt vời nếu cả 3 xuất hiện cùng nhau trong No Way Home, cộng hưởng để tạo ra hình ảnh Người Nhện trọn vẹn nhất trong lịch sử điện ảnh.

Thực sự đây là điều mà Pa Bích mong chờ nhất trong Spider-Man: No Way Home và hi vọng sẽ thành sự thật.

Mong đợi Venom chính thức tiến vào MCU

Trong đoạn after-credit của Venom: Let There Be Carnage, vũ trụ Sony và MCU đã kết nối với nhau. Venom cũng bắt gặp hình ảnh Spider-Man của Tom Holland trên TV và hắn có vẻ hào hứng khi gặp Peter Parker.

Pa Bích mong chờ Venom sẽ men theo vết nứt đa vũ trụ từ sự thất bại trong câu thần chú của Doctor Strange để tìm đến MCU. Sự xuất hiện của Venom và cuộc chiến giữa symbiote này với Spider-Man là chuyện sớm muộn nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi Venom có màn chào sân bất ngờ trong No Way Home

Nếu Venom xuất hiện, chưa biết liệu nhân vật này sẽ đóng vai trò phản diện hay chỉ ngồi chơi xơi nước, nhìn Spider-Man của Tom Holland chiến đấu với các thế lực xấu đến từ đa vũ trụ. Nếu là phản diện, có thể Venom sẽ cùng với Doc Ock, Green Goblin, Sandman, Electro, Lizard thành lập Sinister Six, hội những kẻ thù không đội trời chung với Spider-Man. Đây thực sự là một kịch bản không thể nào hấp dẫn hơn, là tiền đề mở ra tương lai vô cùng thú vị cho Sony và MCU.

Hi vọng phim cũng giới thiệu Harry Osborn và Daredevil

MCU chưa từng cho nhân vật Harry Osborn, con trai của Norman Osborn/Green Goblin lên màn ảnh, dù trong truyện tranh, đây là bạn thân của Spider-Man trước khi trở thành phản diện. Như Sony đã xác nhận, Spider-Man của Tom Holland sẽ có bộ 3 phim tiếp theo sau No Way Home và thật hợp lý nếu phản diện ở phần phim sau là Harry Osborn. Điều đó sẽ khai thác thêm khía cạnh khác của Peter Parker trong MCU khi chống lại người bạn thân nhất của mình.

Pa Bích cũng mong đợi rằng Daredevil/Matt Murdock của Charlie Cox cũng sẽ được ra mắt trong No Way Home với vai trò là luật sư của Peter Parker, giúp anh giải quyết các vấn đề pháp lý khi danh tính Spider-Man bị lộ cũng như đứng trước cáo buộc gây ra cái chết của Mysterio. 

Daredevil là siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel và việc anh được giới thiệu trong No Way Home có thể mở ra cơ hội phát triển nhân vật này trong Giai đoạn 4, có ảnh hưởng đến việc ra mắt phản diện Kingpin hoặc biệt đội diệt quỷ Midnight Sons (Gồm Daredevil, Black Knight, Moon Knight, Blade…). 

>> Xem thêm: Đạo diễn Endgame: Tom Holland sẽ là Robert Downey Jr. mới của MCU

Mở ra đa vũ trụ có thể sẽ tạo ra tiền đề cho Doctor Strange 2

Sau khi bị lộ danh tính, Peter Parker của Tom Holland đã đến tìm Doctor Strange để nhờ ông giúp đỡ. Strange đã thực hiện câu thần chú xóa kí ức nhân loại nhưng vô tình lại mở ra đa vũ trụ. 

Sự phức tạp của câu chuyện không dừng lại ở việc dàn phản diện cũ trong các loạt phim Spider-Man trước bước vào MCU phá phách mà còn tạo ra những hậu quả khủng khiếp hơn mà Doctor Strange phải đối mặt. Có thể sự kiện này đã dẫn đến sự kết nối với phần phim thứ 2 của Doctor Strange mang tên Doctor Strange In The Multiverse Of Madness. 

Pa Bích mong chờ rằng No Way Home sẽ giải thích đủ rõ về các kiến thức đa vũ trụ để có thể giúp hiểu rõ hơn về sự phức tạp của nó, thứ giữ vai trò quan trọng nhất trong Giai đoạn 4 của MCU. Nếu thực sự sự kiện ở No Way Home có ảnh hưởng đến tương lai và Spider-Man cũng như Doctor Strange không thể giải quyết được trọn vẹn vấn đề trong phim thì có lẽ Doctor Strange 2 sẽ đảm nhận phần này. Hi vọng phim sẽ cung cấp manh mối.

Mong chờ cái kết tốt đẹp

Pa Bích không muốn chứng kiến thêm sự hi sinh nào trong MCU dù rằng điều đó có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong Giai đoạn 4, chưa kể đến việc mở ra đa vũ trụ thì mọi thứ đều khả thi. 

Endgame là thước phim để lại cảm xúc hỉ-nộ-ái-ố khi cuối cùng những thứ Thanos lấy đi trong Infinity War cũng đã quay trở lại như cũ, nhưng cái giá phải trả là sự hi sinh của Iron Man và Black Widow, còn Captain American chọn nghỉ hưu. Ôi thực sự là một cái kết không mong muốn chút nào nhưng nó tạo nên sự trọn vẹn cho Endgame về mặt cảm xúc. Trong khi No Way Home đang được ví như Endgame phiên bản thứ 2 thì Pa Bích hi vọng sẽ không ai phải hi sinh và mọi chuyện đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Trên đây là những mong đợi mà mình hi vọng sẽ được chứng kiến khi xem Spider-Man: No Way Home. Nhưng sự thật phim sẽ ra sao thì có lẽ cùng hẹn nhau ở bài review sớm nhé. 

Bạn có mong đợi gì trước khi thưởng thức No Way Home không, hãy chia sẻ ý kiến với Pa Bích ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.