x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi hội tụ nhiều yếu tố để có thể nổi tiếng

Carole 08:20 - 20/06/2023

Trong dịp hè năm nay, mình thấy có rất nhiều phim cổ trang được xếp lịch lên sóng như An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao hay Dữ Phượng Hành chẳng hạn. Giữa một rừng phim cổ trang thế này thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lại trở nên nổi bật hơn hẳn vì đây là dự án hiện đại hiếm hoi sẽ gặp mặt khán giả trong dịp hè. Quả thật, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi rất đáng chờ đợi không phải vì là phim hiện đại hiếm hoi mà còn có nhiều yếu tố mang đến sức hấp dẫn lớn nữa đấy.

Nội dung không mới nhưng vẫn có sức hút

Chắc có nhiều bạn cũng biết rồi, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi chuyển thể từ bộ truyện ngôn tình nổi tiếng Một Tòa Thành Đang Đợi Anh của Cửu Nguyệt Hi. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên), họ từng phải chia xa do những hiểu lầm và bị gia đình cấm cản. Nhiều năm sau, Tống Diệm gặp lại Vương Sở Nhiên, những khúc mắc giữa họ cũng từ từ được hóa giải. Để rồi hai người nhận ra rằng, tình cảm của mình dành cho đối phương chưa bao giờ phai nhạt cả.

Bạn nào hay xem phim và đọc truyện ngôn tình thì hẳn đã quá quen thuộc với đề tài mà Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lựa chọn rồi đó. Vẫn là vì lý do nào đó rồi chia tay, để rồi sau mấy năm thì “gương vỡ lại lành”, y chang như bộ Nghe Nói Em Thích TôiTình Yêu Anh Dành Cho Em vừa lên sóng cách đây vài tháng. Tuy nhiên, mình thấy ngoài yếu tố tình cảm ra thì kịch bản của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sẽ xoáy sâu hơn vào nghề nghiệp lính cửu hỏa của nam chính Tống Diệm giống cái cách mà bộ phim đề tài tương tự Chiếu Sáng Em đang làm. 

Mình nghe nói, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn có quy mô hoành tráng hơn hẳn Chiếu Sáng Em nữa. Những cảnh quay cứu hỏa được làm chỉn chu hết mức có thể, nhà sản xuất cũng đầu tư mạnh để tạo ra sự chân thực. Vậy nên, dù mang danh phim thần tượng, nhưng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sẽ không chỉ quanh quẩn với những tuyến tình cảm hường phấn đâu, tăng các tình tiết nghề nghiệp chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn và mới mẻ nữa đấy.

Dàn diễn viên mãn nhãn khỏi chê

Ngoài sức hấp dẫn đến từ nội dung thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn có điểm nhấn đến từ “cặp đôi visual” Dương Dương – Vương Sở Nhiên. Với khán giả thì Dương Dương là một cái tên đã quá quen mặt rồi, anh nổi tiếng nhờ những bộ phim như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên... Tuy diễn xuất của chàng đỉnh lưu này không tốt cho lắm nhưng anh sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật, khả năng gánh phim hiện đại thì ổn áp khỏi bàn.

Vương Sở Nhiên đã dần quen mặt với khán giả trong 2 năm trở lại đây, đặc biệt là sau thành công của Nghe Nói Em Thích Tôi. Mình thấy điều khiến Vương Sở Nhiên được lòng khán giả không chỉ ở ngoại hình nổi bật mà diễn xuất của cô ấy cũng ổn lắm đấy. Lần này, Vương Sở Nhiên đóng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, lại còn mang danh “bạn gái real” của Dương Dương nữa nên khán giả cũng rất trông chờ vào diễn xuất cùng chemistry của hai người đó.

Bên cạnh Dương Dương và Vương Sở Nhiên thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn mời được một dàn diễn viên phụ “chất như nước cất”, mà toàn là những gương mặt nổi tiếng như Ngụy Đại Huân, Vương Ngạn Lâm, Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt… Đội hình hoành tráng này của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đúng là không đùa được đâu, ngoại hình hay diễn xuất đều có cả. Thế là khả năng đại bạo của bộ phim hiện đại này cũng đã tăng thêm một bậc rồi.

Có thể tin tưởng vào đạo diễn

Một điểm khiến mình cùng nhiều khán giả hóng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, đó là vì đạo diễn Lý Mộc Qua. Nếu là ở thời điểm 5 năm trước thì khán giả hầu như chẳng biết đến Lý Mộc Qua, tuy nhiên thành công của Đông Cung đã giúp danh tiếng của vị đạo diễn 8x này vang xa. Ngoài Đông Cung, Lý Mộc Qua cũng là một người đóng vị trí rất quan trọng trong việc giúp Tư Đằng gây bão màn ảnh nhỏ vào năm 2021. Còn Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng tuy không hot nhưng vẫn đủ sức khẳng định tài năng của Lý Mộc Qua.

Không chỉ là đạo diễn, Lý Mộc Qua từng góp mặt với vai trò diễn viên trong Tư Đằng.

Bốn năm trở lại đây, danh tiếng của Lý Mộc Qua thật sự rất tốt, anh được khán giả khen ngợi là một đạo diễn có tâm và quay ra được nhiều tác phẩm chất lượng. Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi có Lý Mộc Qua “nắm đằng chuôi”, mình rất tin tưởng bộ phim này sẽ không hề thua kém Đông Cung hay Tư Đằng đâu. Nghe nói, cũng có rất nhiều người tin rằng với tổ hợp Lý Mộc Qua – Dương Dương – Vương Sở Nhiên, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi không đại bạo thì chắc chắn cũng sẽ lọt vào hàng ngũ “tiểu bạo”.

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi được dự sẽ không hề kém cạnh Đông Cung và Tư Đằng.

Theo tin tức mà mình biết thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 3/7 tới trên đài Hồ Nam và MangoTV. Đây được coi là dự án lớn của đài Hồ Nam trong năm nay và hiện đang được khán giả hóng từng ngày, mình nghĩ bộ phim này chắc chắn sẽ làm nên chuyện đó. 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên ấn tượng của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.