x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc khoe sắc, Lộ Tư nhạt nhòa trước nữ phụ Thả Thí Thiên Hạ

An Lee 14:15 - 13/04/2022

Loạt hình ảnh mới của ngày 13/4 ngập tràn nhan sắc của dàn tiểu hoa 9x. Bên cạnh đó, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ lại tiếp tục tung poster mới, cho thấy dàn diễn viên phụ cực chất lượng. Nhạc Du Nguyên của Hứa Khải, Cảnh Điềm hôm nay cũng chính thức tuyên bố cast chính. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cảnh Điềm trắng phát sáng, Tống Tổ Nhi nên duyên với Tiêu Chiến

Bạch Lộc, Ngu Thư Hân khoe sắc, Triệu Lệ Dĩnh nhá hàng tạp chí mới

Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị vào đoàn phim mới. Nữ diễn viên gần nhất đã chụp bộ ảnh tặng fan. Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dưới ánh nắng khiến ai nấy đều phải mê mẩn. An cũng phải công nhận rằng từ sau Châu Sinh Như Cố, vẻ ngoài của Bạch Lộc thăng hạng rõ rệt.

Ngoài ra, cô nàng còn có loạt ảnh từ bìa tạp chí The Ballroom. So với những tấm ảnh tự chụp thì bìa tạp chí này có vẻ kém tự nhiên hơn. Nhìn chung Bạch Lộc lên đồ sang một chút là An thấy hơi gồng liền. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên được lòng netizen trong những tấm ảnh thường và trên Douyin hơn.

Ngu Thư Hân cũng có bộ ảnh mới đầy sang chảnh đăng tải trên mạng xã hội. Làn da trắng như ngọc nổi bật trong bộ đầm đen càng làm tăng cảm giác ma mị, quyến rũ cho Ngu Thư Hân. Có điều fan cho rằng dạo này nữ idol tăng cân không ít, mong cô có thể kiểm soát bản thân. Trước những bình luận đó, Ngu Thư Hân đã để lại bình luận đáp trả, nói qua nói lại với fan gây ra ồn ảo nhỏ.

Triệu Lệ Dĩnh thời gần đây vẫn đang loay hoay trong đám tin tức về tác phẩm mới. Mới nhất là đồn đoán cho biết nữ diễn viên đã ký bộ Dữ Phượng Hành đóng cùng Lâm Canh Tân. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải điều chắc chắn. Nhưng một tin chắc cú hơn, đó là Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar số tháng 5. Ảnh nhá hàng đã được chia sẻ, cho thấy đây sẽ là một tạo hình nữ tính, nhẹ nhàng.

Nhạc Du Nguyên tung poster, nam nữ chính Thả Thí Thiên Hạ bị dàn phụ lấn lướt

Sáng nay, đoàn làm phim Nhạc Du Nguyên đã chính thức công bố nam nữ chính của bộ phim là Hứa Khải và Cảnh Điềm. Cả hai cũng đã có những poster tạo hình trong phim đầu tiên, cho thấy trang phục đều rất đẹp mắt. Nhan sắc của Cảnh Điềm và vẻ ngoài của Hứa Khải đều là cực phẩm đáng xem.

Thả Thí Thiên Hạ chỉ còn 5 ngày nữa là lên sóng. Mới nhất, nền tảng của bộ phim đã tung ra loạt poster của dàn chính lẫn phụ. Dương Dương và Triệu Lộ Tư trông khá đẹp mắt ở hình ảnh mới, thế nhưng vẫn chìm nghỉm giữa dàn phụ toàn cực phẩm.

Khiến An ấn tượng nhất là nhan sắc của Lý Nhược Đồng và Tuyên Lộ. Cả hai tuy là nữ phụ thôi nhưng nhan sắc, khí chất đều mang đến cảm giác vượt trội hơn so với nữ chính. Hai nam phụ khác là Lưu Nhuế Lân và Lại Nghệ đã quá quen thuộc trong Tam Sinh Tam Thế, qua đây cũng đẹp trai không kém.

Ngoài poster, Thả Thí Thiên Hạ cũng leak ảnh của Triệu Lộ Tư trong hậu trường bộ phim. Lần này chỉ có một mình cô, không thân thiết hay tương tác với nam chính. Dù ảnh chụp xa và chất lượng không cao, nhưng Lộ Tư trông vẫn rất đẹp với tạo hình cổ trang này.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vẫn đang trong thời gian ghi hình. Gần nhất, loạt ảnh mới leak ra từ hậu trường cho thấy Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn có cảnh quay chung. Không rõ cụ thể ra sao nhưng nhìn ảnh, An cảm thấy cặp đôi không quá thân thiết, Trần Triết Viễn dường như không để ý mấy tới bạn diễn.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký lập kỷ lục, diễn xuất của Nhiệt Ba được khen hết lời 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/4. Khiến An trông đợi nhất chắc là tạp chí mới của Triệu Lệ Dĩnh. Hình ảnh mới của Bạch Lộc cũng thật rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.