x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim đam mỹ Hàn, Thái tiếp bước Hạo Y Hành bị cấm chiếu tại Trung?

An Lee 15:30 - 13/04/2022

Màn ảnh Hoa ngữ vốn có rất nhiều thể loại phim hay nhưng dần dà đều bị hạn chế lên sóng với lý do ảnh hưởng tới giới trẻ. Một trong những dòng phim đình đám tại nước này và được nhiều người yêu thích nhất là đam mỹ. Thế nhưng từ năm ngoái, những bộ đam mỹ do Trung Quốc sản xuất đều đã bị cấm sóng triệt để. Và để an ủi bản thân, các fan của dòng phim này tìm đến đam mỹ nước ngoài, ví như những bộ của Hàn Quốc, Thái Lan...

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba bay màu tận 3 lần, liệu sau cùng có hồi sinh?

Và như theo dõi của An thì từ ngày đam mỹ Trung bị cấm, các mọt phim xứ Trung đã đổ hẳn về đam mỹ Hàn, Thái. Những bộ phim thuộc thể loại này của nước ngoài ngày càng thu hút đông đảo người xem, lượng fan, độ bình luận tăng lên rất lớn.

Ví dụ trong khoảng thời gian này, bộ Semantic Error (tạm dịch: Lỗi Logic) của Hàn Quốc được khán giả Trung vô cùng yêu thích. Super topic (siêu thoại, nơi bàn luận, chia sẻ của netizen về một vấn đề trên Weibo) của phim thu hút hàng vạn lượt follow cho thấy bộ phim này hot tới mức nào.

Tưởng như fan đam mỹ tại Trung đã có nơi chốn để về với dòng phim mình ưa thích, nhưng không. Semantic Error quá hot, siêu thoại quá nhiều người theo dõi và bàn luận rôm rả khiến bộ phim này lọt vào tầm ngắm. Đến trưa hôm nay thì super topic của phim này đã chính thức bay màu, cho thấy bên trên đã bắt đầu “sờ tới” phim đam mỹ nước ngoài.

Trước siêu thoại, video, hình ảnh, thông tin liên quan đến bộ Semantic Error này cũng đã không cánh mà bay khỏi các nền tảng khác, nhiều nhất là B Trạm (Bilibili chuyên trang video tại Trung Quốc). Ngoài ra, phía Weibo cũng đã gửi tin nhắn nhắc nhở tới 2 siêu thoại bộ phim đam mỹ nước ngoài khác đang “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc là My Beautiful Man (Nhật) KinnPorsche The Series (Thái).

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc, Lộ Tư nhạt nhòa trước nữ phụ Thả Thí Thiên Hạ

Có thể nói, việc đánh động vào Semantic Error cho thấy các fan nên cẩn trọng hơn trong việc theo dõi các bộ đam mỹ nước ngoài, bởi rất dễ thể loại này sẽ nằm chung số phận với những phim đang xếp kho như Hạo Y Hành, Sát Phá Lang, Vai Trái Có Cậu... đó là không được xuất hiện trên nền tảng phát sóng. Hiện, An cũng đã thấy rất nhiều lời phàn nàn từ netizen. Thế nhưng, dù có kêu ca cỡ nào, phim đam mỹ vẫn sẽ nằm trong số những thể loại bị hạn chế, và không cẩn thận sắp tới sẽ là những bộ đam mỹ nước ngoài này.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.